Hạng C
20/3/08
860
4
18
em tham khảo hết các cửa hàng đều mắc hơn su NVT từ 500 đến 700 bác ạ,chỉ có Su NVT là rẻ nhất thôi
@xeduaf1:báo cáo bác em từng thấy một chiếc đôn phuộc cho cao lên,nhìn cái xe sáng sủa hẳn ra+vỏ lớn nữa nên em thấy đẹp chẳng thua no lx là bao,nếu đôn phuộc thì em sẽ đôn ở trên giấu hai cục đôn phuộc đi nhìn cũng ok,còn không kiếm phuộc thái nào dài chút chắc cũng ô cơ.
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
bmwm3 nói:
CUMINV12 nói:
bác hỏi ai,cumin cũng em mà tú cũng là em,nếu bác hỏi em thì xe này em mua ở su Nguyễn Văn Trổi,giá 27.800.000 ra biển luôn,xe em mới chạy được có 8km thôi,đi xa được không anh?
ua sao chú em mua mắc thế ? thì nếu muôn đi xa thì làm theo lời mình nói đó . còn ko thì chạy vòng vòng khoảng 700-800km đi cũng được. còn muốn tốt thì 1000km đi lun . chẳng sao cả. của bền tại người mà. sợ gì. chạy thoải mái đi cu. hehehhehe
tao nhớ ra mày rồi,mày là thằng Cá Heo chớ giề,thằng quỷ sứ,nay mày ngon ta dám kêu tao bằng chú em,qua nhà tao là tao kí đầu nghe chưa.
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
ôi trời,hôm nay kiểm tra lại cái ống từ bình xăng lớn chạy xuống bxc thấy nó rỉ xăng+thêm cái gì nhầy nhầy như keo,mà sao xe em không có cái lọc xăng,xe hình trên biker hay 5s em thấy ai cũng có,họ gắn thêm vào hay em bị luộc đồ nhỉ?
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
@Cumin: Qua kinh nghiệm xài vỏ không ruột, em thấy nó chả khác mẹ gì so với vỏ có ruột, được cái to ngang hơn ti, trông hay hay. Đèn cũng chả phải thay, thực tế là trừ khi ra khỏi TP, còn lại không mấy khi nhớ tới tác dụng của đèn. Em đi 4B trong phố còn quên bật đèn nữa kìa, bị nộp tiền 3 lần về vụ này rồi.
Túm lại một câu, có thế nào thì xài thế, thay kiểu gì cũng không làm cái xe có giá trị hơn, tiền đó để giành đổi xe là đúng nhất.
 
Hạng D
29/3/07
1.809
758
113
vnexpress.net
Vỏ không ruột 1 lợi thế lớn là ăn đinh nhỏ không xì liền, đặc biệt sống trong vùng đinh tặc thì rất đỡ. Còn xài có ruột đang chạy nhanh nó làm 1 phát bùm là loạng choạng, tay lái yếu là té như chơi, em bị 1 lần rồi nên sợ lắm
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
hôm nay con hayate của em phát ra tiếng kêu kít kít rất nhỏ,chạy chậm mới nghe thấy,tìm hoài không biêt nó phát ra ở đâu
 
Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
Xe sử dụng bánh mâm, nếu các bác k muốn thay vỏ không ruột, vẫn sử dụng vỏ có ruột theo xe mà cần an toàn khi cán đinh thì các bác nên làm thế này: Ta dùng ruột xe cũ cắt thành ron cao su, ron này có đường kính khoảng 2cm và có cắt lỗ ở giữa, lỗ này phải thật khít với vòi bơm (nếu cao su mỏng ta phải dùng 3 cái ron như vậy để tạo độ dày). Trên vòi bơm có 1 con ốc cố định ruột xe vào bánh mâm, các bác tháo ốc này ra, cho ron cao su vào vòi rồi xiết chặt con ốc này lại.
Xe sử dụng bánh căm, khi cán đinh, rất nhiều chỗ thoát hơi làm bánh xẹp ngay lập tức gây nguy hiểm.
Xe sử dụng bánh mâm, nếu cân chỉnh khít giữa vỏ và mâm thì lỗ vòi là nơi xì hơi nhiều nhất. Thế nên chúng ta cần bịt kín nó lại. Sẽ k dc như tubeless nhưng ít nhất sẽ kéo dài dc thời gian để ta có thể xử lý tình huống.
Đây là ý kiến nhỏ của em, có gì các bác chỉ giáo thêm. Em đã làm điều này qua 2 đời Novo 1 và 2 rùi, khá hài lòng về nó.
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
tại em già mà còn ham đẹp,thích thay cái bánh cho nó to to nhìn ngầu đó mà:D
@bác Đào:về sg cafe đê.
 
Hạng D
27/6/07
2.371
3
38
OS NAKED TEAM
www.spct.vn
CUMINV12 nói:
tại em già mà còn ham đẹp,thích thay cái bánh cho nó to to nhìn ngầu đó mà:D
@bác Đào:về sg cafe đê.
Thix thì mang đôi dép mới cho e nó đi bác ơi. Em đã thay một thời gian rồi. Chạy vẫn ok, lâu lâu nhìn cái bánh sau thấy cũng xin xin.