Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
58
Sài Gòn
Đúng là cái cổ Hay có vấn đề, tui và bạn tui đều bị cà giựt khi thắng. Để đi khám xem sao....
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
sẵn bác Nghĩa nghe dùm em xe bác có bị gõ cò nhẹ không,xe em có bịnh gõ cò nhẹ,phải cúi xuống sát cái máy mới nghe thấy,potay Hay.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.838
113
TP.HCM
cái cổ xe việt nam ráp thằng nào củng như nhau đi một thời gian không cứng hơn thì lõng hơn tháng kêu kịch kịch . nuovo , AB , su Hayat như nhau
 
Hạng B2
6/4/11
249
190
43
Cổ xe em lúc mới mua khoảng 1 tháng cũng bị kêu lục cục, sau đó mang ra Su Notranglong vào mỡ bò, thay nhớt phuộc, siết chỉnh lại và chạy đến giờ này, hơn 40.000km mà chưa thấy bị kêu lại :). Nhà máy ráp hình như cho ít mỡ lắm và siết các ốc cổ cũng chưa chuẩn hay sao. Tốn có 100k VND thôi, không biết giờ nhiu.
 
Hạng B2
4/3/11
155
1
0
34
em cũng bị vậy khi thắng gấp là dính đòn ra hãng làm mà vẫn không ăn thua nhưng thấy cũng không ảnh hưởng gì lắm
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
hayate chạy đường trường ngon cực kì,lướt như bay vậy.
 
Tập Lái
23/8/10
3
1
1
xekovn1984 nói:
Xe sử dụng bánh mâm, nếu các bác k muốn thay vỏ không ruột, vẫn sử dụng vỏ có ruột theo xe mà cần an toàn khi cán đinh thì các bác nên làm thế này: Ta dùng ruột xe cũ cắt thành ron cao su, ron này có đường kính khoảng 2cm và có cắt lỗ ở giữa, lỗ này phải thật khít với vòi bơm (nếu cao su mỏng ta phải dùng 3 cái ron như vậy để tạo độ dày). Trên vòi bơm có 1 con ốc cố định ruột xe vào bánh mâm, các bác tháo ốc này ra, cho ron cao su vào vòi rồi xiết chặt con ốc này lại.
Xe sử dụng bánh căm, khi cán đinh, rất nhiều chỗ thoát hơi làm bánh xẹp ngay lập tức gây nguy hiểm.
Xe sử dụng bánh mâm, nếu cân chỉnh khít giữa vỏ và mâm thì lỗ vòi là nơi xì hơi nhiều nhất. Thế nên chúng ta cần bịt kín nó lại. Sẽ k dc như tubeless nhưng ít nhất sẽ kéo dài dc thời gian để ta có thể xử lý tình huống.
Đây là ý kiến nhỏ của em, có gì các bác chỉ giáo thêm. Em đã làm điều này qua 2 đời Novo 1 và 2 rùi, khá hài lòng về nó.
chào bạn...............

bạn cho mình yahoo để hỏi thêm về vụ này được không .........thank

yahoo mình [email protected]
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
13/1/06
12.145
2.225
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
trungnghia nói:
Đúng là cái cổ Hay có vấn đề, tui và bạn tui đều bị cà giựt khi thắng. Để đi khám xem sao....
Cổ xe tui cũng kêu cộc cộc khi bóp thắng trước từ hồi mua được 1 năm. Giờ được gần 4 năm rồi nó lỏng ra thêm nhiều, đang tìm lại trong topic <span style=""color: #008000;"">này</span> có bác hướng dẫn ra tiệm gì ngoài Lý Thái Tổ họ làm cho hết hẳn đó bác. Hình như Hùng Cường hay Hồng Cường... ?:p
Xe này đi ngon, đằm và dzọt khá! Tui chạy gần 4 năm rồi không có gì đáng phàn nàn các bác ah. Hơi hao tý thôi (3L/100km) nhưng nghe nói nếu chỉnh hạ mức tiêu thụ xuống thì chạy hết sướng nên thôi kệ, để vậy chạy luôn.:)
Mua vỏ xe các bác ra KIM CHÂU đường Ký Con Q1 nhé. Hàng của họ bảo đảm đúng hàng tốt lắm!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/5/08
474
57
28
Hồng Phát LTT đấy bác ơi.

Góc vòng xoay LTT-DBP-LHP. Có con hẻm cũng to to nhỏ nhỏ.

Vào chỗ này làm ngon - chỉ chờ hơi lâu!
 
Hạng F
13/1/06
12.145
2.225
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
bidunhy nói:
Hồng Phát LTT đấy bác ơi.

Góc vòng xoay LTT-DBP-LHP. Có con hẻm cũng to to nhỏ nhỏ.

Vào chỗ này làm ngon - chỉ chờ hơi lâu!
Cảm ơn bác nhé! Tui lại cứ nhớ là Hồng Cường-sai bét rồi!;)