Nhân viên công cmn vụ đang thi hành nhịm dụ, mún chại xao chại nhen. Chẳng lẽ lúc chại bắt cướp cũng phải dừng đèn đỏ- Lời thủ trưởng xx cho hay....kkk
Nhân việc quay đầu, cách đây hơn tuần em có chứng kiến 1 vụ tai nạn (nhẹ thôi), không biết trên này có bác nào cũng chứng kiến không. TT để mọi người để ý tránh phiền phức và thiệt thân mình:
Va chạm giữa 1 xe Mazda 3 (HB) và 1 xe khách (em thích Mazda HB lắm nên để ý rõ )
- Quốc lộ 13, vừa qua vòng xoay (với PVĐ) vài trăm mét hướng về ngã tư Bình Phước, vị trí con lươn mở đầu tiên từ chỗ đường sắt cắt ngang,
- Có bảng cấm QUAY ĐẦU ở vị trí này.
- Xe Mazda 3 quay đầu, có đèn, xi nhanh đầy đủ. Xe này đã qua gần hết, xoay ngang đường (ở phía ngược lại).
- Khi đó 1 xe khách 45 chỗ đi hướng Ngã 4 bình phước - BX Miền Đông đi hướng ngược lại, tông vào đuôi xe Mazda (từ phẩn cửa sau trở lại), đủ "rầm" 1 cái và mốp xe (người trong xe thì chắc ko sao cả)
- Vì em chạy ngay sau xe Mazda 3 nên thấy rất rõ (và thật sự khó hiểu), giống như xe khách cố tình tông vậy, vì lúc đó xe khách cũng đi rất chậm, có giãm tốc độ, hoàn toàn đủ khả năng dừng lại cho xe Mazda quay hết đầu.
- Em đoán (suy nghĩ cá nhân thôi), tài xế muốn cảnh cáo chăng? Nếu xét hiện trường + bảng cấm quay đầu thì em nghĩ xe khách có thể trắng án?
Va chạm giữa 1 xe Mazda 3 (HB) và 1 xe khách (em thích Mazda HB lắm nên để ý rõ )
- Quốc lộ 13, vừa qua vòng xoay (với PVĐ) vài trăm mét hướng về ngã tư Bình Phước, vị trí con lươn mở đầu tiên từ chỗ đường sắt cắt ngang,
- Có bảng cấm QUAY ĐẦU ở vị trí này.
- Xe Mazda 3 quay đầu, có đèn, xi nhanh đầy đủ. Xe này đã qua gần hết, xoay ngang đường (ở phía ngược lại).
- Khi đó 1 xe khách 45 chỗ đi hướng Ngã 4 bình phước - BX Miền Đông đi hướng ngược lại, tông vào đuôi xe Mazda (từ phẩn cửa sau trở lại), đủ "rầm" 1 cái và mốp xe (người trong xe thì chắc ko sao cả)
- Vì em chạy ngay sau xe Mazda 3 nên thấy rất rõ (và thật sự khó hiểu), giống như xe khách cố tình tông vậy, vì lúc đó xe khách cũng đi rất chậm, có giãm tốc độ, hoàn toàn đủ khả năng dừng lại cho xe Mazda quay hết đầu.
- Em đoán (suy nghĩ cá nhân thôi), tài xế muốn cảnh cáo chăng? Nếu xét hiện trường + bảng cấm quay đầu thì em nghĩ xe khách có thể trắng án?
Lỗi này là lỗi không tuân theo bảng báo, vạch chỉ đường thôi phải ko ạ.
Vì e thấy bên 3/2 - Lý Thái Tổ có hù thêm lỗi "đi ngược vòng xuyến" ?! nữa thì phải
Vì e thấy bên 3/2 - Lý Thái Tổ có hù thêm lỗi "đi ngược vòng xuyến" ?! nữa thì phải
Cụ cẩn thận, bạn em rẽ Bình Triệu như phương án 2 bên trên, nhưng ko có si nhan trái sau bảng vòng xoay cũng bị hốt. Chuẩn là xi nhan trái rồi phải sau đènÔm cánh gà rẽ phải trước đèn tín hiệu, tiện nhưng cắt dòng xe 2b đi thẳng nên nếu giờ cao điểm 2b đông quá hơi khó chạy.
Chạy vào vòng xoay phải chờ đèn bật xanh, xong signal rẽ phải
Cả 2 đều đúng, tùy thời điểm mà em chạy cho thích hợp, chưa hề bị hỏi thăm sức khỏe.
P/s Giống trường hợp mấy năm trước ở ngả tư Phú nhuận từ Phan đăng Lưu rẽ phải vào Nguyễn Kiệm, lúc trước nhiều xe biển tỉnh rẽ sau đèn bị gọi vào , bác nào tơ lơ mơ là bị móc túi.
Cũng có khả năng tài xe khách cũng định hù một chút thôi, lỡ chân nên hôn nhẹ một phát.Nhân việc quay đầu, cách đây hơn tuần em có chứng kiến 1 vụ tai nạn (nhẹ thôi), không biết trên này có bác nào cũng chứng kiến không. TT để mọi người để ý tránh phiền phức và thiệt thân mình:
Va chạm giữa 1 xe Mazda 3 (HB) và 1 xe khách (em thích Mazda HB lắm nên để ý rõ )
- Quốc lộ 13, vừa qua vòng xoay (với PVĐ) vài trăm mét hướng về ngã tư Bình Phước, vị trí con lươn mở đầu tiên từ chỗ đường sắt cắt ngang,
- Có bảng cấm QUAY ĐẦU ở vị trí này.
- Xe Mazda 3 quay đầu, có đèn, xi nhanh đầy đủ. Xe này đã qua gần hết, xoay ngang đường (ở phía ngược lại).
- Khi đó 1 xe khách 45 chỗ đi hướng Ngã 4 bình phước - BX Miền Đông đi hướng ngược lại, tông vào đuôi xe Mazda (từ phẩn cửa sau trở lại), đủ "rầm" 1 cái và mốp xe (người trong xe thì chắc ko sao cả)
- Vì em chạy ngay sau xe Mazda 3 nên thấy rất rõ (và thật sự khó hiểu), giống như xe khách cố tình tông vậy, vì lúc đó xe khách cũng đi rất chậm, có giãm tốc độ, hoàn toàn đủ khả năng dừng lại cho xe Mazda quay hết đầu.
- Em đoán (suy nghĩ cá nhân thôi), tài xế muốn cảnh cáo chăng? Nếu xét hiện trường + bảng cấm quay đầu thì em nghĩ xe khách có thể trắng án?
Chạy sai luật gặp CSGT thì bị lập biên bản lỗi không tuân thủ biển báo, phạt mấy trăm ngàn, gặp xxx thì cưa đôi. Không gặp thì không bị phạt mà nhanh hơn, tiết kiệm một ít xăng hơn người chạy đúng luật một chút. Ngàn lần chạy kiểu đó chỉ cần gặp một vụ như vậy là xong.
Ngày nào em cũng thấy mấy chú áo vàng chạy ngược chiều trên Nguyễn Văn Linh khúc từ Phạm Hùng chạy vào trạm Cân tải trọng :3
đã tự phạt rồi nhé bác; hình thức 50-50Bác ấy nói 2 anh áo vàng chạy mô tô đấy mợ. Các anh phạt người vi phạm, chứ có bao giờ tự phạt mình khi vi phạm luật giao thông đâu.
View attachment 650155