xe bi tuột ống các pác àh , thợ xuống gắn vào đổ nc mát là đi dc, nhung do trước khi thợ đến pác chủ ko để í đồng hồ cố đi thêm 5-6km nên mới bị vậy , xe báo giá làm ở hãng khoảng 50-60tr , e gợi í bác chủ kéo về H26 rùi , đang hạ máy để kiểm tra .... các pác nghĩ em nên hỗ trợ bao nhiêu thì ok , vì xe mơi bán chưa đc 1 ngày nên em ngại quá pác chủ vừa 37 , không biết có fai do kiếp nạn ko
Đôi khi mua bán cũng có rủi ro,mình sử dụng thì không sao nhưng qua chủ mới thì sinh bệnh nhưng em thích cách cư xử của Bác!
.Đôi khi 1 lời hỏi thăm tận tình người mua cũng mát ruột,nếu họ là người cảm thông thì quá ok!Bác cứ cư xử sao cảm thấy mình không hổ thẹn là được rồi Bác à!
Hỗ trợ bao nhiêu cũng được, qua trọng là thái độ quan tâm của mình và bác cũng nên nhờ thợ chỉ dẫn cho chủ mới nguyên do tại sao bị vậy để người ta không trách lầm mình.
Mua xe cũ mà gặp người như bác là hơi bị hiếm. Hoan hô bác.magicmit nói:em like tinh thần của Bác chủ hehe
Vụ sôi này em xin có ý kiến.
Bác có hỏi chủ cũ có kinh nghệm lái xe A/T không bác ?
Dù là A/T nhưng nó cũng có vị trí số. Nhiều khi không biết hoặc không để ý, cứ để số thắp mà chạy tốc độ cao thì dễ bị sôi nước máy, dễ dẫn đến hệ lụy "thảm khóc" như xe của bác.
từ đầu tới cuối e ko biết xe bác là loại xe gì để a e tư vấn,đã chạy bao nhiêu km rồi.có những trường hợp nghe lãng xẹt mà có xảy ra d0ó bác,để ví trường này có đúng ko nhé:có thể chủ mới mua xe cũ về đem vào gara quen,trúng a thợ cùi bắp tư vấn phải thay nước làm mát sau bao nhiêu năm sd,rồi gắn ống ko xiết cô dê vào,khi áp suất trong đường nước tăng đẩy bung ra.theo e thì e cũ chỉ bễ ống chứ làm gì tuột ra đc,càng cũ càng hít chặt
Anh hoan nghênh tinh thần của em, vấn đề hỗ trợ là tuỳ tâm thôi xe em đi bảo dưỡng đúng định kỳ mà ' chuyện sảy ra là ngoài ý muốn thôi.
1 tinh thần cao thượng trong 1 xã hội đang loạn lạc vì nhân cách.Cám ơn bác,Đọc xong,cảm thấy cuộc đời vẫn còn những niềm vui.