Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
manhodessa nói:
Karot nói:
dtl1987 nói:
Không có bác nào biết không nhỉ, từ hồi tới giờ em toàn tự tay làm hết (từ đăng kí cho tới biển số) nhưng chưa biết làm sao với cái bảng số sau của em SF. Có bác nào biết không nhỉ, chỉ em cái !


Em thấy bọn làm bản số cho em sau khi nó bọc mica hết 350K, nó lấy cái dùi to tướng đâm toạc phía sau xe (em thốn cả xương cùng các bác ah) để gắn bản số vào. Bây giờ xe vẫn còn 2 con ốc gin lòi ra chằng biết xử lý ra sao; bác nào kinh nghiệm chỉ em xử lý 2 con ốc này nhé.

Bác đi Off ngó mấy bác khác làm còn của em vẫn thế nguyên i . Có 1 cái lỗ 1 bên và 1 bên có cái vít
Em còn tính lắp biển số ngang đằng sau, vuông đằng trước (vì như thế lỗ và vít nó có sẵn và làm rất dễ) nhưng trông xấu quá, chắc phải nghiên cứu thêm.
 
Hạng C
10/10/08
763
822
93
SG
dtl1987 nói:
manhodessa nói:
Karot nói:
dtl1987 nói:
Không có bác nào biết không nhỉ, từ hồi tới giờ em toàn tự tay làm hết (từ đăng kí cho tới biển số) nhưng chưa biết làm sao với cái bảng số sau của em SF. Có bác nào biết không nhỉ, chỉ em cái !


Em thấy bọn làm bản số cho em sau khi nó bọc mica hết 350K, nó lấy cái dùi to tướng đâm toạc phía sau xe (em thốn cả xương cùng các bác ah) để gắn bản số vào. Bây giờ xe vẫn còn 2 con ốc gin lòi ra chằng biết xử lý ra sao; bác nào kinh nghiệm chỉ em xử lý 2 con ốc này nhé.

Bác đi Off ngó mấy bác khác làm còn của em vẫn thế nguyên i . Có 1 cái lỗ 1 bên và 1 bên có cái vít
Em còn tính lắp biển số ngang đằng sau, vuông đằng trước (vì như thế lỗ và vít nó có sẵn và làm rất dễ) nhưng trông xấu quá, chắc phải nghiên cứu thêm.

Bác Karot nên giao cho dich vu gắn biển số làm. Ở phía sau họ sẽ dùng vít bắn thẳng vào thành xe, bác yên tâm rất chắc chắn, tất cả ae đều làm vậy.
Còn 2 cái lỗ dư em xử lý như sau: bác mua 1 con bù loong inox 6li + long đền gắn vào cái lỗ, còn bên cái vít dư thì bác mua 1 con tán inox có chụp ở trên + long đền gắn vào (có rất nhiều mẫu bù lông, con tán bán tại các cửa hàng đồ chơi cho xe máy).
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
em nghỉ do nóng quá nên con ốc nó cháy tím luôn .... nguy hiễm thật , bác bắt bên bán phải chịu hết trách nhiệm nha.....
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
CarrotDad nói:
dtl1987 nói:
manhodessa nói:
Karot nói:
dtl1987 nói:
Không có bác nào biết không nhỉ, từ hồi tới giờ em toàn tự tay làm hết (từ đăng kí cho tới biển số) nhưng chưa biết làm sao với cái bảng số sau của em SF. Có bác nào biết không nhỉ, chỉ em cái !


Em thấy bọn làm bản số cho em sau khi nó bọc mica hết 350K, nó lấy cái dùi to tướng đâm toạc phía sau xe (em thốn cả xương cùng các bác ah) để gắn bản số vào. Bây giờ xe vẫn còn 2 con ốc gin lòi ra chằng biết xử lý ra sao; bác nào kinh nghiệm chỉ em xử lý 2 con ốc này nhé.

Bác đi Off ngó mấy bác khác làm còn của em vẫn thế nguyên i . Có 1 cái lỗ 1 bên và 1 bên có cái vít
Em còn tính lắp biển số ngang đằng sau, vuông đằng trước (vì như thế lỗ và vít nó có sẵn và làm rất dễ) nhưng trông xấu quá, chắc phải nghiên cứu thêm.

Bác Karot nên giao cho dich vu gắn biển số làm. Ở phía sau họ sẽ dùng vít bắn thẳng vào thành xe, bác yên tâm rất chắc chắn, tất cả ae đều làm vậy.
Còn 2 cái lỗ dư em xử lý như sau: bác mua 1 con bù loong inox 6li + long đền gắn vào cái lỗ, còn bên cái vít dư thì bác mua 1 con tán inox có chụp ở trên + long đền gắn vào (có rất nhiều mẫu bù lông, con tán bán tại các cửa hàng đồ chơi cho xe máy).
Cho em hỏi bác xíu, nếu làm như thế thì đi trời mưa hoặc rửa xe dần dần theo thời gian nước sẽ theo 2 con ốc đó ngấm dần vào xe, em sợ cửa sau không sớm thì muộn sẽ bị mục bác ợ.Nếu làm như thế thì theo em nên lấy keo silicon bao kín quanh 2 con ốc cho nước khỏi vô.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
@dtl1987 : bác đợi bên bán họ trả lời như thế nào?nếu không ổn bác gọi Bác Nhã bên Việt Hàn cử nhân viên đến xem không cần phải nhờ đến xe cứu hộ đâu bác.
còn bắt biển số thì bác cứ dùng vít bắt tôn "ủi" vô mông em nó,em thấy bên dịch vụ họ cũng làm vậy em mách lại bác vậy chứ em không có tự làm.
chúc vợ hai bác mau hết bệnh.Biết nguyên nhân xong bác PM lên đây cho anh em học hỏi nhé bác.
 
Hạng B2
2/4/05
319
10
18
dtl1987 nói:
Cũng mong thế bác ợ. Bác nào đi SF 2010 thì mở hộp của cực + check dùm em cái, con ốc này nguyên bản là màu tím phải không, xe em sau khi xảy ra sự cố, mở ra, để ý kỹ thì thấy màu của con ốc hơi lạ, không biết ban đầu nó như thế hay là khi xảy ra sự cố do nóng quá nên nó đổi màu...
Con ốc này chính xác là bị nhiệt làm đổi màu đó cụ ạ. Màu mạ chuyển sang tím thế này thì cũng khủng khiếp đấy. Cụ nào rảnh việc quẹt mỏ hàn điện vào con hốc có mạ mà xem cái màu của nó rồi quay sang so với bác dtl1987 là okie thôi.
Gọi cứu hộ về xưởng đi cụ ơi. Đừng nghe phán linh tinh. ít nhất phải đọc lỗi ECU xem thử nó là cái gì đã.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
Sáng nay bên bán đã cử người xuống tháo đề ra, bên trong đề thì thôi rồi, toàn là mạt đồng. Cái vòng bánh răng nhựa bị biến dạng hết mấy cái răng, thân rô to bị cạ vào nam châm hình thành mấy cái vết sâu hoắm, nói chung là đề hư, không cứu nổi. Bên bán đang liên hệ đặt hàng bên Hàn và ship về trong thời gian sớm nhất, nói chung họ rất có trách nhiệm các bác ợ. Gắn đề mới, nổ máy rồi set lại hệ thống điện là ok. Em nghĩ là chỉ do lỗi ở đề thôi, khi mở đề ra thì thấy thiếu một vòng chặn ngay thân rô to đề ngăn cữ hành trình ( có lẽ trong quá trình sản xuất có một chú công nhân lơ là nên gắn bị thiếu ), nhưng nói chung là xui thôi.
Sau khi xảy ra sự cố em đã check hệ thống điện trên xe thì tất cả ok hết nhưng có lẽ vẫn phải kiểm tra lại xem đèn Check Engine có sáng không (hy vọng là không).
Bây giờ lại vẫn điệp khúc chờ các bác ợ, hy vọng tuần sau có đề mới.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/4/09
378
398
63
Bác dtl1987 xui quá, nhưng mà vẫn chưa có gì nghiêm trọng là được rồi, mong cho qua cơn mưa trời lại sáng