Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
Còn tùy bác bao nhiêu tuổi nữa. Nếu từ hàng 4 trở lên thì em nghĩ ổn. Suzuki em thấy làm xe số chạy ngon đấy.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.416
113
em củng đang tính cưới em này. Đó h nhà em chưa có xe embrayage tay bao h... Nay củng muốn sỡ hĩu 1 chiếc..con xe già nhất nhà em là viva Thái qua đợt đầu ..nay tính đẫy em này mua EN.. Viva củng còn ngon lắm. lên 60 nhẹ nhàng, Fu Neo có nước hữi khói. hao xăng TP:53km/lit, hơn hẵn Fu Neo em mới mua sau này( nay em nó hao 45- 47km/lit.. )
 
Hạng B1
23/10/11
91
12
8
43
Quận 3, TP. HCM
Con này tầm U40 em thấy chạy hợp, dáng hơi chồm. Trên 40 chạy dáng cruise hợp hơn đó bác. Em đọc thấy xe này có Fi chắc cũng không ăn xăng lắm đâu. Hồi xưa em chạy chiếc Honda Fortune Wing 125CC không có Fi cũng được tầm 38-40km/ lít xăng.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.416
113
Tuy ko có két nước nhưng cánh toả nhiệt nhiều, như mấy em CB 125 và 250 củng đâu có két nước..em nghĩ đi xa củng OK vì tỷ số nén của em nó ko cao lắm. 8.9 thôi.. thay vì 9.3 trở lên của xe số bây h
 
Hạng D
29/3/07
1.809
774
113
vnexpress.net
Các bác đừng có lăn tăn ba cái vụ có hay không có két nước giải nhiệt. Nhà sx khi làm người ta đã tính tóan cả rồi, nếu vẫn giải nhiệt bằng gió tốt đảm bảo hiệu suất động cơ thì người ta ko làm két nước. Làm két nước khi động cơ họat động công suất cao, vị trí khó lấy gió thì mới làm két nước. Thêm két nước thì động cơ phức tạp thếm 1 tí và dĩ nhiên giá sẽ cao hơn 1 tí. Mấy chiếc Rebel 250 của Nhật cũng đâu có két nước mà vẫn chạy phà phà đó thôi
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.416
113
WV con bọ củng hổng có két nước, dỉ nhỉên xe có két nước thì hiệu suất hoạt động sẽ cao hơn
 
Hạng B2
22/12/10
167
21
18
Sài Gòn
Hôm trước em đi xem tận mắt em này. 49 chai trọn gói ra biển số. Màu xanh tiger đẹp hơn đen...hic...em chưa có đủ xiền...rất máu em này rồi