Thanks bác! Có lẽ phải nhờ các bác chỉ chỗ bán xe trước quá! Hì hìEm múc con 4.8 cũ dọn lại cả tháng nay cũng chưa hết 50 củ mà pác. Hiện xe em cũng ổn rùi ạ. Pác thik cứ chơi đi, em chỉ chỗ dọn cho ạ.
Hình như bác Thanh đã cưới được X5 4.8 rồi.
Còn bác nào bán X5 thì cho em thông tin, em muốn múc 1 con.
Còn bác nào bán X5 thì cho em thông tin, em muốn múc 1 con.
Xe bác nói còn không bác?3.0: chán hơn 4.8, ít hư vặt hơn 4.8 đó bác.
4.8: phê như tê tê
Bác mua xe 1, sửa sương sương 0.4-0.5 rồi. Ít ai xe đang ngon thay thế đồ nhiều rồi bán lém.
Bác cần gấp thì sáng T7 pm em, em chỉ 1 chiếc 3.0 còn cứng (look & feel thôi) bên trong em không biết, nghe mang máng là đang kẹt bán, ở SG.
Có chiếc X5 3.0 trong hội đang đi ngon pác chủ bị em xúi bán để lên 4.8. Xe gần full chỉ thiếu HUD, cốp điện và active steering, giá bán 820tr. Pác nào thật sự muốn mua về dùng thì PM em giới thiệu dùm free ạ.
Có chiếc X5 3.0 trong hội đang đi ngon pác chủ bị em xúi bán để lên 4.8. Xe gần full chỉ thiếu HUD, cốp điện và active steering, giá bán 820tr. Pác nào thật sự muốn mua về dùng thì PM em giới thiệu dùm free ạ.
Nếu đang đi 3.0 thì đừng nên bao giờ leo lên 4.8 chạy. Xong lại chán xe mình. Vì đa phần dân chơi BIM rất quan trọng cảm giác lái.
Anh Dũng phán chuẩn luôn, anh í chạy thử 4.8 sinh lòng luôn rùi ạ, xăng trong phố thì chênh nhiều chứ đường thoáng thì cũng nhỉnh như nhau, lại đỡ được mấy khoản chết bất tử như bơm nước,....Nếu đang đi 3.0 thì đừng nên bao giờ leo lên 4.8 chạy. Xong lại chán xe mình. Vì đa phần dân chơi BIM rất quan trọng cảm giác lái.
Em không đủ lúa đi BMW Germany nên đành đi BMW cỏ Japan < Honda>. Hi vọng tương lai mua thêm được con 4.8 xịn.