tại sao vậy bác?Cẩn thận với vaber của Minh Phú..... K nên làm.....
bác T ko nói sớm, e bỏ hết rồiHôm nào cho anh mượn tấm cách âm? Anh quấn cái dt để so sánh độ ồn phát ra qua lớp. Cách âm.
Hạng D
Z1 Auto Center dán lớp tiêu âm Wurth cho xe PS của bác phuongvt18. Cám ơn bác đã ủng hộ dịch vụ của bên em.
Riêng với dòng PS chỉ cần dán thêm tiêu âm cho sàn xe từ hàng ghế thứ 2 đến mép cửa sau. từ hàng ghế trước đến sát chân ga không cần thiết phải làm thêm, vì phần này nhà sx đã dán chồng 2 lớp tiêu âm dày tới 6mm, kèm theo mút và xốp rất dày. Ở một số nơi thì dán trùm hết lại chủ yếu dán càng nhiều thì tính thêm phí càng nhiều, chứ thực sự không quan tâm xem dán lên có hiệu quả hay không. Với xe này em đã chỉ bác chủ thấy và không cần phải làm thêm, để bớt đi chi phí.
Tiến hành tháo ghế và tháo sàn nỉ của xe ra.
Hộc bánh trước khi cách âm
Sàn xe.
Chuẩn bị 2 hộp cách âm sàn hiệu Wurth
Bề mặt của tấm vạt liệu chuẩn bị cách âm
Kiểm tra độ dày của tấm cách âm
Bề mặt có nhiều khe và lỗ, chứ ko láng mịn, điều này giúp cho vật liệu có thể triệt tiêu âm hiệu quả, không gây ù tai như một số loại vật liệu khác
dán lớp tiêu âm Wurth cho sàn xe
Dán đều cho hộc bánh
Sau khi dán.
Dán cả những phần ở khe sâu phí trong
Dùng máy sấy, hơ đều trên bề mặt vật liệu để cho vl dãn ra và bám chặt hơn vào sàn xe
Sau khi dán xong, tiến hành ráp lại các chi tiết trên xe
Ráp lại ốp nhựa và sàn xe
Ráp lại ghế, vệ sinh và hoàn thiện xe.
Riêng với dòng PS chỉ cần dán thêm tiêu âm cho sàn xe từ hàng ghế thứ 2 đến mép cửa sau. từ hàng ghế trước đến sát chân ga không cần thiết phải làm thêm, vì phần này nhà sx đã dán chồng 2 lớp tiêu âm dày tới 6mm, kèm theo mút và xốp rất dày. Ở một số nơi thì dán trùm hết lại chủ yếu dán càng nhiều thì tính thêm phí càng nhiều, chứ thực sự không quan tâm xem dán lên có hiệu quả hay không. Với xe này em đã chỉ bác chủ thấy và không cần phải làm thêm, để bớt đi chi phí.
Tiến hành tháo ghế và tháo sàn nỉ của xe ra.
Hộc bánh trước khi cách âm
Sàn xe.
Chuẩn bị 2 hộp cách âm sàn hiệu Wurth
Bề mặt của tấm vạt liệu chuẩn bị cách âm
Kiểm tra độ dày của tấm cách âm
Bề mặt có nhiều khe và lỗ, chứ ko láng mịn, điều này giúp cho vật liệu có thể triệt tiêu âm hiệu quả, không gây ù tai như một số loại vật liệu khác
dán lớp tiêu âm Wurth cho sàn xe
Dán đều cho hộc bánh
Sau khi dán.
Dán cả những phần ở khe sâu phí trong
Dùng máy sấy, hơ đều trên bề mặt vật liệu để cho vl dãn ra và bám chặt hơn vào sàn xe
Sau khi dán xong, tiến hành ráp lại các chi tiết trên xe
Ráp lại ốp nhựa và sàn xe
Ráp lại ghế, vệ sinh và hoàn thiện xe.
Các bác thử lấy cái ly hay cái chén úp vào tay xem, hiện tượng ù trên xe cũng tương tự.
Nếu cách âm mọi chổ mà không làm phía trước thì giống như úp cái ly vào tai.
Nếu cách âm mọi chổ mà không làm phía trước thì giống như úp cái ly vào tai.
Hạng D
Làm xong em có chạy xe ra thử ở đường khá là nhám, em cầm lái, còn bác chủ xe ngồi sau và tự nhận xét là đi đầm hơn ít nghe tiếng bánh xe ma sát với mặt đường dội vào, hoàn toàn không ù bác Trường ạ. Vụ này em làm nhiều rồi, cơ bản là do chọn vật liệu nào cho phù hợp, ngày xưa em có dùng tấm bitumen chống thấm của TQ dạng nàyCác bác thử lấy cái ly hay cái chén úp vào tay xem, hiện tượng ù trên xe cũng tương tự.
Nếu cách âm mọi chổ mà không làm phía trước thì giống như úp cái ly vào tai.
Dán cách âm cho xe Morning, toàn bộ xe gồm sàn, cửa, trần kín mít, lúc làm xong hoàn tất, lấy xe ra chạy thử thì ù tai không tài nào chịu được. Hôm sau gỡ ra vệ sinh lại muốn khùng luôn.
Hạng D
Z1 Auto Center Cách âm Pajero Sport của bác Dũng, Cám ơn bác @tuanthiensanh đã giới thiệu ủng hộ dịch vụ của bên em.
Sau khi tháo tapi cửa ra thì bên trong chỉ có 1 lớp màng nilong chắn bụi
Tháo lớp màng này ra thì phía trong trống trơn, không có một miếng tiêu âm nào cả
Tiến hành dán tấm tiêu âm cho cánh cửa
Lắp lại tanti cửa
Còn đây là hộc bánh và sàn xe
Sàn xe sau khi được dán tấm tiêu âm của Wurth
Hộc bánh sau khi dán tiêu âm
Lắp lại các chi tiết cho gầm xe
Hoàn thiện cho xe.
Sau khi tháo tapi cửa ra thì bên trong chỉ có 1 lớp màng nilong chắn bụi
Tháo lớp màng này ra thì phía trong trống trơn, không có một miếng tiêu âm nào cả
Tiến hành dán tấm tiêu âm cho cánh cửa
Lắp lại tanti cửa
Còn đây là hộc bánh và sàn xe
Sàn xe sau khi được dán tấm tiêu âm của Wurth
Hộc bánh sau khi dán tiêu âm
Lắp lại các chi tiết cho gầm xe
Hoàn thiện cho xe.
Minh Phú là chỗ bác Phú Sài Gòn Car Audio hả bác? Em nghĩ lính bác Phú chơi, chứ bác Phú ko vậy đâu?Chia bùn cùng pác. Vậy là pác bị bên Minh Phú nó chăn rùi. Lúc trước em cũng bị như pác nên có tham gia 1 thớt cảnh báo. Tiếc là lâu rùi nên các pác k bit. Tấm Viber mà Minh Phú dán hay bán cho pác tự dán đều bị chém 400K/tam. Tuy nhiên đây là loại rẻ nhất của Viber,loai nhựa đường, giá chỉ khoảng 180k/tam, tác dung cách âm kém chỉ dễ thi công vì cắt dán, k cần máy sấy. Cách âm tốt nhất là tấm Viber nhưa dẻo dày như tấm Wurth, giá cũng chỉ 200K/tam thui, cần máy sấy khi thi công. Em định rảnh mua vài thùng Vaber loại nhựa dẻo tự dán nhưng thấy thà để tiền thay 4 quả lốp Michelin thì hay hơn pác ạ.
Chơi giề pác. Em đã gặp cả pác Liêm, GD của Minh Phú rùi mà. Kkkk, hông lẽ pác ấy chơi cty pác ấy.Minh Phú là chỗ bác Phú Sài Gòn Car Audio hả bác? Em nghĩ lính bác Phú chơi, chứ bác Phú ko vậy đâu?
Vậy hả bác? Chắc chờ bác Phú Hp vào giải thích.@-@Chơi giề pác. Em đã gặp cả pác Liêm, GD của Minh Phú rùi mà. Kkkk, hông lẽ pác ấy chơi cty pác ấy.