Tôi đi đường tôi, chen với ai? Nếu nói như bác có ý thức thì bác dừng hẳn xe đậu vào bãi gửi cho nó khỏi lấn với người khác. Thế nhé!Luật tự nhiên mà mình nói đó là ý thức đó bác. Đi xe máy thì chen với xe hơi (tự hào là mình đi đúng), đi xe hơi thì chen với xe máy (cũng tự hào luôn, haha) là ý thức kém đó bác.
không liên quan gi den thieu i thức hết khi đi không sai luật
Mọi người cứ đi đúng luật, xếp hàng không chen lấn xô đẩy, vượt đèn đỏ thì ý thức VN đã lên tầm cao mới rồi. Suốt ngày ngầm định phải đi thế này, lệ phải đi thế kia, nghe mệtkhông liên quan gi den thieu i thức hết khi đi không sai luật
Gặp em mà chạy honda e cứ tà tà trước đầu xe của bác ...bao nhiêu người chạy đc lane trái mà sao bác cứ vội vàng qá vậy bác chạy vậy rồi honda người ta đi như thế nào theo luật thì bác đúng nhưng mà đừng dựa vào cái biển 412 mà chạy thiếu ý thức như vậy
Luật là luật, ý thức là ý thức. Riêng quả tà tà trước đầu xe là bác rất có ý thức.
Cuộc đời ai cũng có lúc vội mà bác, vội về nhà ôm vợ, bế con cũng là chính đáng,...mà! đi chung làn với nhau, bác đi trước mình đi sau, mình có cản trở gì bác đâu chứ?Gặp em mà chạy honda e cứ tà tà trước đầu xe của bác ...bao nhiêu người chạy đc lane trái mà sao bác cứ vội vàng qá vậy bác chạy vậy rồi honda người ta đi như thế nào theo luật thì bác đúng nhưng mà đừng dựa vào cái biển 412 mà chạy thiếu ý thức như vậy
Cuộc đời ai cũng có lúc vội mà bác, vội về nhà ôm vợ, bế con cũng là chính đáng,...mà! đi chung làn với nhau, bác đi trước mình đi sau, mình có cản trở gì bác đâu chứ?
Em kg biết 2 bác nghĩ sao, nhưng nếu như ai cũng như 2 bác thì Giao Thông ở Nước mình hk có loạn như vậy đâu, Umk thì đồng ý mấy bác trên đây ai cũng một bụng luật Gt, hì Nhưng đối vs đường QL 13 có bao h mấy bác thấy xe máy ít chưa, mấy bác chắc cũng đã từng đi xe máy rồi đúng kh, Mấy bác nói thẳng ra là do gét mấy ông Xxx nên hùa vô , Ưmh đúng là luật kg cấm, Nhưng mấy bác cứ cổ vũ cho cái hành động của mấy bác đi, rồi cứ nguyên cái Os này chạy lane trong hết đi đi lane ngoài chi cho cực vậy rồi xe máy kg có chổ đi sẽ luồn ra lên ngoài cắt đầu xe mấy bác, rồi mấy bác lại chửi , Hài qá Em thấy trong Os này toàn đem đoạn đường 2 bánh lưu thông nhìu ra để bàn , xong rồi phê phán xxx , chứ mấy bác có ngĩ cho mấy ngừoi đi Honda đâu, e thấy mấy Bác binh nhau toàn cùng hội cùng thuyền kg ah, chứ e bjk nhìu người thấy vậy cũng ngứa mắt lắm mà thôi kh cmt ns vô cũng bị mấy bác kia đạo đức thôiLuật là luật, ý thức là ý thức. Riêng quả tà tà trước đầu xe là bác rất có ý thức.
Trả lời riêng vs bác luôn , nếu bác con clip bác chủ post và đọc mấy cmt của e thì bác sẽ thấy chạy lane nào hợp lý hơn, e cũng ns trong mấy cmt trước rồi, e chỉ phản biện vs bác chủ qa cái clip thôi , Mà qa mấy post của Bác chủ e thấy bác chủ cứ ỷ mình đúng luật rồi cố tình muốn thử Ca để có cái post lên khoe vs Ae trên OS đồ, chứ bác chủ có bao h nghĩ ts những thứ xung quanh đâu, Bác có ngĩ ts lúc bác chạy lane trong những ngừoi đi xe máy nghĩ ntn kg? E là e khinhCuộc đời ai cũng có lúc vội mà bác, vội về nhà ôm vợ, bế con cũng là chính đáng,...mà! đi chung làn với nhau, bác đi trước mình đi sau, mình có cản trở gì bác đâu chứ?
Em kg biết 2 bác nghĩ sao, nhưng nếu như ai cũng như 2 bác thì Giao Thông ở Nước mình hk có loạn như vậy đâu, Umk thì đồng ý mấy bác trên đây ai cũng một bụng luật Gt, hì Nhưng đối vs đường QL 13 có bao h mấy bác thấy xe máy ít chưa, mấy bác chắc cũng đã từng đi xe máy rồi đúng kh, Mấy bác nói thẳng ra là do gét mấy ông Xxx nên hùa vô , Ưmh đúng là luật kg cấm, Nhưng mấy bác cứ cổ vũ cho cái hành động của mấy bác đi, rồi cứ nguyên cái Os này chạy lane trong hết đi đi lane ngoài chi cho cực vậy rồi xe máy kg có chổ đi sẽ luồn ra lên ngoài cắt đầu xe mấy bác, rồi mấy bác lại chửi , Hài qá Em thấy trong Os này toàn đem đoạn đường 2 bánh lưu thông nhìu ra để bàn , xong rồi phê phán xxx , chứ mấy bác có ngĩ cho mấy ngừoi đi Honda đâu, e thấy mấy Bác binh nhau toàn cùng hội cùng thuyền kg ah, chứ e bjk nhìu người thấy vậy cũng ngứa mắt lắm mà thôi kh cmt ns vô cũng bị mấy bác kia đạo đức thôi
em chưa có oto..e chơi os từ 2014 và em thấy oto chạy làn trong là điều bình thường khi làn ngoài đông xe.. khi làn 2 bánh có mật độ giao thông thấp hơn thì chúng ta ko nên quá ít kỹ đối với 4b bác à..Trả lời riêng vs bác luôn , nếu bác con clip bác chủ post và đọc mấy cmt của e thì bác sẽ thấy chạy lane nào hợp lý hơn, e cũng ns trong mấy cmt trước rồi, e chỉ phản biện vs bác chủ qa cái clip thôi , Mà qa mấy post của Bác chủ e thấy bác chủ cứ ỷ mình đúng luật rồi cố tình muốn thử Ca để có cái post lên khoe vs Ae trên OS đồ, chứ bác chủ có bao h nghĩ ts những thứ xung quanh đâu, Bác có ngĩ ts lúc bác chạy lane trong những ngừoi đi xe máy nghĩ ntn kg? E là e khinh
Thực tế mà nói nguyên nhân kẹt xe phần chính là do số lượng xe tham gia lưu thông ngày càng tăng.
Một lý do ko kém phần quan trọng là ý thức kém của người tham gia giao thông.
Ý thức kém ở đây, phải hiểu rõ là không chấp hành luật GT như: chạy vào làn ngược chiều trước các giao lộ, chạy xe lên vĩa hè, chuyển làn qua lại đột ngột ko bật tín hiệu, vượt đèn đỏ,...Đa số các lỗi này là của người lái xe 2b. Và hậu quả là gây kẹt xe tại các giao lộ, gây tai nạn cho mình và người khác.
Lý luận thiếu ý thức khi đi vào làn phải của xe 4b là không thuyết phục, vô căn cứ. Vì luật không hề cấm điều đó. XXX dựa vào sự thiếu hiểu biết luật của người dân mà trục lợi. Một số người chưa hiểu nên bị lừa.
Luật qui định xe 2b cũng là xe cơ giới, tốc độ cho phép trong đô thị là 40km/g và ngoài đô thị là 50km/g. Họ cũng có thể đi cả 2 làn.
Thực tình thì khi xe 4b và 2b đi cùng làn không hề gây kẹt xe mà chỉ có thể gây va chạm và tai nạn cho xe 2b.
Nếu xe trước xe sau đi cùng tốc độ, khi 4b vào làn phải thì phải đi chậm (<40km/g, là tốc độ tối đa cho phép của xe 2b), khi chuyển làn thì bật tín hiệu báo trước thì sẽ ko có chuyện va chạm.
Một lý do ko kém phần quan trọng là ý thức kém của người tham gia giao thông.
Ý thức kém ở đây, phải hiểu rõ là không chấp hành luật GT như: chạy vào làn ngược chiều trước các giao lộ, chạy xe lên vĩa hè, chuyển làn qua lại đột ngột ko bật tín hiệu, vượt đèn đỏ,...Đa số các lỗi này là của người lái xe 2b. Và hậu quả là gây kẹt xe tại các giao lộ, gây tai nạn cho mình và người khác.
Lý luận thiếu ý thức khi đi vào làn phải của xe 4b là không thuyết phục, vô căn cứ. Vì luật không hề cấm điều đó. XXX dựa vào sự thiếu hiểu biết luật của người dân mà trục lợi. Một số người chưa hiểu nên bị lừa.
Luật qui định xe 2b cũng là xe cơ giới, tốc độ cho phép trong đô thị là 40km/g và ngoài đô thị là 50km/g. Họ cũng có thể đi cả 2 làn.
Thực tình thì khi xe 4b và 2b đi cùng làn không hề gây kẹt xe mà chỉ có thể gây va chạm và tai nạn cho xe 2b.
Nếu xe trước xe sau đi cùng tốc độ, khi 4b vào làn phải thì phải đi chậm (<40km/g, là tốc độ tối đa cho phép của xe 2b), khi chuyển làn thì bật tín hiệu báo trước thì sẽ ko có chuyện va chạm.
Thực tế mà nói nguyên nhân kẹt xe phần chính là do số lượng xe tham gia lưu thông ngày càng tăng.
Một lý do ko kém phần quan trọng là ý thức kém của người tham gia giao thông.
Ý thức kém ở đây, phải hiểu rõ là không chấp hành luật GT như: chạy vào làn ngược chiều trước các giao lộ, chạy xe lên vĩa hè, chuyển làn qua lại đột ngột ko bật tín hiệu, vượt đèn đỏ,...Đa số các lỗi này là của người lái xe 2b. Và hậu quả là gây kẹt xe tại các giao lộ, gây tai nạn cho mình và người khác.
Lý luận thiếu ý thức khi đi vào làn phải của xe 4b là không thuyết phục, vô căn cứ. Vì luật không hề cấm điều đó. XXX dựa vào sự thiếu hiểu biết luật của người dân mà trục lợi. Một số người chưa hiểu nên bị lừa.
Luật qui định xe 2b cũng là xe cơ giới, tốc độ cho phép trong đô thị là 40km/g và ngoài đô thị là 50km/g. Họ cũng có thể đi cả 2 làn.
Thực tình thì khi xe 4b và 2b đi cùng làn không hề gây kẹt xe mà chỉ có thể gây va chạm và tai nạn cho xe 2b.
Nếu xe trước xe sau đi cùng tốc độ, khi 4b vào làn phải thì phải đi chậm (<40km/g, là tốc độ tối đa cho phép của xe 2b), khi chuyển làn thì bật tín hiệu báo trước thì sẽ ko có chuyện va chạm.
- chuẩn không cần chỉnh