Cái vụ tháo cảng sau là mấy cái garage làm ăn được đó nhoen ..., thiệt nhức đầu với mấy ông nội ở trển ....luôn.
Công văn đến 02/04/2015 mà em đăng kiểm ngày 07/04/2105 đâu có bắt tháo đâu ạ. Chắc họ đối chiếu với thông tin hồ sơ và hình ảnh lần trước thấy không có gì thay đổi. Trong giấy kiểm định hình ảnh rõ ràng thì XXX có phạt không ta. Chẳng lẻ ddang lưu thông trên đường xe nào có cản XXX cũng kiểm tra giấy tờ ah. Chắc phải chờ công văn Cục CSGT rooàiView attachment 241605
bác yên tâm, nếu như trong hình đăng kiểm có cản rồi thì cứ chạy vô tư, gắn cản thoải mái, xxx không bắt, bao luôn
Vậy là từ ngày mai sẽ có thốt than phiền là bị CSGT vịn vì lỗi lắp cản. Nếu bác nào lắp cản loại nẹp, dính sát vào cản sau mà không làm chiều dài xe quá 4cm thì khi bị thổi có thể cãi lại được.
Hình trong đăng kiểm sao thì xe Ở ngoài y như vậy . Chạy thằng xxx nào hỏi , quăng cái hình đk cho nó coi
bác nào tiền không đáy thì cứ làm như bác kietquay này
còn bác nào lúc đi đăng kiểm, đã bỏ lì xì vào rồi, hình chụp trên sổ đăng kiểm có cản luôn rồi,
mà ra đường gặp xxx cũng bị mất tiền, thì xem như luật có cũng như không !
1 ông xxx đòi 200K, 1 ngày mà gặp 3 ông xxx là mất 600K , 1 tuần mà gặp 3 ngày thôi thì 1tr8
tháng gặp 2 tuần thôi mất 3tr9
3tr9 này, như mình nói ở trên, bác nào nhà giàu tiền ko đáy thì ko sao, còn dân kiếm tiền cũng mồ hôi nước mắt thì 3tr9 làm được khối việc
Đó là chưa kể trên OS này ko thiếu xxx. 1 ông xxx biết vụ này, về rỉ tai cho 10 ông khác thì ra đường xxx cứ thấy xe có cản là nháy đèn tấp lề liền !
Nói tóm lại, ai dư tiền thì cứ chơi. Còn ai tính toán tiết kiệm thì nên cân nhắc phương án nào sẽ kinh tế hơn ( giữ 1 cái cản 1 tháng mất bao nhiêu tiền cho xxx, còn nếu ko giữ thì 1 năm va quẹt 1-2 lần thì tiền sơn phết < tiền cho xxx thì nên tháo )
Về bản thân mình, tiền có đủ xài, nếu dư thì đi từ thiện tốt hơn là ra đường xxx xè 2 ngón là đưa 200K
Đi đăng kiểm cứ để cản, mấy ảnh cho qua thì ok, không cho thì gỡ ra, giống như xe tải họ phải chụp cái thùng. Mấy anh kiểm định ảnh cũng biết thế nào là đúng là sai, xe tải mà gắn cái cản sắt phía trước cứng và dày như xe Ben thì đích thị cần phải bỏ.
Khi độ cái thùng mới quan trọng hơn là gắn cái cản sau, nên mấy anh kiểm định chụp từ phía sau là vậy.
Khi gắn cản sau cho 4B là để hạn chế trầy xước khi bị 2B nó tông vô mình từ phía sau, tuy rằng nó lỗi nhưng nó chạy mất ai đền trầy xước? Tụi nó chạy sát đít xe mình, có sự cố thì nó húc thôi, bác nào chạy gặp tụi chở Gas, chở hàng thì biết thắng của 2B nó tốt như thế nào!
Em đi xe ghẻ éo có tiền mua bảo hiểm thân vỏ thì bỏ tiền túi ra thôi. Người ta đi Cam, Mer thì họ mua luôn BH thâng vỏ xe rồi, nên Cam, Mer không có gắn gì hết.
Còn nữa xe tải >3.5 nếu không cho gắn khung inox bên hông thử coi tai nạn nhiều hơn hay ít. Nhièu cảnh va quẹt xe máy té vô gầm thấy thảm thương, em là làm luật em bắt tụi Cont, Xe đầu kéo phải có miếng che bên hông hết.
"Cái miệng hại cái thân". Nhớ hùi trước, có chỗ đăng kiểm cho gắn, chỗ không cho. Một số ông ca thán quá nên nó ghét không cho toàn bộ luôn cho khỏi nói. Thà đừng méc này nọ thì bây h đâu cần phải tháo cản đâu.
Nhưng mà xe nào có bánh treo thì vẫn gắn cản bình thường nhé. Vì cái cản nó vẫn nằm trong kích thước bao ngoài của xe.
xe em nhiều lần bị 2b ủi đít nhờ có cái cản mà ko bị sao, thiết nghĩ gắn cản trước cấm là đúng, vì nó thật sự nguy hiểm khi xảy ra tai nạn, còn cản sau chẳng ảnh hưởng gì, sao lại cấm ???
Theo tinh thần cái gì không quản lý nổi thì cấm cho nó lành chứ để phát triển quá thì bộ máy quá tải.
Em sợ quá rồi.
phù, nhiều quá quote k hết, post luôn, hehe.
Thấy nhiều bác cũng lạ, cái gì cũng chửi cũng phán được chẳng cần biết đúng sai, chỉ có cái gì có lợi cho mình là đúng, còn k cứ chử vung xích chó, haizz.
Cái xe làm ra, phải được kiểm định an toàn về thiết kế, sản xuất cho từng bộ phận. Hãng phải làm 1 bộ hồ sơ đầy đủ, có thuyết minh rõ ràng từng chi tiết, bộ phận, kết cấu được thiết kế nhằm mục đích gì. Cái nào phù hợp quy chuẩn thì được duyệt và cho phép, có cái dạng default gắn trên xe, cái thì option như bệ bước chân, thùng sau bán tải,...
Thế nên vụ cản trước, sau, trừ khi gắn những bộ đã được hãng thiết kế, đăng ký như option hoặc được chủ xe đăng ký theo hồ sơ cải tạo, được đăng kiểm cho phép sẽ được gắn và là đúng luật. Còn lại đều sai luật vì đã làm thay đổi kết cấu so với thiết kế gốc, hoặc làm tăng kích thước tổng thể của xe.
Những việc chung chi để qua đăng kiểm, có hình chụp chẳng có ý nghĩa gì về mặt pháp lý. Một người chiếm đất người khác, nhờ UBND in cái GCN QSDĐ mà k có nguồn gốc trước đó liệu có lấy được mảnh đất mà người khác đã và đang ở đó vài chục năm, có đóng thuế? xe chở quá tải chi cho trạm trước được qua, trạm sau k có quyền bắt nữa? chi cho đk 10 để ghi trọng lượg được chở từ 5 tấn thành 20 tấn, thì sau đó cứ chạy thoải mái, ai dám phạt chở quá tải hả?
Muốn k bị tung từ sau tới thì vấn đề gốc của nó là xe sau phải giữ khoảng cách an toàn. Nếu xe nào cũng đi cách xe trước tối thiểu 30m như luật định thì các bác còn đòi gắn cản k?
Chịu khó suy nghĩ chút, thay vì chỉ gắn để bảo vệ mình, một đời ta, ba đời nó đi cạc bạc.