thì lúc đó xử cái cản riêng ra, có gì đâu nè, hình như là 7.5 triệu.Tất nhiên xe sau lỗi chính, nhưng lỗi phụ là xe trước gắn cản sai quy định.
Không đơn giản vậy đâu.thì lúc đó xử cái cản riêng ra, có gì đâu nè, hình như là 7.5 triệu.
Bác được cho qua là nhờ vào cái bánh sơ cua treo phía sau, nên khi bác gắn cản sau không dài quá 4cm chiều dài của xe (tính từ mép ngoài cái thùng vỏ sơ cua) .Mới đăng kiểm ở Huỳnh Tấn Phát hôm nay, nhanh gọn lẹ (từ 13g15 đến 14g 45 là dán xong tem) và không bắt tháo cản. Các bác nào có xe gắn cản thì cứ qua đây, vô tư
Gởi các bác hình, không các bác lại nói em nổ (vì hôm nay là ngày cá tháng 4
Hôm đó các xe khác (Innova ...vv) đều không phải tháo cảnBác được cho qua là nhờ vào cái bánh sơ cua treo phía sau, nên khi bác gắn cản sau không dài quá 4cm chiều dài của xe (tính từ mép ngoài cái thùng vỏ sơ cua) .
Nó tính từ chiều dài xa nhất của xe + 4cm, cản của bác ngắn hơn bánh sơ cua nên vẫn là không thay đổi kết cấu xe ạ. Ỉn làm gì có treo bánh sơ cua sau ?Hôm đó các xe khác (Innova ...vv) đều không phải tháo cản
EM đâu nói Ỉn có bánh treo, mà nói mấy chiếc ỉn có gắn cản đi ĐK ở trạm này nhưng cũng k bị yêu cầu tháo cảnNó tính từ chiều dài xa nhất của xe + 4cm, cản của bác ngắn hơn bánh sơ cua nên vẫn là không thay đổi kết cấu xe ạ. Ỉn làm gì có treo bánh sơ cua sau ?