Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
so với camry 2010 cùng 6 số tốc độ , thì mondeo rẽ hơn nhìu quá , để bác adco test xem xe có êm và cãm giác lái có tốt không , bác nhớ cho thông số tiêu thụ nhiên liệu luôn nha bác
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
otosaigon nói:
img0005resize.jpg


Các bác thấy nhân viên Ford .. tác phong kém ghê... đi làm mà mang dép....
033102bebe_1_prv.gif
đổ xăng kiểu này à ....em thấy bác xedap thích múa lữa nhỉ
 
Hạng D
18/1/08
1.935
509
113
nguyen64217 nói:
cứu hộ xinh không bác adco:D
Đang chờ bài test cảm nhận của bác...

Ý bác là cảm nhận test xe, hay cứu hộ ạ:D
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.589
113
40
otosaigon nói:
img0005resize.jpg


Các bác thấy nhân viên Ford .. tác phong kém ghê... đi làm mà mang dép....
033102bebe_1_prv.gif
Hôm đi Múa mửa với Apo xong rồi bỏ đôi giày lên xe hắn.Hắn chưa trả cho em nữa nên đành phài mang dép đi làm.Lên công ty thì phải nói là bị đâu chân nên mang dép:D
Xe Mondeo không có nắp bình xăng nhưng có cái Phiễu đi cùng.Có những cây xăng cái vòi đút không vừa thì lấy cái phiễu này ra.Còn chơi xăng bình thì cũng đút cái Phiễu là đổ ào ào thôi.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
....Xin các bác bình tĩnh , trở lại chuyên môn . Em chỉ tường thuật được chuyện test xe . Còn test cứu hộ thì phải chờ bác XD cho cảm nhận .
...
Thật sự khi cầm lái con này rồi mới hiểu hết ý đồ của Fo . Vì khg muốn đi vào vết xe cũ của con Mondeo đời trước cạnh tranh khg lại với bọn Cam , Fo quyết định thay đổi chiến thuật . Khg nhắm vào lứa khách hàng trung niên và lớn tuổi vốn bảo thủ và duy í chí , Fo quyết tập trung đánh mạnh vào lứa tuổi thanh niên vốn thích sự mới mẽ , thể thao và năng động bằng cách thay đổi hoàn toàn quan điểm thiết kế , đưa ý tưởng hiện đại Kinetic design để gây hiệu ứng và giảm giá thành để tạo sức hút giới trẻ .
Chiêu này có lẽ khg mới nhưng thực sự hiệu quả khi Mer là người đi tiên phong , tung ra con Cclass all new với phong cách trẻ trung khác hẳn hình thức bệ vệ trước đó , giá thành giảm . Lập tức doanh thu của Mer tăng vùn vụt với con C class là chủ bài .
Nói vậy để các bác thấy rằng , tuy trên các phương tiện đại chúng người ta vẫn mang cam2.4G để so sánh với Mon09 nhưng từ những thực tế cảm nhận , em cho rằng Mon đã chủ động rẽ 1 hướng khác ...Có thể sẽ khg là 1 sự lựa chọn cho những người trầm tĩnh , thích sự sang trọng nhưng lại là điều khg thể bỏ qua cho những người thích sự sôi nổi , có cá tính riêng .
-Đầu tiên phải nói 1 chút về bên ngoài . Chắc em khg cần bày tỏ gì nhiều , đậm chất sport với sunR nhìn khá hiện đại . Nhìn ngang đường nét khá thanh thoát . Nhiều người qua hình chụp chê mông em xấu , nhưng nhìn thực tế bên ngoài khá hơn nhiều do tầm nhìn bao quát và có sự chi phối bởi các đường nét liên tục quanh xe . Tuy nhiên phần đầu khá thô nếu khg có bảng số che bớt phần hốc lấy gió dưới quá to gây mất tỉ lệ với mặt nạ đeo logo ở trên .
-Với bodysize khá lớn (thông số KT to hơn cam) nhưng vào nội thất lại nhỏ , trần thấp . Điều này có thể gây chán cho những người quen xài Cam nhưng em lại thấy có sự logich ở đó , cửa xe rất dày và nặng . Rất hiệu quả cho việc cách âm em sẽ đề cập sau này .
-Lần đầu tiên ngồi sau tay lái Mon , em khg vội vã nhấn ga đi mà lặng yên 1 chút để cảm nhận những gì quanh ghế lái . Không 1 chút ốp gổ , thể hiện tính nhất quán của dòng xe sport nhưng hơi tiếc là chất lieu nội thất khg hấp dẫn lắm . Da ghế cứng khg cho cảm giác mềm mại , gối đầu nhỏ nên có thể khg thoải mái lắm . Anh bạn đi cùng gợi ý chắc phải mua thêm mấy cái gối con con cột vào mà dựa thì dễ chịu hơn . Tuy là hôm đó mát trời nhưng máy lạnh khg như mong đợi của em . Để low #16o chạy từ Cao thắng qua PMH mà nội thất khg có 1 cảm giác lạnh buốt và sâu như em đã từng thấy ở con Escape ngày xưa .
-Giao diện HMI của bảng táplo đồng hồ cũng khg mấy gây ấn tượng cho em vì mặt đồng hồ là những con số vẽ sơn giống các dòng xe SuV . Chỉ khi bật đèn, mặt đồng hồ sáng lên thì tình hình mới được cứu vãn .
-1 chi tiết làm em buồn là cúi xuống nhìn chổ pedal ga và thắng : lộ thiên rõ trục khuỷu nối giữa tay lái và trục điều khiển bánh xe , nó đâm xuyên từ cabin vào khoang máy , trông hơi chán. Ở camry xử lý rất hay , nó bẻ co lệch qua sát bên, phía trên cao chân ga và che bằng 1 hộp nhựa đen , hầu như người xem khg thấy trong bóng tối của nội thất .
...
Các bác đừng vội rời màn hình , phần sau sẽ là phần li kỳ , hấp dẫn : cảm giác lái . Nó có thể xua tan nhiều điểm phiền muộn ở trên:D