Chắc do thói quen lái xe của bác rồi. Chứ thường thì lúc chân tự do, chưa đặt lên phanh hay ga, khi tiếp xúc với chân ga hoặc thắng, gót chân phải chạm sàn, như vây khi bác đạp Thắng or Gà thì cũng nhấp 1 cái rồi thả ngay, khó mà lút sàn đc.
Quá kịch tính, cứ như phim đua xe ấy bác nhẩy? Lúc đó bác mà đạp lút cán …bên phải là em dự là bung……túi
Vấn đề là "KHÔNG HIỂU TẠI SAO NHẦM CHÂN GA VỚI CHÂN THẮNG" chứ đâu phải là xe MT hay AT, cả hai loại xe này vị trí chân thắng và chân ga cũng như nhau mà!
May mắn của bác là bác lái at lần đầu với con Spark. e này rất an toàn, tăng tốc điềm tĩnh, túi khí vây quanh.
đồng ý với bác. vị trí ko khác gì cả, chỉ có cái chân thắng xe AT nó to hơn. lái AT xác định cất cái chân trái vào gócVấn đề là "KHÔNG HIỂU TẠI SAO NHẦM CHÂN GA VỚI CHÂN THẮNG" chứ đâu phải là xe MT hay AT, cả hai loại xe này vị trí chân thắng và chân ga cũng như nhau mà!
Vâng các bác, lúc xe lên lề xong thì em đảo lái và nhấp nhấp thắng rồi, TỰ NHIÊN CHUYỂN SANG CHÂN GA ĐẠP 1 PHÁT xe chồm lên