Hạng B1
13/2/14
55
37
18
Đúng là nhiều khi không thể kiểm soát được sơ xuất của chính mình. Tôi cũng có thói quen chân phải hoặc là để chân ga, hoặc là để chân thắng. Thế mà hôm kia dẫn vk2 ra ngõ, đạp côn và phanh nhường cho xe trên đường chính đang lưu thông đông. Quái xe vẫn trôi ra không dừng lại, động cơ thì gào ầm lên mới giật mình là đang đạp chân ga chứ không phải chân phanh. May mà đạp chân côn nên xe không đi nhanh được, AT thì có lẽ chả nói được điều gì...
Nhiều khi có những sơ xuất không ngờ, dù cho nắm vững vận hành nhưng con người ai cũng có sơ xuất, chỉ là những sơ xuất ấy chưa gây thảm hoạ mà thôi.
 
Hạng C
17/6/15
988
2.038
113
48
Đúng là nhiều khi không thể kiểm soát được sơ xuất của chính mình. Tôi cũng có thói quen chân phải hoặc là để chân ga, hoặc là để chân thắng. Thế mà hôm kia dẫn vk2 ra ngõ, đạp côn và phanh nhường cho xe trên đường chính đang lưu thông đông. Quái xe vẫn trôi ra không dừng lại, động cơ thì gào ầm lên mới giật mình là đang đạp chân ga chứ không phải chân phanh. May mà đạp chân côn nên xe không đi nhanh được, AT thì có lẽ chả nói được điều gì...
Nhiều khi có những sơ xuất không ngờ, dù cho nắm vững vận hành nhưng con người ai cũng có sơ xuất, chỉ là những sơ xuất ấy chưa gây thảm hoạ mà thôi.
MT còn nghe kêu gào, AT không có cơ hội !
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.905
113
Hóng bác @thuytram_dep chia sẻ.
He... Em đây bác... :)
Thú thật ngay ngày đầu tiên chạy xe AT em cũng bị nhầm chân ga đến 3 lần... haizzz... Cũng may là chị bị nhầm một chút em chuyển ngay về chân thắng nên cũng chưa bị sao (em đi xe Mitsubishi Pajero Sport 3.0), về nghiệm lại do chính mình chủ quan những lúc đó nên bị nhầm. Sau đó, cũng bị nhầm 2 lần nữa... Haizzz
Nói chung là bị nhầm khi đi AT ban đầu là chuyện bình thường (ông bạn em bảu thế) nhưng quan trọng là mình đừng chủ quan quá thì chắc không đến nỗi, và quan trọng đừng cuống quá thì chắc không gây ra hậu quả lớn. Nhưng nói gì thì nói chính bản thân người lái xe AT cứ tuân thủ đúng và ĐỪNG CHỦ QUAN thì chắc không có vấn đề gì lớn cả...