Có thớt cần lên trang hay lên dĩa à?Éo ẹ, được vài người là lên trăm trang ngay!
Cảm ơn rồi đó. Bác có cao kiến gì khác?Lão Đâm có ý kiến giề hok ...
Vậy bác đổi qua AT rồi về nhà treo vài bao cát tập hút vào bao cát vài lần cho quen.Cuối tuần rồi em về Pleikiu đám cưới thằng em út vợ. Thằng em thứ 2 của vợ có chiếc Spark LTZ 2014. Chờ lúc rảnh rỗi em nói thằng út để em cầm lái thử từ quán cafe về nhà. Chạy tà tà cũng ok mới thấy dại là sao hồi đó lại mua MT
Chạy về trước nhà, leo lên lề ok, đánh lái cho xe quay đầu ra ngoài tí để lát đi cho dễ (đậu xe ngang với cửa nhà trên lề. Nhà bên cạnh đậu chiếc bán tải hướng đầu vô nhà họ. Em đảo lái vô tư. Chầm chầm bất thần KHÔNG HIỂU SAO TỰ NHIÊN chuyển chân thắng qua chân ga và đạp . Xe chồm tới, lúc đó em luống cuống chả còn nhớ chân nào ra chân nào. Trong tích tắc cuối cùng chuyển qua chân thắng đạp lút cán. Rất may là hậu quả ko có gì nghiêm trọng. Chiếc Spark cọ đầu vào bánh sau của bán tải, xước rất nhẹ. Spark em bị cong biển số.
Hú cái thần hồn
Chỉnh sửa cuối:
Vại mới phái! Làm rề nhao?ai nói gì cũng đồng ý là seo a
Trình độ còn kém lắm. Lại đổ thừa AT
Em thì gót chân luôn để bên phía pedal thắng để 1 phần khi mồi ga chân cũng ko đủ lực để đạp lút cán pedal ga 1 phần phản xạ đạp thắng cũng nhanh hơnChắc do thói quen lái xe của bác rồi. Chứ thường thì lúc chân tự do, chưa đặt lên phanh hay ga, khi tiếp xúc với chân ga hoặc thắng, gót chân phải chạm sàn, như vây khi bác đạp Thắng or Gà thì cũng nhấp 1 cái rồi thả ngay, khó mà lút sàn đc.
Bị bem do spam gòi bác...Lão Xe chuồng gà nick chính bị bem rồi à ...
Mà nếu xét theo quan điểm spam thì em cái răng nhai cơm cũng ko còn!
Em đã like bác rồi ạ ...Cảm ơn rồi đó. Bác có cao kiến gì khác?
Bác phải xem lại cách lái xe của mình rồi, MT hay At thì vị trí ga và thắng giống nhau. Vả lại trong không gian hẹp dù MT hay AT không ai lại đạp thêm ga cả, vụ này do bác chứ không phải do xe nha
Em đã đáp lễ...Em đã like bác rồi ạ ...