Hạng D
20/1/15
1.413
4.186
113
Thủ Đức, HCM
Cuối tuần rồi em về Pleikiu đám cưới thằng em út vợ. Thằng em thứ 2 của vợ có chiếc Spark LTZ 2014. Chờ lúc rảnh rỗi em nói thằng út để em cầm lái thử từ quán cafe về nhà. Chạy tà tà cũng ok mới thấy dại là sao hồi đó lại mua MT :(

Chạy về trước nhà, leo lên lề ok, đánh lái cho xe quay đầu ra ngoài tí để lát đi cho dễ (đậu xe ngang với cửa nhà trên lề. Nhà bên cạnh đậu chiếc bán tải hướng đầu vô nhà họ. Em đảo lái vô tư. Chầm chầm bất thần KHÔNG HIỂU SAO TỰ NHIÊN chuyển chân thắng qua chân ga và đạp :eek: . Xe chồm tới, lúc đó em luống cuống chả còn nhớ chân nào ra chân nào. Trong tích tắc cuối cùng chuyển qua chân thắng đạp lút cán. Rất may là hậu quả ko có gì nghiêm trọng. Chiếc Spark cọ đầu vào bánh sau của bán tải, xước rất nhẹ. Spark em bị cong biển số.

Hú cái thần hồn :(
Vậy bác đổi qua AT rồi về nhà treo vài bao cát tập hút vào bao cát vài lần cho quen. :3dcuoi:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Xe_chuong_ga II
Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
Chắc do thói quen lái xe của bác rồi. Chứ thường thì lúc chân tự do, chưa đặt lên phanh hay ga, khi tiếp xúc với chân ga hoặc thắng, gót chân phải chạm sàn, như vây khi bác đạp Thắng or Gà thì cũng nhấp 1 cái rồi thả ngay, khó mà lút sàn đc.
Em thì gót chân luôn để bên phía pedal thắng để 1 phần khi mồi ga chân cũng ko đủ lực để đạp lút cán pedal ga 1 phần phản xạ đạp thắng cũng nhanh hơn
 
Hạng B2
8/2/12
237
910
103
Bác phải xem lại cách lái xe của mình rồi, MT hay At thì vị trí ga và thắng giống nhau. Vả lại trong không gian hẹp dù MT hay AT không ai lại đạp thêm ga cả, vụ này do bác chứ không phải do xe nha