Chuẩn.........dung_gialai nói:1/ nếu quyết cưới bác cứ chụp hình đưa lên, xe số vin, số máy có trùng khớp với ĐK khôngWillShoes nói:Thanks bác dung-gia lai đã có lời chia sẽ cùng e,e đang me 1 e đời 93 of ông anh thằng bạn ( vì ổng đang có ý định đổi xe mới)xe có sunfoor,thắng đĩa ABS, nhưng e ko biết dòng lx,ex or dxdung_gialai nói:Thấy bác thành tâm em xin đôi lớiĐã thích, đã mê là chơi, người ta chơi được mình chơi được, chớ cái gì cũng hoàn thiện và như ý mình đối với xe cũ ...thì không thế, bới những con xe đó.....hỏng tới lượt mình đâuWillShoes nói:Lời đầu tiên em xin gửi lời chúc sức khoẻ,hạnh phúc & bình an đến toàn thể các bác of hội accord club ah!
Số là e đang có ý định kiếm 1 em acc 93 hàng mỹ ( vì e thích cái sunroof & cái mông e này ah) để chở vợ con vi vu cuối tuần,nhưng e ko biết tính tình có hiền hoà & phụ tùng có dễ tìm ko ah ( e thấy có 1 bac đinh mua ở mỹ 1 e 1500$ rồi tháo ra vận chuyển về vn nên e cũng ái ngại) mong các bác khai sáng giúp e & khoảng bao nhiêu vnđ thì mua dc ah
E xin cảm ơn các bác ah
E lót dép ngồi hóng tin ah, e o đồng nai
E định đổi màu sơn & đại tu toàn bộ tầm bao nhiêu lúa hả bác ( xe có mục mấy hóc bánh)
2/ Điều 1 OK thì cưới, rầu XXX em nó 1 thời gian, nghe ngóng....sau đó mới cần phải mần những gì thì bác đến Gò Vấp gặp bác Tấn, nhờ bác ấy kiểm tra và bốc thuốc
3/ Sau đó là hưởng thụ và...chăm sóc em nó....
Tuyệt đối đừng bao giờ có ý tưởng mua 1 con xe đã lớn tuổi về rầu mần 1 lần là xong, là như ý
Vài dòng góp ý cùng bác!
Xin lỗi bác, em hay đùa. Mẽo là Mỹ bác ạ. Accord là dòng cao cấp của honda rồi bác ạ. Chỉ có phiên bản cao cấp hoặc ít cao cấp thôi, ví dụ như bản DX là thấp nhất, LX chỉ thua EX cửa sổ trời.WillShoes nói:Accord thì dòng nào là cao cấp vậy bác, kinh tế thì e ko rủng rĩnh tầm 200tr bác ah, bên mẽo là sao vậy bác, e ko hiểu, cách đây khoảng 7-8 năm bố già e có con acc 2 cửa đời 89-90 gì đó, nhưng khi sửa chữa rất hiếm phụ tùng ( e đi nát chợ dân sinh & đưa cho mấy tay cò khu vực đó đều bó tay)Chau Pro ! nói:Nếu bác chỉ thích cái "lỗ hứng nước mưa" sunroof thì accord dòng EX đời 86 đã có rồi bác ạ, còn + thêm cái mông nữa thì 92-93 EX giống nhau. Giá thì ở Việt Nam từ 150 đến gần 300tr. Còn nếu Bác tiền bạc ko phải nghĩ thì phương án mua xe bên mẽo rồi Sip về VN thì quáem ko dám bàn đến. Hehe.Dòng này nếu làm chuẩn thì chạy ko phải nghĩ, cảm giác lái, độ thật tay ngang hoặc hơn các xe mới bây giờ tầm 5-600tr (lac, forte, cruce...). Phụ tùng thì cái gì cũng có. Bác yên tâm. Chủ yếu là bác có thích dòng này hay ko thôi.
Dòng 4 cửa & 2 cửa phụ tung có khác nhau ko bác
Còn con 2 cửa mà bác nói chắc là chạy chế hoà khí nên phụ tùng hồi đó khó kiếm hơn bây giờ. Hiện nay phụ tùng từ dòng 90 trở lên nhiều lắm bác, mấy bác trên này có nhiều cách để tìm mua, cái gì ko tìm đựoc thì sip trên ebay về.
Theo em, đã chơi accord cũ thì chấp nhận tay chân lấm lem dầu mỡ, có khoảng lặng để ngắm, để săm soi, sờ mó...... và cái quang trọng là đam mê. Nếu ko đam mê là khó chơi dòng này lắm ạ.
Em chưa có xe, nhưng em thích oto lắm, yêu accord 90-93 từ mấy năm rồi đấy bác ạ.
hihi
Em tài lanh tí "LX chỉ thua EX cửa sổ trời." --> hỏng đúng nhe Bác, có những cái hay của EX mà LX không có..., ví dụ như thanh dằn sau chống lắc khi cua phiên bản LX không có trừ máy ẻm option thêm hoặc cùng công suất nhưng sức ngựa của EX hơn LX --> chạy bốc hơn, EX mâm 15, LX mâm 14 nên nhìn EX cứng xe hơn, EX dùng cao su chân máy là cao su dầu nên khi tăng tốc sẽ êm ái hơn, cái hay mà cảm giác ngay là EX nặng hơn LX nên đầm xe hơn...!
Chau Pro ! nói:Xin lỗi bác, em hay đùa. Mẽo là Mỹ bác ạ. Accord là dòng cao cấp của honda rồi bác ạ. Chỉ có phiên bản cao cấp hoặc ít cao cấp thôi, ví dụ như bản DX là thấp nhất, LX chỉ thua EX cửa sổ trời.WillShoes nói:Accord thì dòng nào là cao cấp vậy bác, kinh tế thì e ko rủng rĩnh tầm 200tr bác ah, bên mẽo là sao vậy bác, e ko hiểu, cách đây khoảng 7-8 năm bố già e có con acc 2 cửa đời 89-90 gì đó, nhưng khi sửa chữa rất hiếm phụ tùng ( e đi nát chợ dân sinh & đưa cho mấy tay cò khu vực đó đều bó tay)Chau Pro ! nói:Nếu bác chỉ thích cái "lỗ hứng nước mưa" sunroof thì accord dòng EX đời 86 đã có rồi bác ạ, còn + thêm cái mông nữa thì 92-93 EX giống nhau. Giá thì ở Việt Nam từ 150 đến gần 300tr. Còn nếu Bác tiền bạc ko phải nghĩ thì phương án mua xe bên mẽo rồi Sip về VN thì quáem ko dám bàn đến. Hehe.Dòng này nếu làm chuẩn thì chạy ko phải nghĩ, cảm giác lái, độ thật tay ngang hoặc hơn các xe mới bây giờ tầm 5-600tr (lac, forte, cruce...). Phụ tùng thì cái gì cũng có. Bác yên tâm. Chủ yếu là bác có thích dòng này hay ko thôi.
Dòng 4 cửa & 2 cửa phụ tung có khác nhau ko bác
Còn con 2 cửa mà bác nói chắc là chạy chế hoà khí nên phụ tùng hồi đó khó kiếm hơn bây giờ. Hiện nay phụ tùng từ dòng 90 trở lên nhiều lắm bác, mấy bác trên này có nhiều cách để tìm mua, cái gì ko tìm đựoc thì sip trên ebay về.
Theo em, đã chơi accord cũ thì chấp nhận tay chân lấm lem dầu mỡ, có khoảng lặng để ngắm, để săm soi, sờ mó...... và cái quang trọng là đam mê. Nếu ko đam mê là khó chơi dòng này lắm ạ.
Em chưa có xe, nhưng em thích oto lắm, yêu accord 90-93 từ mấy năm rồi đấy bác ạ.
hihi
Last edited by a moderator:
Nên tốn lúa nhiều hơn đó ... 92 Japan ... CHK cũng có thanh giằng ... sao nó hỏng chịu full option cái PGM luôn nhỉ ...dhhongdam nói:Em tài lanh tí "LX chỉ thua EX cửa sổ trời." --> hỏng đúng nhe Bác, có những cái hay của EX mà LX không có..., ví dụ như thanh dằn sau chống lắc khi cua phiên bản LX không có trừ máy ẻm option thêm hoặc cùng công suất nhưng sức ngựa của EX hơn LX --> chạy bốc hơn, EX mâm 15, LX mâm 14 nên nhìn EX cứng xe hơn, EX dùng cao su chân máy là cao su dầu nên khi tăng tốc sẽ êm ái hơn, cái hay mà cảm giác ngay là EX nặng hơn LX nên đầm xe hơn...!
Chau Pro ! nói:Xin lỗi bác, em hay đùa. Mẽo là Mỹ bác ạ. Accord là dòng cao cấp của honda rồi bác ạ. Chỉ có phiên bản cao cấp hoặc ít cao cấp thôi, ví dụ như bản DX là thấp nhất, LX chỉ thua EX cửa sổ trời.WillShoes nói:Accord thì dòng nào là cao cấp vậy bác, kinh tế thì e ko rủng rĩnh tầm 200tr bác ah, bên mẽo là sao vậy bác, e ko hiểu, cách đây khoảng 7-8 năm bố già e có con acc 2 cửa đời 89-90 gì đó, nhưng khi sửa chữa rất hiếm phụ tùng ( e đi nát chợ dân sinh & đưa cho mấy tay cò khu vực đó đều bó tay)Chau Pro ! nói:Nếu bác chỉ thích cái "lỗ hứng nước mưa" sunroof thì accord dòng EX đời 86 đã có rồi bác ạ, còn + thêm cái mông nữa thì 92-93 EX giống nhau. Giá thì ở Việt Nam từ 150 đến gần 300tr. Còn nếu Bác tiền bạc ko phải nghĩ thì phương án mua xe bên mẽo rồi Sip về VN thì quáem ko dám bàn đến. Hehe.Dòng này nếu làm chuẩn thì chạy ko phải nghĩ, cảm giác lái, độ thật tay ngang hoặc hơn các xe mới bây giờ tầm 5-600tr (lac, forte, cruce...). Phụ tùng thì cái gì cũng có. Bác yên tâm. Chủ yếu là bác có thích dòng này hay ko thôi.
Dòng 4 cửa & 2 cửa phụ tung có khác nhau ko bác
Còn con 2 cửa mà bác nói chắc là chạy chế hoà khí nên phụ tùng hồi đó khó kiếm hơn bây giờ. Hiện nay phụ tùng từ dòng 90 trở lên nhiều lắm bác, mấy bác trên này có nhiều cách để tìm mua, cái gì ko tìm đựoc thì sip trên ebay về.
Theo em, đã chơi accord cũ thì chấp nhận tay chân lấm lem dầu mỡ, có khoảng lặng để ngắm, để săm soi, sờ mó...... và cái quang trọng là đam mê. Nếu ko đam mê là khó chơi dòng này lắm ạ.
Em chưa có xe, nhưng em thích oto lắm, yêu accord 90-93 từ mấy năm rồi đấy bác ạ.
hihi
Em đính chính 1 chút, cao cấp của honda là accura
So sánh giữa Toy và Honda theo phân khúc hạng với nhau
accura - lé sẹ
Honda - Camry
Civic - co ro la
.....
So sánh giữa Toy và Honda theo phân khúc hạng với nhau
accura - lé sẹ
Honda - Camry
Civic - co ro la
.....
Chau Pro ! nói:Xin lỗi bác, em hay đùa. Mẽo là Mỹ bác ạ. Accord là dòng cao cấp của honda rồi bác ạ. Chỉ có phiên bản cao cấp hoặc ít cao cấp thôi, ví dụ như bản DX là thấp nhất, LX chỉ thua EX cửa sổ trời.WillShoes nói:Accord thì dòng nào là cao cấp vậy bác, kinh tế thì e ko rủng rĩnh tầm 200tr bác ah, bên mẽo là sao vậy bác, e ko hiểu, cách đây khoảng 7-8 năm bố già e có con acc 2 cửa đời 89-90 gì đó, nhưng khi sửa chữa rất hiếm phụ tùng ( e đi nát chợ dân sinh & đưa cho mấy tay cò khu vực đó đều bó tay)
Dòng 4 cửa & 2 cửa phụ tung có khác nhau ko bác
Còn con 2 cửa mà bác nói chắc là chạy chế hoà khí nên phụ tùng hồi đó khó kiếm hơn bây giờ. Hiện nay phụ tùng từ dòng 90 trở lên nhiều lắm bác, mấy bác trên này có nhiều cách để tìm mua, cái gì ko tìm đựoc thì sip trên ebay về.
Theo em, đã chơi accord cũ thì chấp nhận tay chân lấm lem dầu mỡ, có khoảng lặng để ngắm, để săm soi, sờ mó...... và cái quang trọng là đam mê. Nếu ko đam mê là khó chơi dòng này lắm ạ.
Em chưa có xe, nhưng em thích oto lắm, yêu accord 90-93 từ mấy năm rồi đấy bác ạ.
hihi
Sẵn ông địa tài lanh thêm chút nữa...94-95 là bản LX, không vờ téc, không cửa nóc, máy 2.2, vại...94 mà máy 2.0, cũng không vờ téc, không cửa nóc, hơn nữa 94 mà lắp được gương hậu của 90...vại cái góc tam giác nó thiết kế có mót điều khiển cho chạy ra chạy vô khi cần lắp gương nào (em nghe nói vại đó)- bản này chắc đặt biệt dữ hén, chắc nà bản..ZX
dhhongdam nói:Em tài lanh tí "LX chỉ thua EX cửa sổ trời." --> hỏng đúng nhe Bác, có những cái hay của EX mà LX không có..., ví dụ như thanh dằn sau chống lắc khi cua phiên bản LX không có trừ máy ẻm option thêm hoặc cùng công suất nhưng sức ngựa của EX hơn LX --> chạy bốc hơn, EX mâm 15, LX mâm 14 nên nhìn EX cứng xe hơn, EX dùng cao su chân máy là cao su dầu nên khi tăng tốc sẽ êm ái hơn, cái hay mà cảm giác ngay là EX nặng hơn LX nên đầm xe hơn...!
Last edited by a moderator:
GLA tỉnh dậy đi, xuống hầm mau, két ném boom rồi.
Hổm rày kho pháo nổ hết rồi không còn ship về cho GLA viên nào để lẹt đẹt với két được hết.
Hổm rày kho pháo nổ hết rồi không còn ship về cho GLA viên nào để lẹt đẹt với két được hết.
dung_gialai nói:Sẵn ông địa tài lanh thêm chút nữa...94-95 là bản LX, không vờ téc, không cửa nóc, máy 2.2, vại...94 mà máy 2.0, cũng không vờ téc, không cửa nóc, hơn nữa 94 mà lắp được gương hậu của 90...vại cái góc tam giác nó thiết kế có mót điều khiển cho chạy ra chạy vô khi cần lắp gương nào (em nghe nói vại đó)- bản này chắc đặt biệt dữ hén, chắc nà bản..ZX
dhhongdam nói:Em tài lanh tí "LX chỉ thua EX cửa sổ trời." --> hỏng đúng nhe Bác, có những cái hay của EX mà LX không có..., ví dụ như thanh dằn sau chống lắc khi cua phiên bản LX không có trừ máy ẻm option thêm hoặc cùng công suất nhưng sức ngựa của EX hơn LX --> chạy bốc hơn, EX mâm 15, LX mâm 14 nên nhìn EX cứng xe hơn, EX dùng cao su chân máy là cao su dầu nên khi tăng tốc sẽ êm ái hơn, cái hay mà cảm giác ngay là EX nặng hơn LX nên đầm xe hơn...!
[/quote] ông địa trả lời hỏng nẩu đâu ... sao hỏng hỏi mấy em 94 - 95 mà cứ đè 91 hỏi hoài vậy cha nậu ...
phái cái bản đặc biệt của lão
dung_gialai nói:Sẵn ông địa tài lanh thêm chút nữa...94-95 là bản LX, không vờ téc, không cửa nóc, máy 2.2, vại...94 mà máy 2.0, cũng không vờ téc, không cửa nóc, hơn nữa 94 mà lắp được gương hậu của 90...vại cái góc tam giác nó thiết kế có mót điều khiển cho chạy ra chạy vô khi cần lắp gương nào (em nghe nói vại đó)- bản này chắc đặt biệt dữ hén, chắc nà bản..ZX
dhhongdam nói:Em tài lanh tí "LX chỉ thua EX cửa sổ trời." --> hỏng đúng nhe Bác, có những cái hay của EX mà LX không có..., ví dụ như thanh dằn sau chống lắc khi cua phiên bản LX không có trừ máy ẻm option thêm hoặc cùng công suất nhưng sức ngựa của EX hơn LX --> chạy bốc hơn, EX mâm 15, LX mâm 14 nên nhìn EX cứng xe hơn, EX dùng cao su chân máy là cao su dầu nên khi tăng tốc sẽ êm ái hơn, cái hay mà cảm giác ngay là EX nặng hơn LX nên đầm xe hơn...!
anhphat nói:dhhongdam nói:Em tài lanh tí "LX chỉ thua EX cửa sổ trời." --> hỏng đúng nhe Bác, có những cái hay của EX mà LX không có..., ví dụ như thanh dằn sau chống lắc khi cua phiên bản LX không có trừ máy ẻm option thêm hoặc cùng công suất nhưng sức ngựa của EX hơn LX --> chạy bốc hơn, EX mâm 15, LX mâm 14 nên nhìn EX cứng xe hơn, EX dùng cao su chân máy là cao su dầu nên khi tăng tốc sẽ êm ái hơn, cái hay mà cảm giác ngay là EX nặng hơn LX nên đầm xe hơn...!
Nên tốn lúa nhiều hơn đó ... 92 Japan ... CHK cũng có thanh giằng ... sao nó hỏng chịu full option cái PGM luôn nhỉ ...Chau Pro ! nói:Xin lỗi bác, em hay đùa. Mẽo là Mỹ bác ạ. Accord là dòng cao cấp của honda rồi bác ạ. Chỉ có phiên bản cao cấp hoặc ít cao cấp thôi, ví dụ như bản DX là thấp nhất, LX chỉ thua EX cửa sổ trời.
Còn con 2 cửa mà bác nói chắc là chạy chế hoà khí nên phụ tùng hồi đó khó kiếm hơn bây giờ. Hiện nay phụ tùng từ dòng 90 trở lên nhiều lắm bác, mấy bác trên này có nhiều cách để tìm mua, cái gì ko tìm đựoc thì sip trên ebay về.
Theo em, đã chơi accord cũ thì chấp nhận tay chân lấm lem dầu mỡ, có khoảng lặng để ngắm, để săm soi, sờ mó...... và cái quang trọng là đam mê. Nếu ko đam mê là khó chơi dòng này lắm ạ.
Em chưa có xe, nhưng em thích oto lắm, yêu accord 90-93 từ mấy năm rồi đấy bác ạ.
hihiDạ. Em có sai sót khi chỉ nói đến cái cửa sổ trời. Hihi. Do bác chủ chỉ thích cái cửa sổ trời của accord 93 nên em chỉ nói cái bác ấy thích. Thanks các bác, em sẽ rút kinh nghiệm tư vấn lần sau ạ.dung_gialai nói:Em đính chính 1 chút, cao cấp của honda là accura
So sánh giữa Toy và Honda theo phân khúc hạng với nhau
accura - lé sẹ
Honda - Camry
Civic - co ro la
.....
Dạ. Em có sai sót khi chỉ nói đến cái cửa sổ trời. Hihi, do bác chủ chỉ thích cái cửa sổ trời của accord 93 nên em chỉ nói cái bác ấy thích. Thanks các bác đã góp ý, em sẽ gút kinh nghiệm tư vấn lần sau ạ