Re:Em xin đánh giá về BMW 750Li sau hơn 1 năm sử dụng.
xe con bồ em đi shopping mà bác soi ác quá nhỉff2003 nói:A, em thấy chiếc 750 đó rồi, màu vàng hơi ngả đậm đúng không ạ
Re:Em xin đánh giá về BMW 750Li sau hơn 1 năm sử dụng.
, tính em lạ, thấy đẹp là soi ạ!Lustigbee nói:xe con bồ em đi shopping mà bác soi ác quá nhỉff2003 nói:A, em thấy chiếc 750 đó rồi, màu vàng hơi ngả đậm đúng không ạ
Re:Em xin đánh giá về BMW 750Li sau hơn 1 năm sử dụng.
Đúng rồi bác. Chiếc này đậu trên đường quẹo vào bãi xe gần khu cấp cứu. Còn ở bãi xe gần cổng chính có một em 5series GT màu trắng đẹp khỏi chê luôn.ff2003 nói:A, em thấy chiếc 750 đó rồi, màu vàng hơi ngả đậm đúng không ạ
Re:Em xin đánh giá về BMW 750Li sau hơn 1 năm sử dụng.
kimacmilan: cái remote đó xe nào có DVD sau là có. xe bác vẫn thiếu cục Idrive sau bác ạ.
xe bác trước mua xe lướt phải ko?
kimacmilan: cái remote đó xe nào có DVD sau là có. xe bác vẫn thiếu cục Idrive sau bác ạ.
xe bác trước mua xe lướt phải ko?
Re:Em xin đánh giá về BMW 750Li sau hơn 1 năm sử dụng.
Vâng xe mình là xe lướt,như đã nói là xe thiếu Idrive ghế sau và một vài Option.. thật sự dự định ban đầu là Lexus Ls600hl 2010 nhưng vì giá còn cao quá ,hơn 300k nên quyết định lấy chiếc này với giá rất hợp lý hơn
Vâng xe mình là xe lướt,như đã nói là xe thiếu Idrive ghế sau và một vài Option.. thật sự dự định ban đầu là Lexus Ls600hl 2010 nhưng vì giá còn cao quá ,hơn 300k nên quyết định lấy chiếc này với giá rất hợp lý hơn
Re:Em xin đánh giá về BMW 750Li sau hơn 1 năm sử dụng.
Nhìn cái gì mà biết hay zậy bác?mec_gl450 nói:xe bác trước mua xe lướt phải ko?
Re:Em xin đánh giá về BMW 750Li sau hơn 1 năm sử dụng.
Đầu tiên là sờ đến cái vô lăng. Theo cảm nhận của em là vô lăng BMW ... không xấu cũng không đẹp lắm. Nhưng được cái cầm sướng tay . Rất gọn và vừa.
Thêm nữa đây là vô lăng thể thao, nên được bọc da ở ngoài. Hơi tiếc 1 chút, chắc là để đảm bảo cho sự sang trọng, các đường chỉ may trên vô lăng đều màu đen ( chứ không phải 3 màu đặc trưng của ///M mặc dù có M-sport package ) . Vụ này chắc em phải đặt riêng bác Bimmerian thêu cho mới được .
Các nút chức năng trên vô lăng cũng được bố trí khá hợp lý và vừa tay. Bên trái là bộ điều khiển chức năng Active Cruise Control - đặt tốc độ tự động và đặt khoảng cách với xe trước. Em thấy option này khá hay dành cho những bác nào chạy đường xa. Khi khởi động Active Cruise Control, thông báo cũng được hiện lên trên màn hình Head-up-display, rất tiện lợi.
Còn bên phải là các nút :
- MODE : chuyển giữa các chế độ giải trí : đài AM, FM, nghe nhạc.
- Tăng giảm volume.
- Tích hợp điện thoại.
- Điều khiển bằng giọng nói
- Núm ở giữa để điều khiển, kéo lên kéo xuống. Nút này dùng khá nhạy, như con lăn ở chuột máy tính. Ví dụ các bác đang nghe 1 album nhạc, có thể chuyển lên chuyển xuống ngay trên vô lăng. Kéo đến bài nào thì ấn vào là sẽ tự chuyển bài đó. Thông tin bài hát hiển thị trực tiếp trên màn hình dưới đồng hồ vòng tua, tài xế không cần thiết phải nhìn sang màn hình iDrive. Em thấy như thế khá tiện và an toàn :
Nói về cụm đồng hồ, thì series 7 đời này là mẫu BMW đầu tiên sử dụng cụm đồng hồ là màn hình LCD với nền đen. Nền đen là sao ? Tức là khi không nổ máy, nó như thế này :
Còn sau khi khởi động, mọi thứ đều hiển thị rất chi tiết và rõ nét :
Và theo em biết thì sắp tới dòng xe series-5 cũng được áp dụng công nghệ này, nghe đâu là từ hè năm nay trở đi. Mà vì là màn hình LCD, nên nhỡ đâu bác nào hack đươc, có khi lại còn để được wallpaper như trên máy tính
Thôi bỏ qua cái vô lăng, em nhìn sang cánh cửa, cảm nhận đầu tiên khi mở cửa là nó rất dày và chắc chắn, bố trí trên cửa cũng khá đơn giản :
Khóa cửa được thiết kế khá điệu và bóng bẩy. Và đặc biệt là khi mở cửa thì phải kéo ra 2 lần, lần 1 là để mở khóa cửa, lần 2 là để cửa mở ra. Có lẽ là tính năng để đảm bảo an toàn, nhưng với ai chưa quen thì sẽ hơi ... bỡ ngỡ.
Phần để tay 2 bên cửa đều được bọc da mềm, với các đường chỉ nổi nhìn khá tinh tế.
Ngoài ra thì còn các nút chức năng rèm sau chỉnh điện, kéo kính khóa cửa, chỉnh ghế, nhớ ghế, ...v..v.. em nghĩ xe nào cũng có rồi nên không phải giới thiệu nữa. Ah mà series-7 có bộ ghế chỉnh điện khá thú vị. Theo quảng cáo của hãng thì có thể chỉnh được 20 hướng khác nhau, và có thể chỉnh lưng ghế lồi lõm tùy vào sở thích người ngồi, khá tiện, đặc biệt là đi đường dài, đỡ mỏi người.
Ah thêm 1chút về vụ ghế. Do đây là ghế thể thao đi theo bộ M-sport package, nên có những điểm hài lòng và không hài lòng. Hài lòng là có thể điều khiển 2 bên thành ghế ôm sát vào người, cảm giác rất chắc chắn, chắc giống mấy xe sport. Còn không hài lòng là loại ghế này không có lỗ thông hơi, và hơi bị gồ 1 chút ở sau lưng, cảm giác ngồi theo em nghĩ không sướng bằng ghế bình thường.
Đầu tiên là sờ đến cái vô lăng. Theo cảm nhận của em là vô lăng BMW ... không xấu cũng không đẹp lắm. Nhưng được cái cầm sướng tay . Rất gọn và vừa.
Thêm nữa đây là vô lăng thể thao, nên được bọc da ở ngoài. Hơi tiếc 1 chút, chắc là để đảm bảo cho sự sang trọng, các đường chỉ may trên vô lăng đều màu đen ( chứ không phải 3 màu đặc trưng của ///M mặc dù có M-sport package ) . Vụ này chắc em phải đặt riêng bác Bimmerian thêu cho mới được .
Các nút chức năng trên vô lăng cũng được bố trí khá hợp lý và vừa tay. Bên trái là bộ điều khiển chức năng Active Cruise Control - đặt tốc độ tự động và đặt khoảng cách với xe trước. Em thấy option này khá hay dành cho những bác nào chạy đường xa. Khi khởi động Active Cruise Control, thông báo cũng được hiện lên trên màn hình Head-up-display, rất tiện lợi.
Còn bên phải là các nút :
- MODE : chuyển giữa các chế độ giải trí : đài AM, FM, nghe nhạc.
- Tăng giảm volume.
- Tích hợp điện thoại.
- Điều khiển bằng giọng nói
- Núm ở giữa để điều khiển, kéo lên kéo xuống. Nút này dùng khá nhạy, như con lăn ở chuột máy tính. Ví dụ các bác đang nghe 1 album nhạc, có thể chuyển lên chuyển xuống ngay trên vô lăng. Kéo đến bài nào thì ấn vào là sẽ tự chuyển bài đó. Thông tin bài hát hiển thị trực tiếp trên màn hình dưới đồng hồ vòng tua, tài xế không cần thiết phải nhìn sang màn hình iDrive. Em thấy như thế khá tiện và an toàn :
Nói về cụm đồng hồ, thì series 7 đời này là mẫu BMW đầu tiên sử dụng cụm đồng hồ là màn hình LCD với nền đen. Nền đen là sao ? Tức là khi không nổ máy, nó như thế này :
Còn sau khi khởi động, mọi thứ đều hiển thị rất chi tiết và rõ nét :
Và theo em biết thì sắp tới dòng xe series-5 cũng được áp dụng công nghệ này, nghe đâu là từ hè năm nay trở đi. Mà vì là màn hình LCD, nên nhỡ đâu bác nào hack đươc, có khi lại còn để được wallpaper như trên máy tính
Thôi bỏ qua cái vô lăng, em nhìn sang cánh cửa, cảm nhận đầu tiên khi mở cửa là nó rất dày và chắc chắn, bố trí trên cửa cũng khá đơn giản :
Khóa cửa được thiết kế khá điệu và bóng bẩy. Và đặc biệt là khi mở cửa thì phải kéo ra 2 lần, lần 1 là để mở khóa cửa, lần 2 là để cửa mở ra. Có lẽ là tính năng để đảm bảo an toàn, nhưng với ai chưa quen thì sẽ hơi ... bỡ ngỡ.
Phần để tay 2 bên cửa đều được bọc da mềm, với các đường chỉ nổi nhìn khá tinh tế.
Ngoài ra thì còn các nút chức năng rèm sau chỉnh điện, kéo kính khóa cửa, chỉnh ghế, nhớ ghế, ...v..v.. em nghĩ xe nào cũng có rồi nên không phải giới thiệu nữa. Ah mà series-7 có bộ ghế chỉnh điện khá thú vị. Theo quảng cáo của hãng thì có thể chỉnh được 20 hướng khác nhau, và có thể chỉnh lưng ghế lồi lõm tùy vào sở thích người ngồi, khá tiện, đặc biệt là đi đường dài, đỡ mỏi người.
Ah thêm 1chút về vụ ghế. Do đây là ghế thể thao đi theo bộ M-sport package, nên có những điểm hài lòng và không hài lòng. Hài lòng là có thể điều khiển 2 bên thành ghế ôm sát vào người, cảm giác rất chắc chắn, chắc giống mấy xe sport. Còn không hài lòng là loại ghế này không có lỗ thông hơi, và hơi bị gồ 1 chút ở sau lưng, cảm giác ngồi theo em nghĩ không sướng bằng ghế bình thường.
Re:Em xin đánh giá về BMW 750Li sau hơn 1 năm sử dụng.
Trời sao em chỉnh ảnh nhỏ rồi mà post lên nó vẫn to đùng thế này .
Ah em quên chưa nhắc đến vụ gương, không biết các xe khác thế nào nhưng với series-7 thì khi các bác cài số lùi, gương chiếu hậu bên phụ sẽ tự động hạ xuống để nhìn rõ bánh sau. Chức năng này kết hợp với bộ camera lùi nữa sẽ giúp căn xe khá chuẩn.
Bác nào có hứng thú vụ này có thể xem ở video dưới đây, đoạn 0:30.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=I0ff8Dguy9I[/tube]
@bác Kimacmilan : nhìn bộ điều khiển ghế sau của bác mà thèm quá, làm hàng ghế sau sang hơn hẳn. Nhưng vậy là cục nàycó gập lên để thành 5 chỗ được không bác ?
Mà trước giờ em vẫn nghĩ là ghế sau điều chỉnh được, hóa ra là bộ điều khiển ghế sau là để ... điều chỉnh ghế trước ạ ?
Trời sao em chỉnh ảnh nhỏ rồi mà post lên nó vẫn to đùng thế này .
Ah em quên chưa nhắc đến vụ gương, không biết các xe khác thế nào nhưng với series-7 thì khi các bác cài số lùi, gương chiếu hậu bên phụ sẽ tự động hạ xuống để nhìn rõ bánh sau. Chức năng này kết hợp với bộ camera lùi nữa sẽ giúp căn xe khá chuẩn.
Bác nào có hứng thú vụ này có thể xem ở video dưới đây, đoạn 0:30.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=I0ff8Dguy9I[/tube]
@bác Kimacmilan : nhìn bộ điều khiển ghế sau của bác mà thèm quá, làm hàng ghế sau sang hơn hẳn. Nhưng vậy là cục nàycó gập lên để thành 5 chỗ được không bác ?
Mà trước giờ em vẫn nghĩ là ghế sau điều chỉnh được, hóa ra là bộ điều khiển ghế sau là để ... điều chỉnh ghế trước ạ ?