Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Em chủ yếu là lòng vòng trong sài gòn đưa cháu đi học. Theo ý bác 325iE46 nói thì phụ tùng 318i hơi khó kiếm phải không ạ?
Khó kiếm vì 318i chỉ phổ biến ở C.Âu, Mỹ k có 318i E46. Nếu bác ship đc đồ ở C.Âu về thì mọi chuyện lại đơn giản
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
16/12/14
8
6
3
Oh em hiểu rồi, cám ơn bác! Cuối năm rồi thiết kế chương trình tranh thủ cụng ly đi các bác tiền bối ơi..
 
  • Like
Reactions: tonybom
Hạng B2
17/3/14
281
230
43
Em chủ yếu là lòng vòng trong sài gòn đưa cháu đi học. Theo ý bác 325iE46 nói thì phụ tùng 318i hơi khó kiếm phải không ạ?
Đi trong phô nhiu thì nen mua 318i...xăng cộ lợi hơn nhiều, linh kiện phụ tùng rẻ hơn 325, ít hỏng vặt hơn 325( 325 công suất máy lớn, nhiu chi tiết hơn, đạp bốc hơn..) bác chủ cân nhắc mà quyết, tìm đc xe của ae trong hội bim là ok nhất.
 
  • Like
Reactions: onlyspeed
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Cụ Đáng chắc từng chạy số sàn điêu luyện nên chân ga khéo thế. Đạp ít hao xăng ghê.
 
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Bác Đáng chạy chân ga hay thật. Em cố gắng lắm cũng chỉ 7lit. Mà mỗi lần vậy phải reset đồng hồ chứ không 1 hồi là 13.5lit
Lúc đó đang chạy 70Km/h nhưng vì móc máy ra chụp hình nên hạ chân ga nó tụt xuống còn 1000 vòng và tốc độ chỉ còn hơn 50Km/h . Vì vậy nên cái đồng hồ kim báo mức tiêu hao nhiên liệu bên trên báo chỉ còn 3,5l/100Km. Chân ga như vậy thì quá vụng về chứ có tốt gì đâu hê hê................