Xe này nhập được với điều kiện:
- Sàn xuất trong vòng 5 năm đổ lại nếu là xe cũ.
- Chỉ về được các cảng : Sai gon port, Hai phòng , Đà Năng port và Phú Mỹ BRVT. Các cửa khẩu khác ko cho nhập xe cũ
- Tháo bỏ toàn bộ trang thiết bị quân sự, kể cả màu sơn. Không ai có thể nói nó là một xe dùng riêng cho quân sự. nếu là xe quân sự thì phải có giấy phép của BQP. Em nghe tây đồn có một lô xe Bọc thép DM2 có xuất xứ từ Đông Âu dù đã tháo hết quân sư gắn kiếng xung quanh cho "hiền lành" như cụng phải bán rẻ cho các bác CPC do ko xin được giấy phép.
- Vu này tiền và rất nhiều tiền cụng ko bao giờ nhập khẩu được đâu các bác, nó tương tự như xe tay lái nghịch nhập vào VN - em chưa thấy ai "lo" được vụ đó, vì nó liên quan đến một loạt cơ quan công quyền thì xe mới "lăn bánh" được như HQ, Đăng kiểm, CSGT......
- Sàn xuất trong vòng 5 năm đổ lại nếu là xe cũ.
- Chỉ về được các cảng : Sai gon port, Hai phòng , Đà Năng port và Phú Mỹ BRVT. Các cửa khẩu khác ko cho nhập xe cũ
- Tháo bỏ toàn bộ trang thiết bị quân sự, kể cả màu sơn. Không ai có thể nói nó là một xe dùng riêng cho quân sự. nếu là xe quân sự thì phải có giấy phép của BQP. Em nghe tây đồn có một lô xe Bọc thép DM2 có xuất xứ từ Đông Âu dù đã tháo hết quân sư gắn kiếng xung quanh cho "hiền lành" như cụng phải bán rẻ cho các bác CPC do ko xin được giấy phép.
- Vu này tiền và rất nhiều tiền cụng ko bao giờ nhập khẩu được đâu các bác, nó tương tự như xe tay lái nghịch nhập vào VN - em chưa thấy ai "lo" được vụ đó, vì nó liên quan đến một loạt cơ quan công quyền thì xe mới "lăn bánh" được như HQ, Đăng kiểm, CSGT......
Last edited by a moderator: