Nếu mở hẳn cái bệ đỡ cái cản xuống bác sẽ thây rõ nhất tình trặng của em nó, bác đã làm tói đó, nếu không chê em nói ngoa bác thử khui 1 trong 2 cái thanh chịu lực trong cốip xe- nơi tiếp giáp với 2 con bu lông giữ cái cản sau ở trong cốp bác sẽ thấy tình trạng thật sự cửa sẵt si xe bác ( cái thánh chịu lực ở hình trên cáinthau màu trắng của xe bác)lhn1981 nói:Thân gửi các bác!Hôm nay trời ngoài đây hơi nắng.E rất mong trời ở đây nắng to,chưa bao giờ e mong đến thế vì ....hôm nay e giặt cái thảm trải sàn của xe.Và 4 cái thảm chùi chân ,cùng với phơi đống đồ nhựa hôm qua rửa.E đánh rửa đến 1h trưa với xong.Nói chung xe e ko ngon nên cái gì cũng tương đối thôi.E ko thể giặt trắng tinh đc mà chỉ hy vọng nó hết mùi hôi là ok rồi.E ghét xe bẩn lắm!giặt rồi phơi[/url][/IMG]Ở phần trên cản có 1 hàng ốc bằng nhựa kết nối với 1 thanh ngang,sau đó cái thanh này đc hàn chết vào cái cản sau ở 2 chỗ mọt ở trên mà e đã up ảnh.Nó cũng lão hóa và rẻ rách bằng cách dính chặt với cái cản của e.E chả có cách nào mở đc hàng ốc này vì nhựa đã lão hóa quá đưa tovit vào vặn thì chỉ trờn đầu ốc.E điên lấy con dao chặt hết luôn.Sau này e sẽ bắt bulong và chống rỉ theo cách đến lúc đó e sẽ nghĩ ra.Các bác cứ đón xem nhé.Ảnh trên là e đã chặt đầu hết mấy con ốc nhựa cứng đầu rồi E mở đc đến đây vẫn còn con ốc ngoan cố níu giữ cái cản sau
[/url][/IMG]
E cũng xử tử nó luôn và ném nó vào hư vô luôn.E đã thành công khi mở cái cản ra và cái đít xe e như vầy
[/url][/IMG]
Ngày mai e cố gắng kiếm thợ làm cho e hết mấy chỗ mọt để e còn sơn chống rỉ.E xác định làm cẩn thận và e đã đến gara xem các tôn để hàn vỏ xe thì thấy hầu như là dùng tôn khoảng 1,2 ly.Nên e chạy ra cửa hàng sắt cá kiếm 1 miếng tôn 2 ly để hàn những chỗ mọt.Đây là miếng e tìm thấy ,khổ nó khoảng 1m2.Thừa mứa để hàn xe e vì xe e coi vậy mọt vài chỗ thôi cũng ko mọt gì nhiều
Hôm nay e làm đến khoảng 5h chiều là nghỉ thôi vì e mất sức vì cái cản sau quá.Ngày mai cố gắng giải quyết cái cản trước để có thể kiểm tra thân vỏ hết.Sau đó còn đi hàn nữa chứ.Tất cả mọi công việc tính đến bây giờ vẫn chưa có gì là khó và quá sức của e cả.Mới chỉ động đến mấy phần chả cần động não làm gì mấy.E hy vọng làm xong sẽ giải quyết phần điện và động cơ.Những phần rất khoai mà e mù tịt.Mong các bác đến lúc đó chỉ dạy cho em!
<span style=""color: #ff0000;"">[font="arial black,avant garde"]P/s:[/font]</span>Xin hỏi mod tại sao di chuyển topic khiếu nại của tôi sang bên bến xe lìu tìu mà lại chặn tất cả comment và cả comment của tôi nữa.Hay là các mod hùa vào bênh vực nhau để rìm xuồng vụ này vậy???Tôi cho biết là muốn làm chuyện đó ko dễ với tôi đâu nhé.Nếu đàng hoàng thì cứ để mọi chuyện tự nhiên diễn ra đithêm nữa member binhminh231976 đề nghị biến khỏi topic của tôi nhé.Đúng là ko mở mõm thì ko ai nói bị câm và thiểu năng đâu!ok
DẠ mai e sẽ mở.Cái xe này chả có gì sợ mà ko mở ra xem anh nhỉ!E cũng mong nó có bệnh nào để e biết luôn rồi còn sửa cho ok.Bác Dũng có thể chỉ cho e toàn bộ hệ thống điện xe ko ah?E thật sự mong rằng e sẽ làm lại ok nhất có thể.Chứ ko làm đến nơi đến chốn thì e cảm thấy hổ thẹn cho chính em lắm!!!
E xác định sử dùng lâu dài mà!cảm ơn anh!
E xác định sử dùng lâu dài mà!cảm ơn anh!
Chào các bác! Em xin có ý kiến riêng của em, hoàn toàn không liên quan đến vấn đề chuyên môn:
1. Topic mới này của bác chủ (cho dù là copy lại topic cũ) nhưng cũng chứng tỏ bác chủ là người có tinh thần cầu tiến và mong muốn chia sẽ kinh nghiệm của mình cho người khác. Bài viết công phu chứng tỏ bác chủ có sự chuẩn bị kỹ càng.
2. Em vừa xóa một loạt các comment của các bác, những comment có nội dung không có tinh thần xây dựng. Mong các bác đừng làm lõang topic vì những comment này.
3. Vì OS là sân chơi nhưng không phải sân chùa nên em nhắc nhở các bác tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng nội qui và nghiêm túc thực hiện nội qui của diễn đàn.
Chúc các bác luôn vui với OS và lái xe an toàn.
1. Topic mới này của bác chủ (cho dù là copy lại topic cũ) nhưng cũng chứng tỏ bác chủ là người có tinh thần cầu tiến và mong muốn chia sẽ kinh nghiệm của mình cho người khác. Bài viết công phu chứng tỏ bác chủ có sự chuẩn bị kỹ càng.
2. Em vừa xóa một loạt các comment của các bác, những comment có nội dung không có tinh thần xây dựng. Mong các bác đừng làm lõang topic vì những comment này.
3. Vì OS là sân chơi nhưng không phải sân chùa nên em nhắc nhở các bác tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng nội qui và nghiêm túc thực hiện nội qui của diễn đàn.
Chúc các bác luôn vui với OS và lái xe an toàn.
Thưa các bác!2 hôm nay e đưa xe đi hàn những chỗ thủng.Vì gara ít người nên làm con xe e lâu lắc.Chắc hết ngày mai mới xong.Mà xe e chỉ hàn có 5-7 chỗ thủng nhỏ nhỏ bằng bàn tay là cùng.Xe e về e chụp ảnh để các bác xem.E cũng có việc làm ăn giải quyết nên 2 ngày e cũng ko xem xe thế nào chỉ đáo qua nói thợ những chỗ e muốn làm thôi.'E rất vui vì hôm nay với chi phí thấp nhất e đã tậu được 3 cái chóa đèn bi-xeon loại xịn.1 cái chóa của lexus hay toyota em ko biết vì e ko xem đc đèn,chóa này còn nguyên dàn dây điện và moto để liếc.2 chóa xịn của toyota fortune.E định độ đèn con xe em mà.Thợ máy và thợ đồng sơn khen xe máy khô,e kiểm tra buzi thấy đỏ gạch nhưng ko cùng hãng.khung xe còn tốt chỉ mọt vỏ những chỗ e đã chụp.Gara thấy e mở hết con xe rồi nên tỉ tê e sơn lại nguyên con nhưng thợ sơn đưa cái màu xanh e ko thích.E xem sao sơn mầu xanh lại đây.chi phí mất 15 chai các bác ah.Nhưng sơn thì của Đức e quên ngó hãng nào rồi.e up ảnh cho các bác bình phẩm về mấy cái chóa đèn nhé!!!Đúng là chóa xịn nên mầu sắc khác ko ngu ngu như tụi chóa Tàu!!!!!!!!!!!!!!!
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
Hôm nay, e lấy xe về rồi.Thiệt hại vụ làm đồng hàn tất cả những chỗ mọt là 1chai5.Vì cái đồng hồ của e ko báo tốc độ khi chạy nên e mở ra xem luôn.Tiện thể ngâm cứu mấy cái led để sau này e còn độ đèn.Bảng đồng hồ chia làm 3 mảng mạch.Kết nối giữa bảng mạch đầu có các khối đồng hồ công tơ mét,đồng hồ báo tua máy,đồng hồ đo xăng và đo nhiệt độ.
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
Mảnh tiếp là các đèn của mảnh mạch báo các đèn cảnh báo.
[/url][/IMG]Mảnh mạch cuối cùng là lớn nhất có 2 jack cắm.Thì cái này của e 1 bên đã bị gẫy.E tháo ra có vài mạch e thấy ko chắc chắn lắm e lại hàn lại rồi.
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
Các bác có kinh nghiệm về vụ đồng hồ này chỉ cho e nhé.Của e tất cả đều ok chỉ có mỗi đồng hồ công tơ mét ko chạy.
<span style=""color: #ff0000;"">[font="arial black,avant garde"]p/s:Rất buồn vì topic của e gửi tới AMID và ban quản trị web cũng bị xóa đi về vụ xóa topic của em.Nếu hết ngày mai e ko nhận đc lời hồi âm thỏa đáng e sẽ ko chơi ở cái forum này nữa.Rất hy vọng nhận đc hồi âm.E sẽ vẫn tiếp tục sửa con xe của e để thỏa chí hiểu biết,tìm tòi.Các bác muốn giúp e cứ sang box Honda của forum otoxomnhala xem nhé.Forum này hy vọng sẽ hữu ích cho các bác chơi dòng khác và ở box khác.Nếu cá nhân e ko nhận đc sự trả lời tức là e và các bác-những người thật sự đáng để chơi,đều là những người góp phần xây dựng forum và hy vọng nó tốt đẹp hơn nhưng chúng ta đều chẳng là gì với những người quản trị web.Vậy nếu sự việc của e ko đc giải quyết.E hy vọng các bác lấy e làm gương và bản thân e đề nghị những người có tự trọng hãy tẩy chay cái forum này đi.Nếu đc giải quyết thỏa đáng thì các bác cũng xin lấy e làm gương nhé.Vì sự công bằng vẫn còn tồn tại........................................... [/font]</span>
Mảnh tiếp là các đèn của mảnh mạch báo các đèn cảnh báo.
Các bác có kinh nghiệm về vụ đồng hồ này chỉ cho e nhé.Của e tất cả đều ok chỉ có mỗi đồng hồ công tơ mét ko chạy.
<span style=""color: #ff0000;"">[font="arial black,avant garde"]p/s:Rất buồn vì topic của e gửi tới AMID và ban quản trị web cũng bị xóa đi về vụ xóa topic của em.Nếu hết ngày mai e ko nhận đc lời hồi âm thỏa đáng e sẽ ko chơi ở cái forum này nữa.Rất hy vọng nhận đc hồi âm.E sẽ vẫn tiếp tục sửa con xe của e để thỏa chí hiểu biết,tìm tòi.Các bác muốn giúp e cứ sang box Honda của forum otoxomnhala xem nhé.Forum này hy vọng sẽ hữu ích cho các bác chơi dòng khác và ở box khác.Nếu cá nhân e ko nhận đc sự trả lời tức là e và các bác-những người thật sự đáng để chơi,đều là những người góp phần xây dựng forum và hy vọng nó tốt đẹp hơn nhưng chúng ta đều chẳng là gì với những người quản trị web.Vậy nếu sự việc của e ko đc giải quyết.E hy vọng các bác lấy e làm gương và bản thân e đề nghị những người có tự trọng hãy tẩy chay cái forum này đi.Nếu đc giải quyết thỏa đáng thì các bác cũng xin lấy e làm gương nhé.Vì sự công bằng vẫn còn tồn tại........................................... [/font]</span>
Last edited by a moderator:
Hungo2 nói:Chào các bác! Em xin có ý kiến riêng của em, hoàn toàn không liên quan đến vấn đề chuyên môn:
1. Topic mới này của bác chủ (cho dù là copy lại topic cũ) nhưng cũng chứng tỏ bác chủ là người có tinh thần cầu tiến và mong muốn chia sẽ kinh nghiệm của mình cho người khác. Bài viết công phu chứng tỏ bác chủ có sự chuẩn bị kỹ càng.
2. Em vừa xóa một loạt các comment của các bác, những comment có nội dung không có tinh thần xây dựng. Mong các bác đừng làm lõang topic vì những comment này.
3. Vì OS là sân chơi nhưng không phải sân chùa nên em nhắc nhở các bác tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng nội qui và nghiêm túc thực hiện nội qui của diễn đàn.
Chúc các bác luôn vui với OS và lái xe an toàn.
Đúng là O.S.P.D có khác !
@Bác lhn1981 : bác không nên để phông và màu chữ như vậy ! Em cũng ái ngại khi xúi bác lấy chiếc xe này !
He he ! cố lên bác ! Hôm nào xong nhớ a lô cho em xuống QN hoàn công nhé !
thank bác Gaubaccuc!e mua xe này có vấn đề gì đâu.Nó có cùi thì các bác giúp e nó cũng thành ngon thôi mà.Chủ yếu e đã bắt đầu 1 thú chơi!
Vì bác đã comment nên e mới trả lời.Trong ngày hôm nay mà ko có câu trả lời thỏa đáng thì e chả chơi ở cái os này nữa.Bác qua bên otoxomnhala tư vấn cho em nhé!e cảm ơn!
Vì bác đã comment nên e mới trả lời.Trong ngày hôm nay mà ko có câu trả lời thỏa đáng thì e chả chơi ở cái os này nữa.Bác qua bên otoxomnhala tư vấn cho em nhé!e cảm ơn!
Tinh thần học hỏi và khám phá của bác chủ thật đáng nể , tuy nhiên mỗi một sân chơi nó có quy luật riêng của nó bác ah ! Cũng không nên vì 1 vài cmt vớ vẩn mà làm lung lây ý chí . Em hóng thớt bác từng ngày
Em có chút Ngu Ý nhưng chân tình!
Các bác cứ xem lại từ đầu topic này đi ( lhn1981) khống phải là người cố ý gây rối.Từng câu từ diễn giải cho từng loại động cơ và cách chụp ảnh cũng như post ảnh khá cân xứng,rành mạch,rõ ràng,diễn giải từng chi tiết 1.Nếu nhìn từ góc độ dân chơi xe thì hầu như ai cũng chứng minh đẳng cấp bằng những dòng xe mới và đắt tiền,va khi xe có bất cứ vấn đề gì thì cứ cài số se vào bảo trì ,bảo hiểm...v.v.
Topic này tuy hình ảnh là xe cũ nhưng chủ topic đã cố công ghi lại từng chi tiết,vậy nếu như bác nào có niềm đam mê xe thật sự,muốn tự tay mình chăm sóc cho xế yêu thì cũng có thể liếc sơ qua để xem lại chỗ nào mình đã quên trong phần căn bản của môn oto nhỉ.
Em theo dõi bài đăng của chủ thớt này từ đầu,và thấy Lhn1981 không phải cố tình gây sốc,mà chỉ muốn góp chút sức mình vào diễn đàn nhưng theo một lối suy nghĩ khác.
Chủ thớt em không quen nhưng em nghĩ không là người đơn giản đâu,bác ấy đã làm gì thì cố công làm cho được mới thôi,và không phải cứ vương lên từ khó khăn là người ta không có điều kiện đâu các bác ạ.
Em nghĩ bác chủ làm vậy chỉ vì lòng đam mê thôi ,có ai biết chăng tuy bác ấy hỏi về kỹ thuật,và ai đó comment xong thì bác ấy ngồi cười bên màng hình máy tính là (điều đó anh biết rồi..)
cho em nhắc nhỏ câu nói này ạ :"XE GÌ KHÔNG QUAN TRỌNG.....ĐIỀU QUAN TRỌNG là NGƯỜI LÁI XE"
Nếu em có nói gì chưa đủ,em xin được xem thêm để học hỏi ạ!
Em mong là nếu bác nào quan tâm thì cứ góp chút ý tưởng để chủ thớt hoàn tất chiếc xe này xem nó ra sao.Đó cũng là cái vui để thắt chặt tay tình anh em trong diễn đàn mà.
Và em cũng mong bác chủ thớt tập trung hoàn tất chiếc xe xem sao,còn chuyện ai lỗi ai phải em nghĩ cũng chỉ là biết nhau trên mọi miền đất nước,việc chi phải câu nệ lỗi phải chứ .
Em rất muốn xem hình ảnh con vịt của bác hóa thiên nga!!!!
Các bác cứ xem lại từ đầu topic này đi ( lhn1981) khống phải là người cố ý gây rối.Từng câu từ diễn giải cho từng loại động cơ và cách chụp ảnh cũng như post ảnh khá cân xứng,rành mạch,rõ ràng,diễn giải từng chi tiết 1.Nếu nhìn từ góc độ dân chơi xe thì hầu như ai cũng chứng minh đẳng cấp bằng những dòng xe mới và đắt tiền,va khi xe có bất cứ vấn đề gì thì cứ cài số se vào bảo trì ,bảo hiểm...v.v.
Topic này tuy hình ảnh là xe cũ nhưng chủ topic đã cố công ghi lại từng chi tiết,vậy nếu như bác nào có niềm đam mê xe thật sự,muốn tự tay mình chăm sóc cho xế yêu thì cũng có thể liếc sơ qua để xem lại chỗ nào mình đã quên trong phần căn bản của môn oto nhỉ.
Em theo dõi bài đăng của chủ thớt này từ đầu,và thấy Lhn1981 không phải cố tình gây sốc,mà chỉ muốn góp chút sức mình vào diễn đàn nhưng theo một lối suy nghĩ khác.
Chủ thớt em không quen nhưng em nghĩ không là người đơn giản đâu,bác ấy đã làm gì thì cố công làm cho được mới thôi,và không phải cứ vương lên từ khó khăn là người ta không có điều kiện đâu các bác ạ.
Em nghĩ bác chủ làm vậy chỉ vì lòng đam mê thôi ,có ai biết chăng tuy bác ấy hỏi về kỹ thuật,và ai đó comment xong thì bác ấy ngồi cười bên màng hình máy tính là (điều đó anh biết rồi..)
cho em nhắc nhỏ câu nói này ạ :"XE GÌ KHÔNG QUAN TRỌNG.....ĐIỀU QUAN TRỌNG là NGƯỜI LÁI XE"
Nếu em có nói gì chưa đủ,em xin được xem thêm để học hỏi ạ!
Em mong là nếu bác nào quan tâm thì cứ góp chút ý tưởng để chủ thớt hoàn tất chiếc xe này xem nó ra sao.Đó cũng là cái vui để thắt chặt tay tình anh em trong diễn đàn mà.
Và em cũng mong bác chủ thớt tập trung hoàn tất chiếc xe xem sao,còn chuyện ai lỗi ai phải em nghĩ cũng chỉ là biết nhau trên mọi miền đất nước,việc chi phải câu nệ lỗi phải chứ .
Em rất muốn xem hình ảnh con vịt của bác hóa thiên nga!!!!
Last edited by a moderator: