lamvu nói:Cám ơn các Bác, em đang tính suy nghĩ tới Zinger
Đúng Bác, xe 7c nào chẳng gấp băng được để chở hàng mà Bác phải lo.
Zinger sợ hao xăng hơn Inn nha bác, còn giá cả phụ tùng thay thế có đắt hơn Inn hay ko nữa, kiếm Zace đi bác, tuy model cũ nhưng khung sườn dàn đồng bao cứng, máy êm, chi phí sữa chữa, thay thế phụ tùng rẻ, đỡ hao xăng, ít rớt giá, gia đình, chở hàng good
Last edited by a moderator:
Bàn luận thì mỗi người một ý. Nhưng mà em e ý này không hợp lý. Ngoài chuyện tốn ít xăng (vì xe thứ hạng thấp), thì Zace "phục vụ" người ngồi trong xe kém xa Zinger. Với lại, Zace cũ quá, chi phí sửa xe không rẻ đâu ạ.phuochiep24 nói:Zinger sợ hao xăng hơn Inn nha bác, còn giá cả phụ tùng thay thế có đắt hơn Inn hay ko nữa, kiếm Zace đi bác, tuy model cũ nhưng khung sườn dàn đồng bao cứng, máy êm, chi phí sữa chữa, thay thế phụ tùng rẻ, đỡ hao xăng, ít rớt giá, gia đình, chở hàng good
Cứ nay thay phuộc, mai thay dàn lạnh, mốt thay vỏ, sau mốt thay cao su gầm máy, sau sau mốt thay cua-roa, sss mốt thay đầu đĩa, ssss mốt vệ sinh nội thất cho đỡ mùi, ssss mốt thay/hàn lại ống xả bị thủng,... tốn và ngại lắm ạ. Em là em cứ vote cho xe mới hoặc xe chưa quá cũ. Ai tính chi phí mua xe cũ (trên 10 năm), phải tính luôn cả chi phí để kiểm tra, thay thế và nâng cấp những mục em liệt kê ở trên vào mới được.
Tất nhiên là hao hơn rồi bác , hao 1 - 2 lít so với In . Vì nó 2.4 mà được cái đạp ga phê lòi , còn Innova đạp độ trễ ga quá lớn cứ ì ạch . Bác cứ chở full tải 8 người lúc chạy thì biết 1 con chạy đầm còn 1 con chạy con rùa đạp hoài éo chạy lúc leo dốc thì thôi rồiphuochiep24 nói:Zinger sợ hao xăng hơn Inn nha bác, còn giá cả phụ tùng thay thế có đắt hơn Inn hay ko nữa, kiếm Zace đi bác, tuy model cũ nhưng khung sườn dàn đồng bao cứng, máy êm, chi phí sữa chữa, thay thế phụ tùng rẻ, đỡ hao xăng, ít rớt giá, gia đình, chở hàng good