Chủ đề tương tự
Nhìn bạn viết theo ngày tháng, có lẽ là bạn chưa hiểuEm chào anh em trong OS!
Xe em Kona đời 2019, đi được 18.000Km.
Xe bị gỉ sét pô, lên đại lý thì họ nói không bảo hành do hao mòn trong quá trình sử dụng.
Có anh em nào được bảo hành món này chưa ạ, nếu không được thì mình xử lý chỗ gỉ sét này sao ạ?
Em cám ơn anh em nhiều!View attachment 2631027View attachment 2631028
- Khi máy nóng và nguội, ngay cả ở nhà thì hơi nước nóng lạnh sẽ tụ trong ống pô của bạn
- nhìn xe 2019 ?? nhưng cây số thật tình quá ít (năm nay là 2022) thì độ ẩm do nóng lạnh và nhiều hơn với 19K
- Nó ẩm và sét từ phía trong (kỹ thuật) chứ em không nói pô của Đức/Pháp/Hàn/Nhật nha
- Độ ẩm ở VN khá cao vì nằm nhiệt đới và sát biển
Do đó , cách hay nhất hay không là phải xem từ phía trong của nó, mà cái nầy thi không ai xem được.
Thôi thì đợi nó lủng thì thay thôi..... Xe tôi cũng 2019, nhưng 70K,
Trở vào đề bài, không thể khắc phục nếu bạn đi quá ít, trừ khi ...cũng đi quá ít nhưng ....cái nầy tế nhị em không dám bàn.... vì pô bị rỉ sét rồi ... thân !
@Osin Xe em bị gỉ bên ngoài bác ạ! Chiếc ông chú mua trước em 6th thì lủng luôn rồi! Hãng đồng ý thay pô khác rồi bác.
HĐ TC đồng ý BH rồi bác, cả 3 xe của các anh trong cty em cũng bị thế, có chiếc bị thủng luôn rồitheo em thấy chỉ nổi đốm ....chùi là hết à anh, hãng bảo hành chắc khó à
Nếu như muốn kỹ thì đánh thử lớp sét rỉ xem, sau đó sơn loại chịu nóng@Osin Xe em bị gỉ bên ngoài bác ạ! Chiếc ông chú mua trước em 6th thì lủng luôn rồi! Hãng đồng ý thay pô khác rồi bác.
Đây là loại sơn có thể chịu được 800 độ, có điều là màu đen và không bóng như màu bạc của ớng pô. Thường các tay nào kỹ họ cũng sơn loại nầy trước khi thay (cái nầy cần độ đây)
Còn thủng ống pô có thể dùng loại
Nó dùng để trét các lỗ nhỏ,
Ngoài ra nếu trên ống giảm thanh cũng có thể
Thường những xe sản xuất từ các quốc gia có khí hậu thay đổi (biên độ lớn) nhiều và có tuyết thì pô rất ít hư, có khi theo cả ..... đời xe (ở đây em không nói đến hãng nào nhé)
Bàn về hình 1 : nó có vấn đề mối nối bị han rỉ và có thể vì lý do kỹ thuật nào đó (xe mới 3 năm)
về hình 2 : có thể là cạ , trầy lúc xe di chuyển cho nên lớp bảo vệ bị bong tróc (sơn) nếu như nhìn từ ngoài, do đó các bác để ý khi xữ dụng xe, nhất là lên xuống các gờ, ổ gà mà xe thấp.
Thân các bác ....
Chỉnh sửa cuối:
đổi mới là quá tuyệt vời rồi anh nhỉ....mãi yêu hyundai cơ@Osin em cám ơn bác nhiều nhé!
Khiếp, xe bác có hay đi biển hay ở xứ biển không mà đi ít vẫn rỉ sét kinh hồn thế?
Có vầy thì lấy giấy ráp đánh đi xong ra gara kêu nó xi mạ cho lớp bảo vệ. Mấy gara làm đồng sơn có làm. Trước tôi làm bên q7Em chào anh em trong OS!
Xe em Kona đời 2019, đi được 18.000Km.
Xe bị gỉ sét pô, lên đại lý thì họ nói không bảo hành do hao mòn trong quá trình sử dụng.
Có anh em nào được bảo hành món này chưa ạ, nếu không được thì mình xử lý chỗ gỉ sét này sao ạ?
Em cám ơn anh em nhiều!
View attachment 2645920
View attachment 2631027View attachment 2631028