chia buồn cùng Bác chủ, Bác có ở vùng biển hay đi đường gấp nước gì ko mà cái bô nó bị rỉ sét vậy.
Mấy cái này bác lên hãng kêu nó thay dễ gì nó thay, cái bô còn nguyên mà rỉ ít chứ có nát ra đâu không có hãng nào mà thay mấy này đâu, gầm CRV rỉ Hà rầm kiện cáo tùm lum có được gì đâu. Kỹ thì mua chai xử lý như anh gì chỉ ở trên rồi chà nhám cho lên cầu xịt chất bảo vệ là ok rồi.
Mua sơn chịu nhiệt (khoảng 400 độ là ok rồi). Rồi bác về xịt vào là xong. bô thì hư trong bảo hành nó sẽ hay, gỉ sét thì hên xui thôi.
CL kém thôi, xe tui 12 năm ở biển nóng ẩm như VT, pô vẫn như ngày nào.
Bảo hành thay mới luôn à bác?HĐ TC đồng ý BH rồi bác, cả 3 xe của các anh trong cty em cũng bị thế, có chiếc bị thủng luôn rồi
Ai mượn Pác Tủn đi lấy tư duy Hàn, option Nhật,độ xe Mỹ với đồ Đức làm gìCL kém thôi, xe tui 12 năm ở biển nóng ẩm như VT, pô vẫn như ngày nào.
E ở miền tây bác, cách biển 50km, tại pô dòng này nó bị, em hỏi nhiều bác thì đa phần đều như em!chia buồn cùng Bác chủ, Bác có ở vùng biển hay đi đường gấp nước gì ko mà cái bô nó bị rỉ sét vậy.
Đi VT có 1 lần à bác, còn lại đi loanh quanh thôi, loại này hãng nói thay 4tr, em nghĩ giá rẻ nên ko bền dc!Khiếp, xe bác có hay đi biển hay ở xứ biển không mà đi ít vẫn rỉ sét kinh hồn thế?