con này nhìn ở ngoài dáng siêu đẹp. Tới giờ vẫn rất đẹp. Nhưng nghe bảo lỗi thước lái khá nặng nên toy khai tử luôn. Bác nhắm ok thì múc, hồi xưa mê con này lắm mà chả dám múc hihi. Ko ngại xăng cô quất luôn bản 3.5 đi cho nó máu lửa
Bởi vì nó bị nhét giữa 2 thằng RAV4 & Highlander ở thị trường Mỹ nên cuối 2015 đã bị khai tử do doanh số bị áp đảo bởi 2 thằng kia, Toyota cũng sở hữu rất nhiều mẫu gầm cao khác như Prado, 4Runner...dc ưa chuộng hơn nên việc loại bỏ Venza chẳng có gì lạ.
Tiếc cái là nó k phát triển mẫu xe này ở thị trường châu Á khi thời điểm đó CUV đang lên ngôi.
Venza gầm kh cao bằng SUV, mà lại kh phải sedan, rất kém khách hàng. Nghe nói năm sau sẽ ra lại . Thật ra Venza rất khó cạnh tranh với Nissan Murano, Ford Edge, mới nữa là honda Pasport.
Xem ảnh nội thất thì xe này bản đủ cầu trước. Ko phải bản full. Nhưng giá đó là mua dc. Venza đồ đạc cũng dễ kiếm xài chung với camry khá nhiều món. E cũng đang chạy Con 2.7 AWD full, ra đường vẫn nhiều người thèm lắm!
Dòng Venza chỉ sản xuất cho thị trường Bắc Mỹ, đến nay đã không còn sản xuất (hình như năm 11 không còn xuất xưởng nữa) nên bạn cần chú ý vấn đề này. Có 2 dòng 2,7 và 3,5 (dòng 3,5 ngon hơn, đầy đủ option, 2 pô). Xe chất, rộng thoải mái, ít hư vật. Nhà mình có chiếc 2.7 năm 2009 đền giờ vẫn ngon. Lúc trước nhớ không lầm khi lấy xe tầm 1,7 tỷ đó bác.
Chỉnh sửa cuối:
đã anti thì cái gì cũng chê mà a, so kona VN với venza bắc mỹ thì kinh rồiA bị ngáo à?
A có biết con venza này hồi mới ra giá lăn bánh gần 2 tỏi ko? 1 chiếc santafe cùng đời lăn bánh khoảng hơn 1tỷ
Giờ a có biết 1 chiếc santafe 2009 ngon giá cũng phải 550-600tr ko?
Trong những con xe của nhà toy, kể cả lexus mà SX cách đây trên 10 năm thì e thấy e Venza này bền dáng nhất, đến bây giờ trông vẫn đẹp và hợp thờiVenza thiết kế đẹp, gầm cao, nội thất vô cùng rộng rãi. Các bác có biết vì sao Toy lại bỏ mẫu này kg ạ