Dạ, em lưu ý bác thuandv dặn.thuandv nói:Bảo Hiểm muốn đỡ 'thiệt hại' nên ráng hạ thấp, nhưng nếu Hãng nói "phải làm" thì Bảo Hiểm cũng không buộc thấp hơn được.Thợ+Hãng làm chứ Bảo Hiểm có làm trực tiếp đâu. Nhớ trà Nước cho thợ vui mà làm kỹ hơn.Vô chánh hãng (là giá cao), mà còn sợ bị lắp part lụi, thì coi như không còn chổ để đặt niềm tin. Khi làm, trong hãng có ghi lại history, và cấp cho khách danh sách những món thay thế/sửa chữa. Bác chủ cần lưu giữ hết mấy cái giấy đó. Sau này vào hãng bảo dưỡng, mà thợ (khác với thợ đã sữa lần này) nói đồ lụi --> lấy giấy tờ đó ra mà đền hãng.Good luck, bác chủ top. Xe mit cứng chắc, đừng lo bị giảm chất lượng sau khi sửa
Xe em cũng anh em xe nhà bác thuandv nhưng trẻ hơn!