Hạng D
18/11/10
1.063
14.722
113
Em thấy tình huống bắt "mở xi nhan phải trên đường nhánh" của xxx thiệt là vô lý hết sức nên làm cái thớt để cùng bóng bàn vụ này, cũng là nơi để các new-mem học hỏi kinh nghiệm, biết cách "cãi tới bến"!
Theo hiểu biết non kém của em, mở đèn xi nhan là báo hiệu cho các phương tiện biết mình sắp chuyển hướng-ở đây mở xi nhan phải để vào đường nhánh (bắt buộc rùi). Khi đã vào được đường nhánh, nếu buộc phải duy trì xi nhan phải thì phương tiện phía sau sẽ hiểu sao? Ta sắp tấp vào lề trên đường nhánh? Trong khi đó ta lại sắp rẽ trái để vào lại đường chính! Nếu xxx bắt "lỗi" này thì có phải "ép tài xế thực hiện hành vi trái pháp luật không!"
Vì thế ngu ý của em là khi xi nhan phải tắt, ta bật lun xi nhan trái. xxx nào bắt các bác lỗi không có xi nhan phải thì các bác "chơi tới bến" lun. Em xin xung phong đưa rước các bác đi kiện, phê pháo em lo lun
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.647
113
capcapcon nói:
Em thấy tình huống bắt "mở xi nhan phải trên đường nhánh" của xxx thiệt là vô lý hết sức nên làm cái thớt để cùng bóng bàn vụ này, cũng là nơi để các new-mem học hỏi kinh nghiệm, biết cách "cãi tới bến"!
Theo hiểu biết non kém của em, mở đèn xi nhan là báo hiệu cho các phương tiện biết mình sắp chuyển hướng-ở đây mở xi nhan phải để vào đường nhánh (bắt buộc rùi). Khi đã vào được đường nhánh, nếu buộc phải duy trì xi nhan phải thì phương tiện phía sau sẽ hiểu sao? Ta sắp tấp vào lề trên đường nhánh? Trong khi đó ta lại sắp rẽ trái để vào lại đường chính! Nếu xxx bắt "lỗi" này thì có phải "ép tài xế thực hiện hành vi trái pháp luật không!"
Vì thế ngu ý của em là khi xi nhan phải tắt, ta bật lun xi nhan trái. xxx nào bắt các bác lỗi không có xi nhan phải thì các bác "chơi tới bến" lun. Em xin xung phong đưa rước các bác đi kiện, phê pháo em lo lun
033102beer_1_prv.gif
Em vẫn làm như lời bác nói, chưa bao giờ bị bắt vì ko xinhan phải.
 
Hạng D
26/1/10
1.252
6.304
113
theo em thì em xi nhan phải vào đường nhánh thì cứ hễ em trả lái mà xi nhan tự động tắt là em đè luôn bên trái luôn cho xong .
 
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
cpkhanhhung nói:
capcapcon nói:
Em thấy tình huống bắt "mở xi nhan phải trên đường nhánh" của xxx thiệt là vô lý hết sức nên làm cái thớt để cùng bóng bàn vụ này, cũng là nơi để các new-mem học hỏi kinh nghiệm, biết cách "cãi tới bến"!
Theo hiểu biết non kém của em, mở đèn xi nhan là báo hiệu cho các phương tiện biết mình sắp chuyển hướng-ở đây mở xi nhan phải để vào đường nhánh (bắt buộc rùi). Khi đã vào được đường nhánh, nếu buộc phải duy trì xi nhan phải thì phương tiện phía sau sẽ hiểu sao? Ta sắp tấp vào lề trên đường nhánh? Trong khi đó ta lại sắp rẽ trái để vào lại đường chính! Nếu xxx bắt "lỗi" này thì có phải "ép tài xế thực hiện hành vi trái pháp luật không!"
Vì thế ngu ý của em là khi xi nhan phải tắt, ta bật lun xi nhan trái. xxx nào bắt các bác lỗi không có xi nhan phải thì các bác "chơi tới bến" lun. Em xin xung phong đưa rước các bác đi kiện, phê pháo em lo lun
033102beer_1_prv.gif
Em vẫn làm như lời bác nói, chưa bao giờ bị bắt vì ko xinhan phải.
 
Em thì cũng bị xxx bắt vì cái lỗi này rồi. Và em cũng từng nói y như Bác nên được cho chạy luôn. Thật sự nếu lúc đó 4 chiếc 4b trước em không đưa xxx 100k thì chắc em cũng chẳng được cho đi đâu. Theo em cãi với xxx là hên xui thui. Đối với xxx thì chỉ tiêu doanh số mỗi ngày là quan trọng I, chẳng có lý lẽ gì đâu. Em còn nghe có Bác bị bắt vì đèn xi nhan hơi mờ nữa kìa.[/:)]