Hạng B2
18/2/21
313
4.381
93
Nay có nhân viên tự xưng là nhân viên VT, gọi em bảo là gửi thẻ mới về để dán lại. Trong khi em không yêu cầu, hoặc nếu có thì phải đến tận nơi. Em hỏi thì bảo là miễn phí, loại này dán đèn không lỗi. Không lẽ bây giờ vẫn có dán miễn phí? Hay là cái bẫy chuột nhỉ?

Trong này có anh chị nào làm ở VT bộ phận ePass xác nhận hộ em với. Sợ nhận phải cái tờ giấy lộn tốn mấy chục phí giao hàng thì lại bực mình.
 
Tập Lái
4/9/22
5
11
3
41
3 cái thể loại tài khoản mới lập, vô viết bâng qươ không chứng cứ sao lại qua được kiểm duyệt của Mod nhỉ?
Bác ơi, tk mới thì sao chứ. Em Daniel số phone: 0987.712.*** (đã verify OTP trên otosaigon) chịu trách nhiệm với tất cả những gì mình đăng tải lên cộng đồng. Mục đích hỏi những người có kinh nghiệm và mong AE tránh né ko gặp phải những gì mình đã gặp phải ạ.

@all: Cho đến giờ phút này 5h 48' sáng 6/9/2022 tk em vẫn chưa đc giải quyết và cũng chưa có ai bên epass liên hệ để hỗ trợ.
ePass tự rút tiền từ tài khoản khách hàng?
 
  • Like
Reactions: tdat00
Hạng B2
17/4/12
305
436
65
HCMC
Viettel Money đâu có dính trực tiếp bank? Mình phải đi hơi lằng ngoằng là từ bank nạp vào VT MN, xong VT MN liên kết ePass. Lúc này đi thì ePass mới tự trừ trong VTMN. Nếu ko nạp từ bank sang VT MN thì đâu có tiền đâu mà trừ.
Vậy ko khác gì Momo, xài luôn Momo cho xong
 
Tập Lái
4/9/22
5
11
3
41
Cảm ơn các bác, sau khi đăng lên và call tổng đài sáng giờ thì acc em đã đc giải quyết đền bù.
ePass tự rút tiền từ tài khoản khách hàng?