Thiết kế Xpander khi xảy ra va chạm đẩy chi phí lên cao . Tầm tiền đó em đánh giá Ertiga cao hơn. Bản AT chênh nhau 70tr tức 12% đó anh
Ertiga 10 năm sau nhìn vẫn ổn. Xpander 10 năm sau như siêu nhân gaoThiết kế Xpander khi xảy ra va chạm đẩy chi phí lên cao . Tầm tiền đó em đánh giá Ertiga cao hơn. Bản AT chênh nhau 70tr tức 12% đó anh
Nhiều khi giờ nhìn như siêu nhân nhưng 10 năm sau lại hợp anh. Hihi. Ertiga em nghĩ sẽ cháy hàng liên tục, giờ Innova củ mới là thằng thấm đòn nhiều nhất nèErtiga 10 năm sau nhìn vẫn ổn. Xpander 10 năm sau như siêu nhân gao
Con đó giá thực chưa tới 300.Ertiga sẽ rớt giá nhanh thôi.
460 - 500 là đẹp.
Giờ hiếm con nào trụi lắm. Trụi nhất vẫn là Suzuki với con Ciaz. Sunny xem như bỏ rồi vì xấu quá. Mình mới bán 1 con MT 2013 đc có 270Mấy con sedan hạng B trụi lũi trong tầm giá 499tr chết sớm.
Mình thấy nó xấu từ khi chưa về VN. Nó kiểu như xe máy Majesty ngày xưa á, xấu ác.
Ertiga 10 năm sau nhìn vẫn ổn. Xpander 10 năm sau như siêu nhân gao
Nếu Xpander ra bảng Eco, cắt ngan với Ertiga thì chắc chắn bản Xpander Eco sẽ rẻ hơn.Thiết kế Xpander khi xảy ra va chạm đẩy chi phí lên cao . Tầm tiền đó em đánh giá Ertiga cao hơn. Bản AT chênh nhau 70tr tức 12% đó anh
Phụ tùng Su, Isuzy. luôn mắc hơn Mit, Mit mắc hơn Toy.