1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
3 người khiêng 1 cái thùng 100kg
4 người cũng khiêng 1 cái thùng 100kg
vậy chia ra thì 4 người kia mỗi người ít tốn sức hơn chứ
hehehe
Một chiếc Honda CB 2 máy 125cc. Chiếc Honda khác 125cc nhưng 1 máy.
Chiếc 1 máy bền hơn chứ.

Xe MR chân máy thủy lực, còn các xe khác chân máy cao su. Máy MR rung hơn ơt cầm chừng, nhưng vào trong thì ít rung hơn.

Có nhiều thứ lắm.
 
Hạng B2
8/2/18
464
12.457
93
Sài Gòn
Một chiếc Honda CB 2 máy 125cc. Chiếc Honda khác 125cc nhưng 1 máy.
Chiếc 1 máy bền hơn chứ.

Xe MR chân máy thủy lực, còn các xe khác chân máy cao su. Máy MR rung hơn ơt cầm chừng, nhưng vào trong thì ít rung hơn.

Có nhiều thứ lắm.
Đồng ý,
Mirage chỉ có điểm yếu là xác nhẹ và máy íu, leo đèo Đà Lạt khó vượt và xuống đèo tốc đôj cao dậm thắng hơi rung xe nếu chở nặng do trọng tâm xe khá cao
Ngoài ra đi phố thì pờ phếc :)
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Đồng ý,
Mirage chỉ có điểm yếu là xác nhẹ và máy íu, leo đèo Đà Lạt khó vượt và xuống đèo tốc đôj cao dậm thắng hơi rung xe nếu chở nặng do trọng tâm xe khá cao
Ngoài ra đi phố thì pờ phếc :)
Ghê gớm lắm mói giatm được 150kg. Xe Swift mới vẫn nặng hơn 20kg.
Trọng tâm xe Mit luôn 45 độ.

Cùng công suất thì xe nào nhẹ hơn tăng tốc tốt hơn chứ.

Có điều là nút S sport ở MR lại đổi thành nút Bóp "B" nên không ai dám "bóp".
Muốn chạy mạnh thì cứ bóp mà chạy.
 
Hạng B2
7/3/17
371
12.624
93
Chu choa ơi,a trường dô gồi.A xì kai ơi mạnh mẽ lên hãy tin vào sự lựa chọn của mình về đội sờ qít nha a,đừng nghe lời dụ dỗ chiu hồi của đội mít,dì thì dì so ngoại hình thì mi rát hỏng có nút nào để so với sì qít đâu a,thặc đó thêm nữa nhìn 4 cái tay mở cửa mi rát như thời 1 9 9 mấy
 
Hạng B2
8/2/18
464
12.457
93
Sài Gòn
Chu choa ơi,a trường dô gồi.A xì kai ơi mạnh mẽ lên hãy tin vào sự lựa chọn của mình về đội sờ qít nha a,đừng nghe lời dụ dỗ chiu hồi của đội mít,dì thì dì so ngoại hình thì mi rát hỏng có nút nào để so với sì qít đâu a,thặc đó thêm nữa nhìn 4 cái tay mở cửa mi rát như thời 1 9 9 mấy
Thiết kế xe đi liền với tổng thể
Mirage dáng nhỏ gọn và nhìn tròn tròn như hột mít nên cái tay nắm cửa là hơp lý nhoen anh.
Mít vẫn là đỉnh :)
 
Hạng B2
8/2/18
464
12.457
93
Sài Gòn
Ghê gớm lắm mói giatm được 150kg. Xe Swift mới vẫn nặng hơn 20kg.
Trọng tâm xe Mit luôn 45 độ.

Cùng công suất thì xe nào nhẹ hơn tăng tốc tốt hơn chứ.

Có điều là nút S sport ở MR lại đổi thành nút Bóp "B" nên không ai dám "bóp".
Muốn chạy mạnh thì cứ bóp mà chạy.
Nút B không hiệu quả để vượt do momen xoắn của mirage yếu quá,
B của mirage lên dốc hay đổ đèo thì ổn

Và em nghĩ xì pót của sờ quíp cũng rứa...chỉ để lừa khách hàng :D
 
Hạng B2
7/3/17
371
12.624
93
Thiết kế xe đi liền với tổng thể
Mirage dáng nhỏ gọn và nhìn tròn tròn như hột mít nên cái tay nắm cửa là hơp lý nhoen anh.
Mít vẫn là đỉnh :)
Mi rat a phải đem celerio ra cân chứ a đem sờ qit ra cân thì tội cho e nó qá kkk
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
C
Nút B không hiệu quả để vượt do momen xoắn của mirage yếu quá,
B của mirage lên dốc hay đổ đèo thì ổn

Và em nghĩ xì pót của sờ quíp cũng rứa...chỉ để lừa khách hàng :D
Cấp số của bộ visai này là 1.25. Mọi xe khác đều thế. Em sử dụng nút B như thế nào khi muốn tăng tốc, nói thử xem.
 
Hạng D
13/1/12
2.678
103.868
113
Nút B không hiệu quả để vượt do momen xoắn của mirage yếu quá,
B của mirage lên dốc hay đổ đèo thì ổn

Và em nghĩ xì pót của sờ quíp cũng rứa...chỉ để lừa khách hàng :D
Định rủ đua mà bán xe rồi ... nên thôi .. :D