Đúng rồi bác sale Lexus có tiếng sang chảnh mà...vô xem xe thích thì bụp luôn ko có xe test thử....còn ko có xe giao thì sẽ giới thiệu ra salon ngoài mua ...e vô xem tính lấy con RX350 nên bé sale hứơng dẫn ra vãi xem xe mấy chú cố vấn dịch vụ còn nộ e và bé sale ko dc ngồi lên xem thử...mua xe hơi nà nó làm như đi xin nó vậyEm đang đi 3.5Q, option con ES250 thế nào nhỉ bác? Ko biết có thể ucf với bác và thử xe 1 đoạn đc ko ạ, sales Lexus nói là ko có xe test drive ạ. Cám ơn bác.
- Tags
- mercedes e-class
Hà hà, đó vẫn là hạn chế so với xe Nhật, nó lướt luônNếu nhớt quá số km cần thay tầm 10% thì vẫn đề và chạy bình thường, còn nếu quá nhiều quá thì rõ ràng về mặt kỹ thuật thì không nên. Mer nó lập trình để khuyến cáo và đảm bảo an toàn kỹ thuật cho xe vậy có gì sai hả bác? Liệu như vậy có tốt hơn cho xe thay vì không khuyến cáo gì và cứ để cho chủ xe tự canh và tự ý thức đi thay nhớt như xe gắn máy?
Các bác đã trót yêu công nghệ và sản phẩm của Nhật thì cũng nghiên cứu học luôn người Nhật họ chọn xe như thế nào có phải dễ hơn không?
Giữa Mercedes và Lexus, người Nhật vẫn chọn mua Mercedes nhiều hơn đó. Thông tin các bác có thể xem ở link dưới
http://www.best-selling-cars.com/ja...an-best-selling-car-brands-and-manufacturers/
Giữa Mercedes và Lexus, người Nhật vẫn chọn mua Mercedes nhiều hơn đó. Thông tin các bác có thể xem ở link dưới
http://www.best-selling-cars.com/ja...an-best-selling-car-brands-and-manufacturers/
ES 250 máy yếu xìu, dẫn động cầu trước thì lấy gì đọ với E 200 chứ chưa nói E250. Mua em đó thì Cam cho lành, vì ngay độ vọt cũng ngang tầm Vios mà thôi. ES 350 còn chưa có cửa với E250.
Lạy bác, có dìm hàng thì dìm vừa thôi, gì mà độ vọt ngang tầm vios, gì mà máy V6 3.5 mà ko đọ được. Em đang chạy con GS350 F-sport, máy chắc tương đương ES350 mời bác thử xem con E250 của bác tới cỡ nào.
Đã từng chạy qua con E200 vài năm. Có thể Lexus bị mang tiếng nhàm chán nhưng đến đời GS 2014 là 1 sự thay đổi rõ ràng về tính thể thao nhưng vẫn êm ái sang trọng. Thanh niên ATSM xin đừng AHBP.
Lexus được cái đi đường xa tin cậy hơn, 1 phần do phụ tùng cũng ko quá khó tìm, 1 phần do tâm lý. Nhưng cảm giác lái ko biết có khác camry nhiều ko.
Còn Mer thì được cái cảm giác lái khác hẳn (em có dịp thử con C200 đời ơ kìa thôi mà lúc vô cua thấy cảm giác khác hẳn), bị cái qua box Mer thấy tiền nuôi đuối quá. Chưa kể Mer mới bây giờ chơi toàn lốp runflat, ko có lốp dự phòng, đi đâu xa xôi rủi bị bể vỏ thì chắc cho lên xe kéo về quá. Cái này kinh nghiệm từ thực tế, bạn em đi Phan Thiết thôi, lúc về nửa đường bị bể vỏ, vẫn chạy được nhưng về đến hãng thì thiệt hại 1 cặp vỏ, chưa kể theo hãng check thì mâm bị méo... tốn thêm 1 mớ.
mua cái bơm hơi = tay
khi vỏ xẹp ( áp suất lốp giảm ) thì xuống bơm = tay chạy đỡ
hoặc tìm gần đó có chỗ nào bơm bánh xe vô bơm chạy đỡ đến chỗ vá bác
Trầm Bê nguyên dàn xe ổng toàn Lé xịt không đó bác. Ngoại trừ có chiếc RR và Honda Odyse thôi. Nghèo chỗ nào? HahahaÍt tiền thì e chơi Lexus, nhiều tiền chơi Mẹc, hừa thay mới, ko sửa chửa. Hehehe...
Xe Mer kèm theo 1 cái bơm điện mà bácmua cái bơm hơi = tay
khi vỏ xẹp ( áp suất lốp giảm ) thì xuống bơm = tay chạy đỡ
hoặc tìm gần đó có chỗ nào bơm bánh xe vô bơm chạy đỡ đến chỗ vá bác
mời bác ghế showroom Haxaco bên e để lái thử và cảm nhận ạKhi nào bác test được. Nhớ cho e biết cảm giác thế nào nhé. E cung dag phân vân E va Es