Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
bác xe đạp hay ai rành chỉ giup em,sao vợ 2 xe mổi khi sang ra hay vài hôm k đi,thì lúc khởi động tua máy rất cao,e k đạp ga ma đồng hồ tua máy len đến 2,5 rùi vô số D thì xe bị giật mạnh về phía trước.còn nếu khởi động ma đợi cho ga- lăng- ty chừng 1p rùi vo số thì không sao.Như vậy xe em co bthg hay bi gì,và cho e hỏi lý do sao lại bị vậy
Cảm ơn các bác đã chỉ
 
Hạng B2
5/7/10
167
12
18
Xe nào cũng vậy cả, buổi sáng đề máy khởi động nên cho máy nổ khoảng 5 phút cho dầu máy bôi trơn động cơ rồi mới chạy thì tốt cho xe hơn.
 
Hạng B2
5/9/09
462
20
18
Đợi 1 tí cho tua máy xuống 850 rồi hãy vào số bác, vào số ở vòng tua 2500 thì toi hộp số à. Tua buổi sáng mà 2500 thì cao lắm bác, đi cho hãng coi lại đi.
 
Hạng B2
19/10/10
129
16
18
Vậy là xe bác vòng tua hơi lớn. Xe em lúc mới khởi động chỉ khoảng 1200-1300 thôi. Để chừng 3 phút xuống 800 là vào số chạy được rồi.
 
Hạng C
18/11/07
949
990
93
Bác xaxu có biết 5p dài thế nào không? Không cần thiết phải nổ máy ko tải lâu như vậy, chỉ cần 30s đến 1p là ok rồi. Xe em chi khoảng 30s là tua máy ổn định ở 700rpm rồi.
 
Hạng B2
4/11/09
254
3
18
46
Tp.HCM
vespaviet nói:
Vậy là xe bác vòng tua hơi lớn. Xe em lúc mới khởi động chỉ khoảng 1200-1300 thôi. Để chừng 3 phút xuống 800 là vào số chạy được rồi.
Chuẩn không cần chỉnh.
 
Hạng B2
4/11/09
254
3
18
46
Tp.HCM
ANDY1606 nói:
cảm ơn các bác vậy là e yên tâm rui
Bác kiểm tra lại xem sao nhé! Sáng khởi động mà tua máy lên tới 2500 dữ vậy ?
16.gif
:(
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
e moi tét lai rui bgio sang kđ khoang 1200 rui đợi khoảng 1p xuống 850