Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
ncn7447 nói:
vespaviet nói:
Vậy là xe bác vòng tua hơi lớn. Xe em lúc mới khởi động chỉ khoảng 1200-1300 thôi. Để chừng 3 phút xuống 800 là vào số chạy được rồi.
Chuẩn không cần chỉnh.
Chào các bác,
Thực ra số vòng tua lúc khởi động hơi lớn là đúng rồi đó các bác ơi, tuy nhiên chính xác là bao nhiêu thì hơi khó. Một hệ thống máy móc đang ngừng hoạt động, khi khởi động (chịu tác động của yếu tố ngoài là bộ đề) tức là: Nó phải có giai đoạn quá độ (vòng tua lên cao) sau khoảng thời gian (thời gian này có dài không?) thì trở về trạng thái làm việc chuẩn ga răng ti khoảng trên dưới 800 v/p.
 
Cao ở đây là bao nhiêu? thực ra em nghĩ không quá quan trọng nếu từ 1000-2000v/p là xe bình thường. Cao quá thì nó gầm rung giữ lắm. Còn thời gian là bao nhiêu? Em sử dụng nhiều xe thấy đa phần dưới 1 phút là chấp nhận được.
 
Có bác nói để khoảng 3 phút thì em thấy: Nếu xe trong nhà, 3 phút buổi sáng thì cả nhà ngộp vì khói xả độc hại đấy, sau 30s các bác nên chạy ra khỏi nhà ngay, đậu ngoài cửa hoặc lề đường muốn nổ bao lâu cũng được.
 
 
 
 
Hạng B2
19/10/10
129
16
18
Em đậu ở gara bác ạ. Thực ra con số 3 phút là do ánh chừng thế chứ em thấy ngồi chờ 1 tí là hết, hoặc khi mình vào số D thì hình như vòng tua cũng giảm về như thế.
 
Tập Lái
12/8/10
27
1
0
Nếu tình trạng không giảm, kể cả lúc vào số rồi thì bác nên chú ý đến bộ phận cảm biến bù ga (cục màu trắng bằng nhôm trên lốc máy đó).
Bác lấy cái chìa khóa gỡ ra thổi bụi hoặc ngâm xăng sau đó thổi cho khô gắn vào là OK à.
Xe em khi đề máy thì vòng tua máy khoảng 1500 à, sau đó khoảng 5-10 giây là là nó tụt xuống dưới 1000 liền.
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
nếu như bac vespaviet thì vào số D liền giống em trước đây thì tua máy xuống liền,nhưng no giật mạnh 1 cái về phía trước đó bác,e hỏi trên hãng thì kêu làm vậy sẽ làm hư hộp số và 1 số chi tiết động cơ đó bác