RE: Escalade, chiếc thứ 2 ở SG tại Salon Hoàng Trọng
Cây cột và con xe-cái nào có trước?Trích đoạn: otosaigon
Cây cột và con xe-cái nào có trước?Trích đoạn: otosaigon
Trích đoạn: Hai Au
Dòng xe Cadilac đời mới từ 2006 trở đi hình như toàn để đồng hồ bằng mph không thì phải ? Nhập về VN làm sao mà đi ? [8|]
bác cứ có khoảng 200,000 là OK mà còn tùy H1 , H2 , H3 nữa chứ mà mấy em H2 ở HN khoảng 180,000 đó bácNhân tiện cho em hỏi giá con này với Hummer ở VN lên đến bao nhiêu lận ? Để có gì còn tích cóp tiền bạc, cầm nhà bán đất mà mua. Sao số khổ thế nhỉ? Phải mà được như mấy thằng phá gia chi tử .
Trích đoạn: Hai Au
Mịa lái xe không biết tốc độ bao nhiêu , đợi khi cảnh sát thổi thì móc máy tính ra đổi đơn vị để đôi co với cảnh sát chắc ? [&:]
Nào là đua đòi đầu tư rada ra điếc này nọ , cốt sợ cảnh sát bắn tốc độ , giờ lái xe không biết mình ở tốc độ nào ..... vậy thì lái xe làm cái gì ? định giết người à ???
Tưởng có tiền đi xe đẹp là ngon lắm sao , trong khi trong đầu không có một chút ý thức gì về luật lệ giao thông [&:] Vậy thì có khác nào ..... một con "bò" ngồi trên một chiếc oto (mặc dầu "bò" thì đeo vàng đầy người nhưng bộ óc thì vẫn là óc "bò" mà thôi [&:])
Tôi không hiều sao có một số loại xe đàng hoàng , đạt tiêu chuẩn và thích hợp với điều kiện khí hậu cũng như luật lệ giao thông ở VN thì chính phủ cấm không cho nhập , còn những chiếc xe xa xỉ như thế này , lại không tương thích với luật lệ ở nhà .... thì cứ dửng dưng được phép nhập ? Vậy thì họ tính tới tính lui , cấm này cấm nọ để rồi vì mục đích gì ?