này thì ờquocbangvungtau nói:Ờ, ghê haANDY1606 nói:bác nói hình như ko phải ah rồi, 2 cầu của esc ko phải toàn thời gian nên ko thể chạy được tốc độ cao và chỉ tự gài cầu khi sa lầy .Joseph_Nguyen nói:Đã test rồi và được confirmed là khi depart, xe 2 cầu sẽ chạy bằng 2 cầu (tự kích hoạt nhưng không hiển thị trên bảng điều khiển ký hiệu 4x4 - ký hiệu này chỉ hiển thị khi ta chủ động nhấn nút chạy 2 cầu).
Kết quả là khi depart thì xe 2 cầu sẽ vọt lên trước xe 1 cầu (cho là 2 xe chở cùng tải trọng và cùng là 2.3L)
Câu hởi của em trong thớt này là bác nào biết ở đâu có tài liệu thì cho em xin.
máy ngang thì chạy cầu trước không chuyển hướng chuyển động, hiệu suất cao, cầu sau chuyển hướng đến 2 lần qua cây láp, về lý thuyết dồn CS cho 1 cầu trước thì hiệu suất tốt hơn...
mà em hỏi, đề pa gì mà đạp lên có 2000v/p? nhiêu đó thì đua giề nổi hả bác? xe cùng dung tích, cùng hộp số, thì tại 1 số nào đó, máy 2 chiếc lên bao nhiêu vòng bánh xe 2 chiếc quay bấy nhiêu vòng, làm gì có chuyện 2K chạy nhanh hơn 3K trừ phi khác số hoặc xe bị trượt?
mà em hỏi, đề pa gì mà đạp lên có 2000v/p? nhiêu đó thì đua giề nổi hả bác? xe cùng dung tích, cùng hộp số, thì tại 1 số nào đó, máy 2 chiếc lên bao nhiêu vòng bánh xe 2 chiếc quay bấy nhiêu vòng, làm gì có chuyện 2K chạy nhanh hơn 3K trừ phi khác số hoặc xe bị trượt?
Xe ESC gài cầu Manual chứ đâu có Auto đâu mà khi depart tự kích hoạt bác ui.ANDY1606 nói:này thì ờquocbangvungtau nói:Ờ, ghê haANDY1606 nói:bác nói hình như ko phải ah rồi, 2 cầu của esc ko phải toàn thời gian nên ko thể chạy được tốc độ cao và chỉ tự gài cầu khi sa lầy .Joseph_Nguyen nói:Đã test rồi và được confirmed là khi depart, xe 2 cầu sẽ chạy bằng 2 cầu (tự kích hoạt nhưng không hiển thị trên bảng điều khiển ký hiệu 4x4 - ký hiệu này chỉ hiển thị khi ta chủ động nhấn nút chạy 2 cầu).
Kết quả là khi depart thì xe 2 cầu sẽ vọt lên trước xe 1 cầu (cho là 2 xe chở cùng tải trọng và cùng là 2.3L)
Câu hởi của em trong thớt này là bác nào biết ở đâu có tài liệu thì cho em xin.
Mà có sa lầy bét nhè không ấn nút gài cầu cũng nằm ngó thui bác ANDY...
Hi hi cái này có thể em làm được các bác khác ko làm được khi đề pa, em chạy chỉ lên 2 k là nó đã tăng số rùi ko lên đến 3 k đâu ạJoseph_Nguyen nói:Bác Phan vào giải thích tí đê để anh em tường tận.
em chạy có bao giờ qua 2000 vòng đâu mà vẫn sang số được mà báceuro car nói:xe em 2 cầu, khi chuyển số 1 -> 2 thì vòng tua bao giờ cũng lên 3000rpm mới chuyển được. Em chưa thấy 2000rpm mà chuyển số mặc dù đôi lúc em chạy từ từ xem nó chuyển số thế nào.