Hạng B2
9/9/06
200
3
18
RE: Escape 2002 29N....giá 17.5k nhờ các bác tư vấn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chắc chắn là ko tua đồng hồ ko bác . 5năm chạy năm vạn thì ít quá . Nhưng cơ bản là nếu đã tua đồng hồ thì sớm chết hộp đen lắm
 
Hạng B2
17/6/04
345
0
16
48
Hà Nội
RE: Escape 2002 29N....giá 17.5k nhờ các bác tư vấn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cẩn thận nhé, em mới gặp liền 2 con đời này chết hộp số thay hết 85 triệu trong hãng đó.
 
Hạng B2
22/9/04
316
1
0
RE: Escape 2002 29N....giá 17.5k nhờ các bác tư vấn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chết hộp số do 1 trong các nguyên nhân:
- Thay dầu hộp số khác loại. Nhiều bác vào hãng thấy dầu đắt quá, ra thay ở ngoài, không đúng loại nên toi.
- Sử dụng sai chế độ 4x4. Thông thường thì để Auto (và nói chung cứ để Auto), nhưng táy máy chuyển sang 4x4.
- Xe bị sự cố, dùng xe kéo loại nâng bánh trước.

Vì vậy nếu xe đi đến 5 vạn km rồi mà chưa sao, thì cũng sẽ không sao, nếu biết cách sử dụng.

Ngoài ra còn 1 số thứ có thể sắp tốn tiền, cần hỏi kỹ chủ xe đã thay chưa (thay rồi thì tốt, chưa thay là đến lượt mình phải thay đó):
- Dàn lốp, thay mới chừng ~9tr (lốp Michelin)
- Máy phát + ắc quy, ~10tr
- Hệ thống lái + giảm sóc, bi, giằng các loại của bánh trước, tổng cộng khoảng ~30tr (nó không hỏng tất cả 1 lúc, mà cứ lần lượt từng món, mỗi lần vài tr !).
- Điều hòa: dàn lạnh + filter, ~10tr.
 
Tập Lái
28/9/04
22
0
0
RE: Escape 2002 29N....giá 17.5k nhờ các bác tư vấn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nếu bác chưa bao giờ đi ESC thì mua đi
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Escape 2002 29N....giá 17.5k nhờ các bác tư vấn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cho em hỏi tí, xe em T11/2001 ( 1 trong 10 xe đầu tiên ở VN), chạy 100k km, bán được bao nhiêu?
 
O.S.P.D
18/11/06
1.997
25
38
Ha noi
RE: Escape 2002 29N....giá 17.5k nhờ các bác tư vấn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Trích đoạn: KhanhLinh

Chết hộp số do 1 trong các nguyên nhân:
- Thay dầu hộp số khác loại. Nhiều bác vào hãng thấy dầu đắt quá, ra thay ở ngoài, không đúng loại nên toi.
- Sử dụng sai chế độ 4x4. Thông thường thì để Auto (và nói chung cứ để Auto), nhưng táy máy chuyển sang 4x4.
- Xe bị sự cố, dùng xe kéo loại nâng bánh trước.

Vì vậy nếu xe đi đến 5 vạn km rồi mà chưa sao, thì cũng sẽ không sao, nếu biết cách sử dụng.

Ngoài ra còn 1 số thứ có thể sắp tốn tiền, cần hỏi kỹ chủ xe đã thay chưa (thay rồi thì tốt, chưa thay là đến lượt mình phải thay đó):
- Dàn lốp, thay mới chừng ~9tr (lốp Michelin)
- Máy phát + ắc quy, ~10tr
- Hệ thống lái + giảm sóc, bi, giằng các loại của bánh trước, tổng cộng khoảng ~30tr (nó không hỏng tất cả 1 lúc, mà cứ lần lượt từng món, mỗi lần vài tr !).
- Điều hòa: dàn lạnh + filter, ~10tr.

oạch... thật là choáng váng!![:-]