Thật ra cái này là do chui vào gầm xe tải nên bị bay nguyên cái mui xe. Nếu đâm trực diện cái đầu xe thì chưa chắc đã chết đâu ạ. Có khả năng phóng nhanh và xe tải ko có đèn hậu nên ko kịp phanh lại.
có khi nào "bổng dưng tăng tốc không ta",
bên kia tăng tốc lên 220km/h kìa?!!
kết quả thật thương tâm - xin chia buồn nạn nhân
bên kia tăng tốc lên 220km/h kìa?!!
kết quả thật thương tâm - xin chia buồn nạn nhân
Cái xe chở "nick bác" hồi đó thuộc đẳng cấp cao nhất mà cũng đâu cứu được !!!Diana nói:Bài học cho những ai ỷ y Ford esc cứng nhất trong các loại xe.
Chạy xe từ tốn an tòan, nhất là ban đêm , thì mới cứu đuợc cái mạng thôi.
Vụ náy chắc có nguyên nhận do bia rượu + ...[:O][:O]
Chia buồn với gia quyến nạn nhận.
DSD2 nói:Xe suv thì phải, nếu sedan mà chui gầm có lẽ đỡ thiệt hại hơn nhỉ
Thành kính phân ưu!
sao bác nói ngược vậy.càng chui vào trong gầm càng nặng bác ơi.lái xe an toàn là trên hết
shpy nói:Va chạm nát cả xe vậy thì tốc độ tương đối giữa 2 xe bao nhiêu ?!
Lúc trước có 2 chiếc tải nhà em chạy ở Bình Dương. Đường trống rộng. Tự nhiên đang chạy thì chị phụ nữ lái chiếc Toy Altis phía trước thắng gấp cứng ngắc làm tài xế nhà em cũng gấp theo. Cả 2 xe đã dừng hẳn và không có va chạm. Vài giây sau thì 1 chiếc Matiz phía sau không thèm thắng (theo kết luận của CSGT về việc so các vết bánh xe) tông thẳg vào đít xe tải. Do xe tải gầm cao nên chiếc Matiz lọt đầu xe vào đuôi xe tải và bị vỡ kính lái và móp vài chỗ. Vậy mà cũng đủ đẩy chiếc tải nhớm lên ~1m và va chạm vỡ đuôi chiếc Altis phía trước.
Điều em đang muốn nói là , tốc độ tương đối giữa chiếc Matiz và chiếc tải nhà em chắc cũng phải ~60 (do xe tải nhà em đứng yên) mà Matiz còn chẳng bị làm sao thì sao Escape cứng cáp vậy mà nát bét vậy cà !!!
Chỉ cần chênh nhau khoảng 20km/h là rất khác nhau rồi bác ơi, bác chạy 50 với 70 cũng đủ thấy khác xa rồi.