Hạng D
1/11/09
3.153
2.182
113
37
Bình Dương
<h1> </h1>Xe em bị trường hợp này 1 lần duy nhất khi đi ĐL vào Tết vừa qua, nhưng mãi đến hôm nay đọc bài trong E-gara em mới nhớ lại.
Số là lần đó đi ĐL từ VT, khi đến cao tốc Liên Khương, em tuân thủ quy định chỉ chạy 80Km/h. Nhưng khi đến tốc độ này thì em cảm giác chân ga đạp vào tua máy lên mà tốc độ không tăng. Em phải làm vài lần như sau: Đạp mạnh chân ga, sau đó thả nhanh ra (giống như để xe chuyển số vậy ạ). Em gặp liên tiếp 4-5 lần trên đoạn đường gần 5KM. Sau đó thì không còn bị nữa.
Đó cũng là lần duy nhất em bị như vậy, từ lần đó trở đi không bị nữa.
Dạo gần đây thì khi mở công tắc (chưa đề máy) thì em nghe tiếng kêu nhỏ giống như mấy cái xe phun xăng điện tử (SH2007) khi mở chìa khóa kêu ét nhỏ xíu rồi tắt.
Lúc nãy vừa vào E-gara thì em đọc được trường hợp là thỉnh thoảng xe đạp ga nhưng không tăng tốc được khi đang chạy. Và nhiều ý kiến cho rằng bơm xăng yếu, sắp hư. Khuyến nghị vào gara đo áp lực bơm xăng.

Bác nào giúp em trường hợp này với. Riêng em thì đã thay lọc xăng cách đây không lâu tại SGF rồi ạ.
 
Hạng D
16/11/09
1.981
614
113
Nếu bơm xăng yếu, khi đạp ga thì tốc độ không tăng, vòng tua máy cũng không tăng chứ ạ? Theo bác chủ thì vòng tua máy tăng, nhưng tốc độ không tăng, vậy vấn đề không phải ở bơm xăng rồi.
 
Hạng D
16/11/09
1.981
614
113
Nếu bơm xăng yếu, khi đạp ga thì tốc độ không tăng, vòng tua máy cũng không tăng chứ ạ? Theo bác chủ thì vòng tua máy tăng, nhưng tốc độ không tăng, vậy vấn đề không phải ở bơm xăng rồi.