Nếu nói một sản phẩm hoàn hảo thì không bao giờ có, Một cái xe ô tô cũng vậy thôi, Nó có thể tốt trong mắt người khách hàng này nhưng cũng có thể là xấu trong khách hàng kia.
Ngoài ô tô ra thì dịch vụ cũng vậy. Có thể Gara sửa chữa rất tốt với nhiều khách hàng, nhưng hôm đó có một khách hàng vào, gặp anh thợ đêm hôm trước không làm hài lòng vợ thế là bực bội từ buổi tối đến sáng ngày hôm sau, Ngày hôm sau đi làm gặp khách hàng và phục vụ ko tốt ,nên khách hàng có thể đánh giá nguyên cái Gara đó không tốt,
Cái xe nó cũng vậy? Đôi khi cũng là một sản phẩm như nhau, nhưng xui xẻo sao khách hàng đụng phải cái xe bị lỗi, hãng bảo hành hay phục vụ khách hàng không khéo léo đâm ra khách hàng ghét lây luôn cái xe.
Mà em nghĩ là bất kỳ nghành nghề nào cũng vậy thôi.Tuy nhiên khi nghe sản phẩm nào không tốt nếu như chỉ nghe nói thôi thì cũng nên tìm hiểu kỹ trước khi phán , chứ phán đại theo kiểu nghe nói thì nhiều khi lại tác dụng ngược.