chính xác là lấy thước đo từ tâm bánh xe thẳng đứng lên đến mép vè trong điều kiện là áp suất lốp phải chuẩn,đó là độ cao xe chính xác,sau đó bác kiểm tra ống nhún,lò xo nhé,nếu cần thì cho qua em kiểm tra lại luôn dàn gầm cho an tâm.
Cam on bac ! cung dang phan van khong biet the nao, khi nao sap xep se goi cho bac truoc, minh nghi la do lo xo, chu cai giam soc thi cho du co bi chay nhot cung kg the lam cho xe bi ngieng duoc phai kg bac?
Dr. Joe nói:chính xác là lấy thước đo từ tâm bánh xe thẳng đứng lên đến mép vè trong điều kiện là áp suất lốp phải chuẩn,đó là độ cao xe chính xác,sau đó bác kiểm tra ống nhún,lò xo nhé,nếu cần thì cho qua em kiểm tra lại luôn dàn gầm cho an tâm.
Em cũng nghĩ không phải do phuộc, lò xo mới giữ chiều cao cân bằng cho xe.hieupt nói:Cam on bac ! cung dang phan van khong biet the nao, khi nao sap xep se goi cho bac truoc, minh nghi la do lo xo, chu cai giam soc thi cho du co bi chay nhot cung kg the lam cho xe bi ngieng duoc phai kg bac?
Dr. Joe nói:chính xác là lấy thước đo từ tâm bánh xe thẳng đứng lên đến mép vè trong điều kiện là áp suất lốp phải chuẩn,đó là độ cao xe chính xác,sau đó bác kiểm tra ống nhún,lò xo nhé,nếu cần thì cho qua em kiểm tra lại luôn dàn gầm cho an tâm.
và chênh lệch chiều cao 2 bên xe cùng phía trước hoặc phía sau không quá 10mm là ok nha bác,nhiều lúc do body nó nghiên nên mình cảm giác nghiêng đó.
Mà xe nghiêng nặng cũng khó chịu lắm,chạy nó cứ xỉa qua bên thấp.
Mà xe nghiêng nặng cũng khó chịu lắm,chạy nó cứ xỉa qua bên thấp.
Em đoán là do vị trí đậu xe, phần còn lại là do cảm giác chứ ình thường chắc chả xe nào lệnh nhiều như vậy đâu bác