em tập làm kỹ sư nhéknine nói:
kiếng lái ko bể chứng tỏ khoang hành khách còn y xì, capo bung lên như vậy nhưng mấy bác coi lại xem nó đâm vào mông chú trắng mà đít chú trắng dựng cả lên thì sao
Nhìn hình em thấy và nghĩ :
Đầu ếch có vẻ thấp hơn đít Civic (theo hinh) , ếch sẽ bị thụt phần dàn lạnh vào, nắp capo không phải là bộ phận cứng nên gập lại là bình thường. Còn đít Civic phần dươi, chỗ đó gần với khung rồi nên chắc phải cứng hơn. Nhìn nắp sau bị cong và đẩy sát lên trên,chỉ còn có chút xíu, chứng tỏ cả 2 xe bị thụt vào khá nhiều. Lấy chỗ mềm chơi với chỗ cứng thì chẳng thể kết luận cái gì "không cứng" được. Chừng nào thấy khung ếch co dúm lại mới có thể kết luận được chứ.
Kính lái không bể : thế là an toàn rùi.
Túi khí có bung hay không : em nghĩ với gia tốc va chạm như vậy thì không đủ để túi khí bung. Em dám cá 1 chầu
với bác nào bảo túi khí bung, sẵn giao lưu luôn.
Mong các bác đừng so sánh,khen mình chứ đừng chê người sẽ sinh ra nhiều điều không hay
Đầu ếch có vẻ thấp hơn đít Civic (theo hinh) , ếch sẽ bị thụt phần dàn lạnh vào, nắp capo không phải là bộ phận cứng nên gập lại là bình thường. Còn đít Civic phần dươi, chỗ đó gần với khung rồi nên chắc phải cứng hơn. Nhìn nắp sau bị cong và đẩy sát lên trên,chỉ còn có chút xíu, chứng tỏ cả 2 xe bị thụt vào khá nhiều. Lấy chỗ mềm chơi với chỗ cứng thì chẳng thể kết luận cái gì "không cứng" được. Chừng nào thấy khung ếch co dúm lại mới có thể kết luận được chứ.
Kính lái không bể : thế là an toàn rùi.
Túi khí có bung hay không : em nghĩ với gia tốc va chạm như vậy thì không đủ để túi khí bung. Em dám cá 1 chầu

Mong các bác đừng so sánh,khen mình chứ đừng chê người sẽ sinh ra nhiều điều không hay
Theo em thì túi khí để bảo vệ trong trường hợp crash có gia tốc giảm dần phải đủ nhanh (2G). Túi bung ra để bù trừ lục quán tính của người ngồi trên xe, bảo vệ không cho đập vào phía trước.
Còn trường hợp này : ban đầu bị thúc từ phía sau, sau đó mới va chạm với phía trước. Cả 2 xe đều đã làm giảm gia tốc của con ếch mất tiêu rồi, nếu ép nhiều quá thì dẹp hết xe lại chứ chẳng bung, nếu bung thì càng khó khăn hơn cho người lái, không thoát ra khỏi xe được.
Còn trường hợp này : ban đầu bị thúc từ phía sau, sau đó mới va chạm với phía trước. Cả 2 xe đều đã làm giảm gia tốc của con ếch mất tiêu rồi, nếu ép nhiều quá thì dẹp hết xe lại chứ chẳng bung, nếu bung thì càng khó khăn hơn cho người lái, không thoát ra khỏi xe được.
Khung xe như vậy là rất cứng, tính mạng an toàn là mừng rồi.
Quan trọng gì với khung xe chứ.
Mấy thằng benz bây giờ chạy ẩu lắm các bác.
Quan trọng gì với khung xe chứ.
Mấy thằng benz bây giờ chạy ẩu lắm các bác.



Đang chờ kết quả túi khí.
Em không có khẳng định nào cả nghe.
hãng xe nào cũng như nhau thôi, tai nạn thì sống là mừng rồi!
Em không có khẳng định nào cả nghe.
hãng xe nào cũng như nhau thôi, tai nạn thì sống là mừng rồi!
Cái này làm sao đủ gia tốc mà bung túi khí được chứ. Trụ A xe Ếch còn nguyên, thế là cứng lắm rồi. Chứ không phải như con Ỉn tông vào xe máy mà méo mó gần đến trụ B luôn, thấy ghê.
Còn đây là Ỉn húc vào đuôi xe tải nè: 3 mạng trên xe thăng luôn tại chỗ.
Còn đây là Ỉn húc vào đuôi xe tải nè: 3 mạng trên xe thăng luôn tại chỗ.
