Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Escape hao xăng

Hạng D
30/3/05
2.354
16.027
113
Qua thống kê thấy chi phí tiền xăng cho mỗi km của Escapekhông quá 1.600 đ, như vậy giá cước taxi hiện nay quả là quá lời luôn.
Giả sử 1 xe taxi giá khoảng 800 tr, cho vận hành 100.000 km, khấu hao giá xe thì cũng chỉ khoảng 800 đ/km, chi phí lương, hao mòn, sửa chữa, bảo hiểm.... thấy là hãng taxi ăn trên đầu hành khách không biết bao nhiêu mà kể.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
hao quá, Morning và Spark ít hao hơn

:3dchongchong:
:3dcuoi::3dcuoi:
XLT bác chạy sao hay quá !
A ấy đã làm điều đó như thế nào.
Những chỉ số dưới 9L là đi đường trường, tốc độ max 80.
Còn những chỉ số trên 9L em đi đường trường và có ít đường hỗn hợp.
Đây là chuyến du xuân vừa rồi của em từ Vũng Tàu ra đến Thanh Hóa là xa nhất. Tổng cộng chuyến du xuân hết 3.564km.
Nếu chạy để cá độ xăng thì e tự tin sẽ chạy dưới 8L bằng cách khống chế vòng tua không quá 2k. :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: vnpeace
Hạng C
11/11/13
799
549
93
:3dcuoi::3dcuoi:


Những chỉ số dưới 9L là đi đường trường, tốc độ max 80.
Còn những chỉ số trên 9L em đi đường trường và có ít đường hỗn hợp.
Đây là chuyến du xuân vừa rồi của em từ Vũng Tàu ra đến Thanh Hóa là xa nhất. Tổng cộng chuyến du xuân hết 3.564km.
Nếu chạy để cá độ xăng thì e tự tin sẽ chạy dưới 8L bằng cách khống chế vòng tua không quá 2k. :3dcuoi:
Đổ đèo Khánh Lê e đi số 2 toàn 3k, dưới 2k chắc phải rà thắng, mà e nhát nên ứ dám. E chạy đường trường 9.5, kg dưới được nữa.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Đổ đèo Khánh Lê e đi số 2 toàn 3k, dưới 2k chắc phải rà thắng, mà e nhát nên ứ dám. E chạy đường trường 9.5, kg dưới được nữa.
Đang nói đường trường mà bác. Đường đèo ai dám chạy vòng tua dưới 2,5k?
E đi đèo toàn trên dưới 3k