RE: Escape, mơ ước thành hiện thực không ?
to bác KhánhLinh.
Nếu xe của bác đã chạy khoảng 60k trở lên thì mới có hiện tượng này phải không bác?Thực ra mà xét thì độ mài mòn của lá côn phụ thuộc rất nhiều vào cách đi của chủ nhân. tuy nhiên trường hợp của bác thì ( dự đoán xấu nhất) thì phải hạ hộp số để thay lá côn số 2 và số 3. và tổng chi phí se vào khoảng 6tr mà thôi.
kinh nghiệm sử dụng HSTĐ thì khi chạy trong TP ta thường xuyên phải ga lên rồi phanh lại thì bác nên sử dụng nút OD,nó sẽ giúp ta thoải mái hơn,tiét kiệm xăng hơn, và đỡ hại HS hơn. Nếu bác quan tâm đến bảo dưỡng và SC để sử dụng lâu dài thì PM cho em.
to bác KhánhLinh.
Nếu xe của bác đã chạy khoảng 60k trở lên thì mới có hiện tượng này phải không bác?Thực ra mà xét thì độ mài mòn của lá côn phụ thuộc rất nhiều vào cách đi của chủ nhân. tuy nhiên trường hợp của bác thì ( dự đoán xấu nhất) thì phải hạ hộp số để thay lá côn số 2 và số 3. và tổng chi phí se vào khoảng 6tr mà thôi.
kinh nghiệm sử dụng HSTĐ thì khi chạy trong TP ta thường xuyên phải ga lên rồi phanh lại thì bác nên sử dụng nút OD,nó sẽ giúp ta thoải mái hơn,tiét kiệm xăng hơn, và đỡ hại HS hơn. Nếu bác quan tâm đến bảo dưỡng và SC để sử dụng lâu dài thì PM cho em.