xetrau1973 nói:Món EPS dùng để cân bằng khi xe vào cua hay tải trọng phân b63 trên xe quá lệch. Còn VDC dùng để phân bổ lực truyền động tới 4 bánh cho hợp lý!
Ái chà... xe trâu giờ cũng hiện đại phết nhỉ... ;-)
xetrau1973 nói:Món EPS dùng để cân bằng khi xe vào cua hay tải trọng phân b63 trên xe quá lệch. Còn VDC dùng để phân bổ lực truyền động tới 4 bánh cho hợp lý!
hiện đại hóa chứ cụ, hổng chừng trên xe trâu còn có hỏa tiễn tầm nhiễt nữa đóa!wanacar nói:xetrau1973 nói:Món EPS dùng để cân bằng khi xe vào cua hay tải trọng phân b63 trên xe quá lệch. Còn VDC dùng để phân bổ lực truyền động tới 4 bánh cho hợp lý!
Ái chà... xe trâu giờ cũng hiện đại phết nhỉ... ;-)
Bác bấm vào là nó OFF đấy vì bình thường là mặc định ON.cdx6810 nói:xe em 2009 còn có mà....nhưng khi bấm on chạy thử thấy hiệu quả cũng ko rõ rệt lắm đâu... ôm cua đèo Preen mà xe nó vẫn cứ nghiêng như thường....chắc hiệu quả chỉ giảm được 10% nên mình ko cảm nhận được chăng?!
Cái nút kế tay số là chống trượt bác ạ, thường xe đi mặt đường đóng băng hay bị, ga sẽ giảm (dù bác đạp lút cán) và phanh hoạt động nhấp/ nhả (ABS) để dừng xe... Bác muốn test có hoạt động không thì vào chỗ cát lún, nếu 1 bánh quay nhanh hơn 3 bánh kia thì ga sẽ giảm dù bác có đạp... Để thoát thì phải tắt (đó là lý do có công-tắc), chứ không thì nó cài ON luôn cho bác! Cái này em ngâm cứu được khi mua xe, bác xem có đúng không thì báo cho anh em biết nhé!cdx6810 nói:xe em 2009 còn có mà....nhưng khi bấm on chạy thử thấy hiệu quả cũng ko rõ rệt lắm đâu... ôm cua đèo Preen mà xe nó vẫn cứ nghiêng như thường....chắc hiệu quả chỉ giảm được 10% nên mình ko cảm nhận được chăng?!