Anh nhìn Gạch lát, anh nhìn toilet, anh nhìn toilet cho ng khuyết tật phụ nữ thay tã cho con. Anh nhìn thang máy, anh nhìn hầm để xe, anh nhìn lối vào parking slot, lối ra vô dễ dàng ko đụng chạm đến ai. Anh nhìn mall design, outlook. Anh nhìn foodcourt, tổng thể hài hoà giữa các nhà hàng ăn uống với khu retail, cách sắp xếp riêng biệt các khu, ko lẫn lộn.
Anh nhìn cách kết nối với khu vực xung quanh. Crescent Mall nối với nguyên khu đi bộ dọc hồ có hàng quán.
Anh nhìn cách các team tổ chức event, activation, cách họ attract traffic etc ....
Nhìn hết thì anh sẽ thấy CM nằm trên Vivo xét về các thứ trên
Xong rồi giờ anh nhìn Anchor. SB CM no, Mac CM no, big Retail: cả 2 cùng No. VV chỉ có Coop, CM còn tệ hơn chỉ có thằng Robin ngáp ngáp để thấy xét về Anchor Tennant thì ko ai qua mặt được ông cố nội Vincomm LTT với tất cả những big brand đang có mặt, vài em còn unique nữa như Zara hay H&M
Hôm anh qua Crescent Mall mua cái hộp hút ẩm xe hơi: điếu có! Toàn hàng nhái.
A qua Lotte Mart có ngay, hàng hiệu.
Anh thích trứng cá Caviar. Cờ rét xem mặt mo ....lại điếu có....lót tót qua Vivo có ngay..
Túm lại lang thang ngắm cảnh lẵn ngắm vú thì Cờ rét là chuẩn
Mua đồ thỉ đi chỗ khác cho khỏi mất thì giờ
Vuông chưa?
À mà a quên
Cờ rét từng sập chết công nhân, phải dựng lên xây đà lại! Ớn bỏ mịa....
Hôm đến có sự kiện bát nháo bên dưới, mấy chú bảo vệ tái mặt đứng hàng dài như cá mòi giăng dây bên trên sợ khách đứng trên xem té xuống !!! Vì cái lan can bằng kiếng thiết kế cực yếu!
Trông hài làm sao...
Chỉnh sửa cuối: