Hạng C
16/4/12
988
50.353
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
Anh nhìn Gạch lát, anh nhìn toilet, anh nhìn toilet cho ng khuyết tật phụ nữ thay tã cho con. Anh nhìn thang máy, anh nhìn hầm để xe, anh nhìn lối vào parking slot, lối ra vô dễ dàng ko đụng chạm đến ai. Anh nhìn mall design, outlook. Anh nhìn foodcourt, tổng thể hài hoà giữa các nhà hàng ăn uống với khu retail, cách sắp xếp riêng biệt các khu, ko lẫn lộn.
Anh nhìn cách kết nối với khu vực xung quanh. Crescent Mall nối với nguyên khu đi bộ dọc hồ có hàng quán.
Anh nhìn cách các team tổ chức event, activation, cách họ attract traffic etc ....

Nhìn hết thì anh sẽ thấy CM nằm trên Vivo xét về các thứ trên :)

Xong rồi giờ anh nhìn Anchor. SB CM no, Mac CM no, big Retail: cả 2 cùng No. VV chỉ có Coop, CM còn tệ hơn chỉ có thằng Robin ngáp ngáp để thấy xét về Anchor Tennant thì ko ai qua mặt được ông cố nội Vincomm LTT với tất cả những big brand đang có mặt, vài em còn unique nữa như Zara hay H&M

Hôm anh qua Crescent Mall mua cái hộp hút ẩm xe hơi: điếu có! Toàn hàng nhái.

A qua Lotte Mart có ngay, hàng hiệu.

Anh thích trứng cá Caviar. Cờ rét xem mặt mo ....lại điếu có....lót tót qua Vivo có ngay..

Túm lại lang thang ngắm cảnh lẵn ngắm vú thì Cờ rét là chuẩn
Mua đồ thỉ đi chỗ khác cho khỏi mất thì giờ

Vuông chưa?

À mà a quên
Cờ rét từng sập chết công nhân, phải dựng lên xây đà lại! Ớn bỏ mịa....

Hôm đến có sự kiện bát nháo bên dưới, mấy chú bảo vệ tái mặt đứng hàng dài như cá mòi giăng dây bên trên sợ khách đứng trên xem té xuống !!! Vì cái lan can bằng kiếng thiết kế cực yếu!
Trông hài làm sao...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
13/4/15
980
91.288
93
Moá ơi, hèn gì tối qua nó kẹt xe khúc này kinh khủng, mà khu đẳng cấp gì mà xe ô tô đậu ngoài đường kéo dài tới tận đường cong quẹo vào ĐVC, nhìn như một đống hỗn độn chứ có giống gì PMH đâu.
 
Hạng F
2/3/14
12.227
129.067
113
Chuẩn đấy. Nó nhắm tới gia đình và dân văn phòng mà. Không phải giới trẻ.

Đây, bọn teen teen review chán là em vui, đỡ tạp nham

[REVIEW QUẬN 2] - TTTM ESTELLA PLACE, ĐẸP & ĐỘC ĐÁO NHƯNG HƠI NHẠT NHẼO, ĐI MỘT LẦN THÌ OK NHƯNG ĐI HOÀI SẼ CHÁN. PHÙ HỢP VỚI CÁC GIA ĐÌNH HƠN LÀ GIỚI TRẺ!
-----
Sáng nay, 22/12, TTTM đẹp nhất Sài Gòn, EstellaPlace đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 88 Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM. Vì nôn nóng, háo hức nên Ad tranh thủ ra đây từ rất sớm để tham dự lễ khai trương, múa lân may mắn.

Nhìn chung, EstellaPlace rất khác biệt so với các mall kế cận, nói đúng hơn là mang tính thẩm mỹ rất cao. Toàn cảnh từ thiết kế cho đến ánh sáng đều rất đẹp. View từ một số nhà hàng ở ban công ra hướng Xa Lộ Hà Nội thì miễn chê, rất đẹp luôn ạ. So với Vincom Megamall và Cantavil thì Estella Place đẹp hơn rất rất nhiều.

Dạo một vòng, Ad thấy ở đây quy tụ rất nhiều brand ẩm thực, thức uống. Phân bố đều ở các tầng từ 1 tới 4. Đan xen là các nhãn hàng thời trang, phụ kiện, siêu thị tổng hợp. Nhưng khá ít ỏi. Muốn tìm gì là ở đây có hết. Nhân viên ở đây thái độ rất niềm nở, thân thiện và đáng yêu. Ngoài ra dịch vụ của Estella cũng rất mới lạ, ví dụ cho khách mượn xe nôi để đẩy em nhỏ, dịch vụ chăm sóc hộ trẻ em để ba mẹ đi mua sắm, có phòng thay tã cho bé nhỏ, cho mượn ô đi về khi trời mưa, xe trung chuyển miễn phí, ổ sạc khắp nơi, khu leo núi nhân tạo và khu vui chơi trẻ em miễn phí.

Có điều vì gấp rút khai trương nên nhiều hạng mục còn dở dang, vẫn đang làm tiếp tục. Kính lau chưa sạch lắm, nhiều chỗ còn bám bụi. Một số gian hàng vẫn chưa khai trương, tỉ lệ lấp đầy mặt bằng cho thuê còn thấp, trống rất nhiều, nhất là tầng 5, trống trơn luôn....

Nhược điểm nữa của Estella Place là không có siêu thị tự chọn bình dân như Auchan hay BigC hay CoopXtra mà chỉ có siêu thị cao cấp Ân Nam với giá cả trên trời không à. :( Estella cũng không có rạp chiếu phim nữa, khu vui chơi TimeZone cũng rất nhỏ hẹp nên ngoài ăn uống ra còn lại chẳng có gì để giải trí cả. Khu leo núi nhân tạo không dành cho team 18+ chỉ dành cho trẻ em. Khu vui chơi khô và nước ngoài trời cho trẻ em thì chưa hoàn thiện. Mua sắm cũng rất ít gian hàng. Có cái nhà sách Phương Nam mà tới tận tháng 4 năm 2019 mới mở lận.....

Tổng quan lại, ngoài đẹp, mới lạ, độc đáo ra, còn lại thì Estella Place rất nhạt nhẽo và chán. Có thể đến chơi, ăn một vài lần thì được chứ dần dần sợ là mọi người sẽ chán và không ghé lại nữa. Phù hợp cho người có điều kiện, các gia đình có con nhỏ hơn. Đẹp hơn Landmark81 nhưng chán hơn Landmark81 rất nhiều. Đi vài vòng là hết nhưng không đọng lại được gì cả. Landmark81 còn có tòa tháp cao nhất, công viên sống ảo đẹp nhất và có rạp phim bự nhất. Kiểu này qua năm Trung tâm thương mại của SaigonCo.op khai trương ở bên cạnh chỗ đất trống cạnh pháp viện sẽ hút hết giới trẻ nếu có siêu thị và rạp chiếu phim.

Chắc do hi vọng nhiều nên thất vọng cũng nhiều Ad review trước để cả nhà đỡ hụt hẫng à nhen... Chỗ này trẻ con và các mẹ rất thích vì có nhiều chỗ chơi cho trẻ.. Nói chung là vẫn ok hơn Cantavil.. Vậy là đủ an ủi rồi ạ...

-----
TÔI LÀ DÂN QUẬN 2 | F a n p a g e ®
 
Hạng F
2/3/14
12.227
129.067
113
Anh nhìn Gạch lát, anh nhìn toilet, anh nhìn toilet cho ng khuyết tật phụ nữ thay tã cho con. Anh nhìn thang máy, anh nhìn hầm để xe, anh nhìn lối vào parking slot, lối ra vô dễ dàng ko đụng chạm đến ai. Anh nhìn mall design, outlook. Anh nhìn foodcourt, tổng thể hài hoà giữa các nhà hàng ăn uống với khu retail, cách sắp xếp riêng biệt các khu, ko lẫn lộn.
Anh nhìn cách kết nối với khu vực xung quanh. Crescent Mall nối với nguyên khu đi bộ dọc hồ có hàng quán.
Anh nhìn cách các team tổ chức event, activation, cách họ attract traffic etc ....

Nhìn hết thì anh sẽ thấy CM nằm trên Vivo xét về các thứ trên :)

Xong rồi giờ anh nhìn Anchor. SB CM no, Mac CM no, big Retail: cả 2 cùng No. VV chỉ có Coop, CM còn tệ hơn chỉ có thằng Robin ngáp ngáp để thấy xét về Anchor Tennant thì ko ai qua mặt được ông cố nội Vincomm LTT với tất cả những big brand đang có mặt, vài em còn unique nữa như Zara hay H&M
Hôm qua nhân tiện soi cái toilet Cresent. Nó không mới hay đồ xịn như Landmark nhưng bố trí cực hợp lý từ vị trí tới bên trong
 
Hạng B2
11/8/18
104
1.760
83
35
Bạn gái mình đang ỡ đây

xây chán

nhìn dc cái mã

nên bán sớm ko sau này mệt
 
Hạng D
26/8/05
3.771
25.331
133
Anh nhìn Gạch lát, anh nhìn toilet, anh nhìn toilet cho ng khuyết tật phụ nữ thay tã cho con. Anh nhìn thang máy, anh nhìn hầm để xe, anh nhìn lối vào parking slot, lối ra vô dễ dàng ko đụng chạm đến ai. Anh nhìn mall design, outlook. Anh nhìn foodcourt, tổng thể hài hoà giữa các nhà hàng ăn uống với khu retail, cách sắp xếp riêng biệt các khu, ko lẫn lộn.
Anh nhìn cách kết nối với khu vực xung quanh. Crescent Mall nối với nguyên khu đi bộ dọc hồ có hàng quán.
Anh nhìn cách các team tổ chức event, activation, cách họ attract traffic etc ....

Nhìn hết thì anh sẽ thấy CM nằm trên Vivo xét về các thứ trên :)

Xong rồi giờ anh nhìn Anchor. SB CM no, Mac CM no, big Retail: cả 2 cùng No. VV chỉ có Coop, CM còn tệ hơn chỉ có thằng Robin ngáp ngáp để thấy xét về Anchor Tennant thì ko ai qua mặt được ông cố nội Vincomm LTT với tất cả những big brand đang có mặt, vài em còn unique nữa như Zara hay H&M

Bác nói đúng. Crescent hơn Vivo về gần như tất cả mọi thứ. Đặc biệt gạch lát ở Vivo gây ức chế cho em rất nhiều. Chả hiểu thằng nào design xấu vãi.

Nhưng chỉ vì Vivo nó gần, tiện, siêu thị bán đồ rẻ, đa dạng, nên mình vốn rất bồ kết Crescent, đã không bao giờ quay lại Crescent.

Lotte thì hơi oải, mua chút đồ nhanh thì đi, chứ chả có gì thu hút.
 
  • Like
Reactions: lqkhoi