Khách hàng là thượng đế.Chả cần biết các bác bán cái gì.Tiền trong túi khách chứ không phải trong túi người bán.Khi bị complain thì việc đầu tiên là xem lại thái độ nhân viên thế nào chứ không phải xem khách hàng ra sao.
Thời buổi này bán tô hủ tiếu 45k còn khó chứ đừng nói chi bán chiếc xe vài tỉ nha các bác.Nên nhờ muôn đời là mình cần khách chứ không phải khách cần mình.Nếm mê xe đó quá mà nhân viên hay cty đó không tốt thì ra salon mua.Còn nếu không phải em nó là lựa chọn duy nhất thì còn hàng trăm sự lựa chọn ngon lành hơn.
Không biết nhân viên ở đây ra sao chứ hôm bửa đi moto show mấy em sale bán hàng nói chuyện rất dễ thương,lên xe ngồi mầy em còn lên ngồi theo tư vấn cho mình.Hôm bửa cũng siêu lòng định múc Seri 5 528 new seri nhưng nhìn mặt anh Vinh Nam buồn quá không đành lòng(lúc đó đặt cọc rồi mà anh Nam nói nếu em đổi ý anh vẫn cố gắng trả cọc lại cho em đầy đủ,thử hỏi như vậy sao đành lòng).Bởi vậy mới nói buôn bán quan trọng nhất là ở thái độ.
Thời buổi này bán tô hủ tiếu 45k còn khó chứ đừng nói chi bán chiếc xe vài tỉ nha các bác.Nên nhờ muôn đời là mình cần khách chứ không phải khách cần mình.Nếm mê xe đó quá mà nhân viên hay cty đó không tốt thì ra salon mua.Còn nếu không phải em nó là lựa chọn duy nhất thì còn hàng trăm sự lựa chọn ngon lành hơn.
Không biết nhân viên ở đây ra sao chứ hôm bửa đi moto show mấy em sale bán hàng nói chuyện rất dễ thương,lên xe ngồi mầy em còn lên ngồi theo tư vấn cho mình.Hôm bửa cũng siêu lòng định múc Seri 5 528 new seri nhưng nhìn mặt anh Vinh Nam buồn quá không đành lòng(lúc đó đặt cọc rồi mà anh Nam nói nếu em đổi ý anh vẫn cố gắng trả cọc lại cho em đầy đủ,thử hỏi như vậy sao đành lòng).Bởi vậy mới nói buôn bán quan trọng nhất là ở thái độ.
Hâhha bác thấy anh em đi Bim tư vấn chuẩn quá nên xiêu lòng, định chuyển sang Bim hả? nói vậy chứ bên Mer có anh Nam làm việc rất tốt, là lý do ko nhỏ trong việc giữ chân khách hàng cũ/ thuyết phục khách mới chọn Mer đó bác. Làm việc với những người có trách nhiệm, tinh thần nghề nghiệp cao như vậy ko sớm thì muộn khách hàng cũng sẽ đến với mình thôi. Chúc bác hài lòng với lựa chọn của bản thân.han tinh nói:Khách hàng là thượng đế.Chả cần biết các bác bán cái gì.Tiền trong túi khách chứ không phải trong túi người bán.Khi bị complain thì việc đầu tiên là xem lại thái độ nhân viên thế nào chứ không phải xem khách hàng ra sao. Thời buổi này bán tô hủ tiếu 45k còn khó chứ đừng nói chi bán chiếc xe vài tỉ nha các bác.Nên nhờ muôn đời là mình cần khách chứ không phải khách cần mình.Nếm mê xe đó quá mà nhân viên hay cty đó không tốt thì ra salon mua.Còn nếu không phải em nó là lựa chọn duy nhất thì còn hàng trăm sự lựa chọn ngon lành hơn. Không biết nhân viên ở đây ra sao chứ hôm bửa đi moto show mấy em sale bán hàng nói chuyện rất dễ thương,lên xe ngồi mầy em còn lên ngồi theo tư vấn cho mình.Hôm bửa cũng siêu lòng định múc Seri 5 528 new seri nhưng nhìn mặt anh Vinh Nam buồn quá không đành lòng(lúc đó đặt cọc rồi mà anh Nam nói nếu em đổi ý anh vẫn cố gắng trả cọc lại cho em đầy đủ,thử hỏi như vậy sao đành lòng).Bởi vậy mới nói buôn bán quan trọng nhất là ở thái độ.
Chiếc trước em cũng đi Mec. Vừa rồi bán xe xong lăng tăng mãi, Mec hay Bim. Mấy bác dịch vụ bên Mec rất nhiệt tình, tử tế. Điều đó làm em băng khoăng mãi, vì em trước giờ vẫn thích Bim hơn, do cảm thấy nó hợp với gu của mình hơn. Trong lúc đắng đo Mec hay Bim thì phải lòng 1 em Bim và đã rước em nó về nhà. Giờ không dám gặp mặt mấy bác bên Haxaco luôn
zezzy nói:Hahaha bác thấy anh em đi Bim tư vấn chuẩn quá nên xiêu lòng, định chuyển sang Bim hả? nói vậy chứ bên Mer có anh Nam làm việc rất tốt, là lý do ko nhỏ trong việc giữ chân khách hàng cũ/ thuyết phục khách mới chọn Mer đó bác. Làm việc với những người có trách nhiệm, tinh thần nghề nghiệp cao như vậy ko sớm thì muộn khách hàng cũng sẽ đến với mình thôi. Chúc bác hài lòng với lựa chọn của bản thân.
Anh Nam là đại diện của thương hiệu Mer trên OS muh. Hihi. Vote cho anh Nam.
Không liên quan gì anh em đi Bim bác ah.thứ 1 là em muốn đổi qua 1 dòng xe mới như Bim.Audi,Rangover hay gì cũng được.Bim là lựa chọn cuối cùng của em.Lúc đi xem xe để mua thì chưa 1 lần em ghé đến BM show room để xem luôn,chỉ có 1 lần ghé moto show vừa rồi thấy chiếc 528 new seri thì em siêu lòng thôi .Nhưng hiện tại thì em hài lòng sới E250 2014.Cảm thấy em nó rất ok.zezzy nói:Hâhha bác thấy anh em đi Bim tư vấn chuẩn quá nên xiêu lòng, định chuyển sang Bim hả? nói vậy chứ bên Mer có anh Nam làm việc rất tốt, là lý do ko nhỏ trong việc giữ chân khách hàng cũ/ thuyết phục khách mới chọn Mer đó bác. Làm việc với những người có trách nhiệm, tinh thần nghề nghiệp cao như vậy ko sớm thì muộn khách hàng cũng sẽ đến với mình thôi. Chúc bác hài lòng với lựa chọn của bản thân.han tinh nói:Khách hàng là thượng đế.Chả cần biết các bác bán cái gì.Tiền trong túi khách chứ không phải trong túi người bán.Khi bị complain thì việc đầu tiên là xem lại thái độ nhân viên thế nào chứ không phải xem khách hàng ra sao. Thời buổi này bán tô hủ tiếu 45k còn khó chứ đừng nói chi bán chiếc xe vài tỉ nha các bác.Nên nhờ muôn đời là mình cần khách chứ không phải khách cần mình.Nếm mê xe đó quá mà nhân viên hay cty đó không tốt thì ra salon mua.Còn nếu không phải em nó là lựa chọn duy nhất thì còn hàng trăm sự lựa chọn ngon lành hơn. Không biết nhân viên ở đây ra sao chứ hôm bửa đi moto show mấy em sale bán hàng nói chuyện rất dễ thương,lên xe ngồi mầy em còn lên ngồi theo tư vấn cho mình.Hôm bửa cũng siêu lòng định múc Seri 5 528 new seri nhưng nhìn mặt anh Vinh Nam buồn quá không đành lòng(lúc đó đặt cọc rồi mà anh Nam nói nếu em đổi ý anh vẫn cố gắng trả cọc lại cho em đầy đủ,thử hỏi như vậy sao đành lòng).Bởi vậy mới nói buôn bán quan trọng nhất là ở thái độ.
Last edited by a moderator:
câu nói của bác là ngon nhất trong tuầnforzet nói:Bác cứ hiểu câu này là được:
Dân HN ăn mặt bảnh bao, cà vạt comple như trong túi chả có 1 xui
Dân SG dép lê, áo 3 lỗ, trong ví đầy tiền
Dân HN đánh giá con người bằng... hình thức bên ngoài, ngược với dân SG là họ ko đánh giá theo bất kỳ tiêu chí nào!
Thể loại này ở đâu xuống vậy? Phát ngôn chợ cá, dao búa quá ah.Black_Lion106 nói:Euro auto Hà nội - Mini Cooper bán xe hay khoe xe hay cái gì ???? ====> cái tiêu đề như thế này mà bác bảo ko liên quan đến EA hay MINI,hình như hôm nay bác quên chưa uống thuốc.Tôi chúa ghét những anh hùng bàn phím hay thích phê phán thế này thế nọ.Những người lịch sự văn minh mà xem một dòng xe sang trọng đắt tiền thì họ phải biết đc giá trị của chiếc xe,dù là xe trưng bày đi nữa khi bạn muốn mở cửa xem xe thì họ cũng tôn trọng người quản lý xe ở đấy.Bác toàn chém gió là đang đi Mez ,xin thưa với bác là một cái xe tiển tỉ mà ai cũng tự tiện như bác thì còn gì là cái xe,nhảy luôn lên nóc capo mà chụp ảnh bác ạ.Các bác cứ nói hươu nói vượn chứ chẳng may các bác đeo đồng hồ,đeo nhẫn quệt xướt xe thì cũng chỉ biết cười trừ,còn người chịu hậu quả là nhân viên bán hàng và bảo vệ.Nên đừng vì lỗi làm việc ko chuyên nghiệp của 1 người mà bạn ba hoa bốc phét như đúng rồi í.Bảo vệ việc của họ chỉ là bảo vệ chiếc xe,ko có sự đồng í của nhân viên tư vấn thì họ ko đc phép cho khách ngồi lên xe là đùng,còn việc tư vấn và mở cửa cho khách xem là việc của nhân viên tư vấn.Còn bác lại trách là nhân viên tư vấn với bảo vệ trả lời khác nhau thì xin thưa bác đúng là càng tỏ ra nguy hiểm,đi xem xe mà lại đi hỏi bảo vệ.Bái phục bác tập 2,mong bác đừng tỏ ra nguy hiểm nữa và hãy ngẫm lại bài viết của mình nhé!!!
@Sư tử đen: bác ngu còn tỏ qua nguy hiểm, không biết gì thì bác có quyền giữ im lặng.
Nếu như xe mang trưng bày thì chấp nhận để khách hàng xem xe, nếu như chiếc xe đã bán cho khách hàng thì chỉ cần dán tờ giấy " Xe đã bán, vui lòng cẩn thận" thì khi có khách lên xem cũng phải rón rén mà xem thôi. Nói chung showroom Mini làm thế thì hỏi sao khách hàng không mua xe khác mới lạ
Nếu như xe mang trưng bày thì chấp nhận để khách hàng xem xe, nếu như chiếc xe đã bán cho khách hàng thì chỉ cần dán tờ giấy " Xe đã bán, vui lòng cẩn thận" thì khi có khách lên xem cũng phải rón rén mà xem thôi. Nói chung showroom Mini làm thế thì hỏi sao khách hàng không mua xe khác mới lạ