RE: Everest 4x4 v Pajero X ?
xe em đký tháng 4/2000 mà bác. Bố côn thì tùy cách chạy mà hao nhiều hay hao ít mà em chạy xe "êm" nên dùng côn hơi bị nhiều khi chạy tốc độ thấp =>mau mòn. Bugi lúc trước vẫn bình thường nhưng nghe các bác bàn Platin nên thay lun cho biết . Accu thì 2 năm thay 1 lần cho chắc (chứ không sợ nằm đường lắm). Lọc xăng, nhớt, gió phải thay định kỳ chứ. Còn con GL 2400 bị gãy nhíp do chạy 2 năm trong công trường nhà máy đóng tàu Huyndai Vinashin ở Tuy Hòa toàn đá tảng => nên có bị cũng bình thường.
Tiêu hao nhiên liệu của Pajero cũng chấp nhận được với 1 con 3.0 máy xăng: xe em đời 2000 mà Tết này 3 lần đi quốc lộ gần 1500km => mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 12,6-13 lit/100 km (lần đầu tiên em đo xăng nên cũng hơi giật mình )
Bộ ghế Pajero có cái hay là 3 hàng ghế có thể xếp thẳng xuống từ trước ra tới sau nên nếu có kẹt với "ai đó" ở vùng sâu vùng xa thì cũng có thể nằm nghỉ tạm trên xe.
Pajero X, XX kiểu dáng xưa nhưng theo em vẫn "có dáng" việt dã hơn Everest . Với Everest tùy góc độ nhìn xe, có lúc em thấy đẹp, ngầu nhưng có lúc thấy nó sao sao vì cái cabin sau nhìn có vẻ như là gá thêm không hợp với dáng E(m) lắm hơi dài quá so với bề ngang xe
Em có một thắc mắc là FE 2x4 có cả máy xăng và dầu sao 4x4 không có máy xăng. Mà mua 4x4 cũng hơi "uổng" vì ra đường người nào không đi FE hay không là OS Pro đâu phân biệt 4x4 và 2x4 làm mất giá trị xe. Ngay như em thích mấy con SUV, có quan tâm tới FE cũng chỉ phân biệt FE xăng và dầu bởi chữ Intercooler thui
Nhưng nếu chọn lựa giữa Pajero X và FE 4x4: em chọn FE 4x4 nếu có máy xăng không thì 2x4 máy xăng vì 4x4 cũng ít khi xài tới, còn Pajero nội thất nhìn wài phát chán
xe em đký tháng 4/2000 mà bác. Bố côn thì tùy cách chạy mà hao nhiều hay hao ít mà em chạy xe "êm" nên dùng côn hơi bị nhiều khi chạy tốc độ thấp =>mau mòn. Bugi lúc trước vẫn bình thường nhưng nghe các bác bàn Platin nên thay lun cho biết . Accu thì 2 năm thay 1 lần cho chắc (chứ không sợ nằm đường lắm). Lọc xăng, nhớt, gió phải thay định kỳ chứ. Còn con GL 2400 bị gãy nhíp do chạy 2 năm trong công trường nhà máy đóng tàu Huyndai Vinashin ở Tuy Hòa toàn đá tảng => nên có bị cũng bình thường.
Tiêu hao nhiên liệu của Pajero cũng chấp nhận được với 1 con 3.0 máy xăng: xe em đời 2000 mà Tết này 3 lần đi quốc lộ gần 1500km => mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 12,6-13 lit/100 km (lần đầu tiên em đo xăng nên cũng hơi giật mình )
Bộ ghế Pajero có cái hay là 3 hàng ghế có thể xếp thẳng xuống từ trước ra tới sau nên nếu có kẹt với "ai đó" ở vùng sâu vùng xa thì cũng có thể nằm nghỉ tạm trên xe.
Pajero X, XX kiểu dáng xưa nhưng theo em vẫn "có dáng" việt dã hơn Everest . Với Everest tùy góc độ nhìn xe, có lúc em thấy đẹp, ngầu nhưng có lúc thấy nó sao sao vì cái cabin sau nhìn có vẻ như là gá thêm không hợp với dáng E(m) lắm hơi dài quá so với bề ngang xe
Em có một thắc mắc là FE 2x4 có cả máy xăng và dầu sao 4x4 không có máy xăng. Mà mua 4x4 cũng hơi "uổng" vì ra đường người nào không đi FE hay không là OS Pro đâu phân biệt 4x4 và 2x4 làm mất giá trị xe. Ngay như em thích mấy con SUV, có quan tâm tới FE cũng chỉ phân biệt FE xăng và dầu bởi chữ Intercooler thui
Nhưng nếu chọn lựa giữa Pajero X và FE 4x4: em chọn FE 4x4 nếu có máy xăng không thì 2x4 máy xăng vì 4x4 cũng ít khi xài tới, còn Pajero nội thất nhìn wài phát chán