RE: Exciter giúp em
Spark chứ làm gì có Park đâu Bác , mà Bác nghe ai nói số 3 với số 4 của Ex gần như nhau thế , Bác phải ngồi lên kéo 1 phát gọi là hết số 3 wa số 4 Bác hẵng phán . . .đừng nghe ai cả , không khéo gặp bá dơ thì hẻo . . . [8|]
Spark chứ làm gì có Park đâu Bác , mà Bác nghe ai nói số 3 với số 4 của Ex gần như nhau thế , Bác phải ngồi lên kéo 1 phát gọi là hết số 3 wa số 4 Bác hẵng phán . . .đừng nghe ai cả , không khéo gặp bá dơ thì hẻo . . . [8|]
RE: Exciter giúp em
EX và Spark khác nhau quá đi chớ. Hai thằng gần giống nhau nhưng giá tiền khác hẳn luôn
Ex mà thay thành côn tay cũng chả khác Spark là mấy
EX và Spark khác nhau quá đi chớ. Hai thằng gần giống nhau nhưng giá tiền khác hẳn luôn
Ex mà thay thành côn tay cũng chả khác Spark là mấy
RE: Exciter giúp em
Chưa đi Spark chưa biết
EX số 3, 4 gần giống nhau??? Bó tay với mấy cái thông tin vỉa hè. Có cần tui cho lượn thử vài vòng không cha?
Chưa đi Spark chưa biết
EX số 3, 4 gần giống nhau??? Bó tay với mấy cái thông tin vỉa hè. Có cần tui cho lượn thử vài vòng không cha?
RE: Exciter giúp em
đúng rồi chơi côn tay nữa là quá fê luôn...Trích đoạn: ESPN
làm 1 em EX đi bác,mua về"độ" lên chạy sướng luôn
RE: Exciter giúp em
Cứ quất em zin mà chạy...tội gì phải độ lên độ xuống...tốn tiền ...Để dành đấy để mà rửa nữa chứ...vả lại có khi...thiếu thẩm mỹ mà còn mất độ an toàn [8D].Trích đoạn: ESPN
làm 1 em EX đi bác,mua về"độ" lên chạy sướng luôn
RE: Exciter giúp em
Em thì con nhà nghèo ko có tiền mua Ex nên chơi đại 1 em có cái tên gần giống là FX FX thua Ex cả về giá tiền lẫn dung tích máy < 135cc/125cc > nhưng những cái hơn thì hơi bị nhìu az phụ tùng mắc hơn, sửa khó hơn nhưng bù lại em nó chạy fê và bốc hơn tối hwa mới giết 1 chú Ex đỏ ngoài xa lộ HN ... em đang chạy tà tà 80-90 thì chú ta từ sau nhào tới , chắc tính qua mặt em để " hù " . ai dè mới nhào tới ngang giữa thân xe em thì em đã thốc ga lên làm chú ta ko tài nào qua được, cứ kè kè bên hông ... đáp lễ, em cũng kè kè thế rồi nhè lúc đông người, ép chú ta 1 quả dạt vào lề, hạ ga bóp thắng tụt lại phía sau luôn qua khỏi trạm thu phí, em đi tà tà chờ xem " bạn đường " có lên nữa ko ... Vù ! 1 chiếc Ex đỏ phóng qua mặt ! hé hé, bạn đường lại lên rồi, đáp lễ thôi ! bóp côn, hạ ga, đạp số về số 1, rồi lại thốc ga mà vô số, đuổi kịp anh bạn ở số 3, đi ngang nhìn nhau ở đầu số 4 và bác ta nhìn đèn đuôi xe em ở gần cuối số 4, vô đến số 5 thì nhìn gương chiếu hậu mãi chả thấy bạn đâu có lẽ lần này em gặp phải bác nài gà nên ăn may chăng, gặp bác bào nài cứng có khi em chết rồi, tại xe bị hở bạc, hơi bị mất hơi, chưa đủ tiền đi làm dàn hơi, cả trịu bạc, đắt lòi [&:][&:][&:]
số 3 với số 4 mà như nhau thì nó làm số 3 riêng với số 4 làm gì cho tốn vậy bác ? thằng nào nói bác nghe vậy ? cơ mồm khỏe thế Ex mua để đi chợ, đi làm, đi cày đi cuốc ... thì vô tư, chứ làm xe chơi thì em nghĩ là chả chơi được gì [&:] bỏ ra 1 mớ tiền mua đồ cho em nó ... tính sơ sơ các chú như bên Biker nào là pô DBS < 1tr6 >, mâm X1R < 3tr3 > , móc số NuiRacing < 2tr3 > .... và 1 số thứ linh tinh nữa như thụt ngược, phuộc khúc củi, lên côn tay ... để đổi lại được gì ? được 1 con xe nhìn như cải lương tuồng chèo ... nếu nói về kiểu dáng thì em nó là con xe số đậm chất " đầu voi đuôi chuột " nhất của Yamaha ... Đầu thì to hoành tráng, két nước khí thế mà cái đuôi thì bé tẹo như quả ớt [&:] gắp sau thẳng đuột như gắp Wave [&:] < tính thẩm mĩ vứt mja nó đâu rồi >, đèn đuôi nhìn chuối vật vã nên thấy dân " chơi " toàn thay đuôi X1R, quả pô ốm nhom và dài thoòng nhìn xe íu đuối, dàn hơi ko được lực cho lắm ... đang chạy chậm ở số 4 mà kéo thốc ga là thấy ngay cảm giác cái nòng nó khực khực như xe tay ga bị dãn cuaroa ... < sơ sơ tổng kết của hơn chục con Ex em từng chạy và sau 1 thời gian dài cố tìm cách để " khoái " cái mã của em nó nhưng sao ko thể nào khoái được, ẹ quá ! > } > mua em này thà mua Viva đi còn hơn, tốc độ cũng khá, dáng lịch lãm, ít tốn xăng ... thiết nghĩ nếu xác Viva mà nhẹ như xác Ex thì chưa chắc tốc độ đã thua Ex dù Viva chỉ là máy nằm ...Trích đoạn: Like_Vtwin
Em dự địnnh mua Ex của vietnam nhưng nghe nói là số 3 và số 4 gần như nhau. Cho nên em suy nghĩ đến chiếc Park nhập không biết có sự khác nhau không. Mong các bác cho ý kiến. Rất cảm ơn.
Em thì con nhà nghèo ko có tiền mua Ex nên chơi đại 1 em có cái tên gần giống là FX FX thua Ex cả về giá tiền lẫn dung tích máy < 135cc/125cc > nhưng những cái hơn thì hơi bị nhìu az phụ tùng mắc hơn, sửa khó hơn nhưng bù lại em nó chạy fê và bốc hơn tối hwa mới giết 1 chú Ex đỏ ngoài xa lộ HN ... em đang chạy tà tà 80-90 thì chú ta từ sau nhào tới , chắc tính qua mặt em để " hù " . ai dè mới nhào tới ngang giữa thân xe em thì em đã thốc ga lên làm chú ta ko tài nào qua được, cứ kè kè bên hông ... đáp lễ, em cũng kè kè thế rồi nhè lúc đông người, ép chú ta 1 quả dạt vào lề, hạ ga bóp thắng tụt lại phía sau luôn qua khỏi trạm thu phí, em đi tà tà chờ xem " bạn đường " có lên nữa ko ... Vù ! 1 chiếc Ex đỏ phóng qua mặt ! hé hé, bạn đường lại lên rồi, đáp lễ thôi ! bóp côn, hạ ga, đạp số về số 1, rồi lại thốc ga mà vô số, đuổi kịp anh bạn ở số 3, đi ngang nhìn nhau ở đầu số 4 và bác ta nhìn đèn đuôi xe em ở gần cuối số 4, vô đến số 5 thì nhìn gương chiếu hậu mãi chả thấy bạn đâu có lẽ lần này em gặp phải bác nài gà nên ăn may chăng, gặp bác bào nài cứng có khi em chết rồi, tại xe bị hở bạc, hơi bị mất hơi, chưa đủ tiền đi làm dàn hơi, cả trịu bạc, đắt lòi [&:][&:][&:]
RE: Exciter giúp em
To MGSHOCK :
Mía Mía , ghê quá ta , giết EX như con vậy đó . . . bữa nào đi Test Speed với Tui không , mới phát hiện đường nội bộ ở PMH không ai để ý , khoảng 500 mét đường nhựa phẳng lì để kéo và gần 100 mét sơ-cua để hãm phanh , khu vực hiếm xe đi lại , mới CN vừa rồi Tui với 2 thằng bạn cầm 3 con EX "Sinh 3" ra kéo rầm trời nè . . . kéo 3 lần , lần cao nhất là 125km/h , chỉ có đồng hồ Tui là nhẹ ( vì thay kim dạ quang ) lên tới 145km/h = 125km/h Thực Tế , còn 2 đồng hồ kia đều chuẩn . . .
To MGSHOCK :
Mía Mía , ghê quá ta , giết EX như con vậy đó . . . bữa nào đi Test Speed với Tui không , mới phát hiện đường nội bộ ở PMH không ai để ý , khoảng 500 mét đường nhựa phẳng lì để kéo và gần 100 mét sơ-cua để hãm phanh , khu vực hiếm xe đi lại , mới CN vừa rồi Tui với 2 thằng bạn cầm 3 con EX "Sinh 3" ra kéo rầm trời nè . . . kéo 3 lần , lần cao nhất là 125km/h , chỉ có đồng hồ Tui là nhẹ ( vì thay kim dạ quang ) lên tới 145km/h = 125km/h Thực Tế , còn 2 đồng hồ kia đều chuẩn . . .