RE: Exciter giúp em
Hê hê hê , mới có độ Ngoại Thất cho Em nó tươm tất thôi àh , chứ Nồi chưa canh, Gió chưa chăm , Xăng chưa chỉnh , thì làm sao kéo hơn được nữa , . . . Với lại bản thân Em cao 1m81 , 80kg biểu sao lên hơn 125km/h với con Xe còn Zin thế
Trích đoạn: Adnguyen
Xem xe bác DekSo_ai cũng đã độ sơ sơ mà vít lên dc 125km maxspeed! Sao iem ngó bên biker toàn tầm 155-160kmph!
Iem thì mới tậu co SH, chạy tàn tàn kiếm cơm trước rồi mới nuôi mộng Superbike sau!
Hê hê hê , mới có độ Ngoại Thất cho Em nó tươm tất thôi àh , chứ Nồi chưa canh, Gió chưa chăm , Xăng chưa chỉnh , thì làm sao kéo hơn được nữa , . . . Với lại bản thân Em cao 1m81 , 80kg biểu sao lên hơn 125km/h với con Xe còn Zin thế
RE: Exciter giúp em
em nghĩ công tơ nó bố láo thế thôi, mua đc cái oách "nhất nước" (tự ám mình thế, chứ cũng chỉ là 1 chiếc xe dáng thể thao 135cc, giá ~ 30tr công nghệ cũng đáng giá 30tr. hết) thì cố bơm em nó lên cao cao tí cho bõ, nhưng có lẽ chính chủ cũng thấy nó chạy phọt phẹt không xứng nên thường độ tùm lum chủ yếu là nướng tiền vô đó chứ... không có giá trị về mặt trao đổi, lỡ may Ya nó "chạy đua vũ trang" phọt ra 1 chiếc cỡ 150cc hay 175cc, lúc đó lại bán tống bán tháo EX thì mấy chiếc độ tùm lum có đc tính thêm tiền độ không vậy cà [8|]
em nghĩ công tơ nó bố láo thế thôi, mua đc cái oách "nhất nước" (tự ám mình thế, chứ cũng chỉ là 1 chiếc xe dáng thể thao 135cc, giá ~ 30tr công nghệ cũng đáng giá 30tr. hết) thì cố bơm em nó lên cao cao tí cho bõ, nhưng có lẽ chính chủ cũng thấy nó chạy phọt phẹt không xứng nên thường độ tùm lum chủ yếu là nướng tiền vô đó chứ... không có giá trị về mặt trao đổi, lỡ may Ya nó "chạy đua vũ trang" phọt ra 1 chiếc cỡ 150cc hay 175cc, lúc đó lại bán tống bán tháo EX thì mấy chiếc độ tùm lum có đc tính thêm tiền độ không vậy cà [8|]
RE: Exciter giúp em
có chớ bác , nhưng mà là tiền.................... âm binh
Trích đoạn: tuanle
mấy chiếc độ tùm lum có đc tính thêm tiền độ không vậy cà [8|]
có chớ bác , nhưng mà là tiền.................... âm binh
RE: Exciter giúp em
sao 3 biết mấy cái đồng hồ kia nó chuẩn ? muốn biết chuẩn hay ko vác GPS ra đo là chắc nhất ! còn phanh thì cần quái gì 100m ? xe côn tay mà, wyt. vèo từ số 5 về số 2 là muốn dừng cỡ nào chả được, 50m là đủ, đường gồ ghề như xa lộ hà nội tui còn quất ầm ầm, hãm = côn xong mới hãm = thắng, chứ đang từ > 120km/h mà hãm = phanh thì chợ rẫy thẳng tiến nhéTrích đoạn: nofear_anyone
To MGSHOCK :
Mía Mía , ghê quá ta , giết EX như con vậy đó . . . bữa nào đi Test Speed với Tui không , mới phát hiện đường nội bộ ở PMH không ai để ý , khoảng 500 mét đường nhựa phẳng lì để kéo và gần 100 mét sơ-cua để hãm phanh , khu vực hiếm xe đi lại , mới CN vừa rồi Tui với 2 thằng bạn cầm 3 con EX "Sinh 3" ra kéo rầm trời nè . . . kéo 3 lần , lần cao nhất là 125km/h , chỉ có đồng hồ Tui là nhẹ ( vì thay kim dạ quang ) lên tới 145km/h = 125km/h Thực Tế , còn 2 đồng hồ kia đều chuẩn . . .
RE: Exciter giúp em
Thế sao Tui vẫn chưa vào Chợ Rẫy . . . , mà chạy trên 120km/h mà hãm bằng côn tay đưa về số 2 đễ giựt nhông sên dĩa thì chắc nhông sên dĩa FX làm bằng Titan hữh
Trích đoạn: MGShock
sao 3 biết mấy cái đồng hồ kia nó chuẩn ? muốn biết chuẩn hay ko vác GPS ra đo là chắc nhất ! còn phanh thì cần quái gì 100m ? xe côn tay mà, wyt. vèo từ số 5 về số 2 là muốn dừng cỡ nào chả được, 50m là đủ, đường gồ ghề như xa lộ hà nội tui còn quất ầm ầm, hãm = côn xong mới hãm = thắng, chứ đang từ > 120km/h mà hãm = phanh thì chợ rẫy thẳng tiến nhé
Thế sao Tui vẫn chưa vào Chợ Rẫy . . . , mà chạy trên 120km/h mà hãm bằng côn tay đưa về số 2 đễ giựt nhông sên dĩa thì chắc nhông sên dĩa FX làm bằng Titan hữh
RE: Exciter giúp em
xời ,rân chơi cao mét 8 ,năng 80 kg ,con nhà rầu tưởng tiếc cái chi tiếc bộ nhông sên đĩa con EX ghẻ ...í lộn ..con Ex chiến . Con JuV của vợ em , em toàn táng 80 -100 và phanh bằng số tới tấp ... kể cả có lần chạy Mộc Châu - Lào , đường tuyến đó chỉ có chủ yếu xài phanh số ... mà trên OS này có lão gì đầu trọc trọc đã từng đi cùng tui 500 km đường đèo cung HN-Thanh Sơn-Thu Cuc-Gia Phù-Vạn Yên-Mộc Châu-Hòa bình -HN mà cũng chỉ phanh số mà không phải phanh nhẹ nhàng từng số nhé .... toàn khuc,khục,khục về đến số 1 cấp kỳ thôi mà cái xe vẫn chạy ngon nghẻ đến giờ ... lo chi
xời ,rân chơi cao mét 8 ,năng 80 kg ,con nhà rầu tưởng tiếc cái chi tiếc bộ nhông sên đĩa con EX ghẻ ...í lộn ..con Ex chiến . Con JuV của vợ em , em toàn táng 80 -100 và phanh bằng số tới tấp ... kể cả có lần chạy Mộc Châu - Lào , đường tuyến đó chỉ có chủ yếu xài phanh số ... mà trên OS này có lão gì đầu trọc trọc đã từng đi cùng tui 500 km đường đèo cung HN-Thanh Sơn-Thu Cuc-Gia Phù-Vạn Yên-Mộc Châu-Hòa bình -HN mà cũng chỉ phanh số mà không phải phanh nhẹ nhàng từng số nhé .... toàn khuc,khục,khục về đến số 1 cấp kỳ thôi mà cái xe vẫn chạy ngon nghẻ đến giờ ... lo chi
Last edited by a moderator:
RE: Exciter giúp em
Trừ trường hợp dùng số lớn khi đổ đèo, em chưa thấy tác dụng của việc phanh bằng số.
Trượng hợp khẩn cấp thì thắng cả chân tay, trường hợp không khẩn thì nhả ga, rà thắng chân, sao phải về số chi cho mệt vậy?
Trừ trường hợp dùng số lớn khi đổ đèo, em chưa thấy tác dụng của việc phanh bằng số.
Trượng hợp khẩn cấp thì thắng cả chân tay, trường hợp không khẩn thì nhả ga, rà thắng chân, sao phải về số chi cho mệt vậy?
RE: Exciter giúp em
thế chắc bác Đào lỗ chưa chạy qua những con đèo Tây Bắc nhỉ ??? nó cũng dốc như mấy cái dốc cầu SG thôi nhưng nó dài, dài lắm cua tay áo và đèo dốc mệt mỏi cả buổi sáng chưa hết dốc và cua - nếu mà bác dùng phanh trước và phanh sau với lực hãm lớn đủ để xe chậm thì nhẹ nhất là cháy moay ơ , và chắc chắc là ngã và khi xe dừng lại được thì chắc là dừng ở dưới đáy vực .còn nếu đi chậm thì chắc đêm mới về nhà ...
[/url][/img]
[/url][/img]
thế chắc bác Đào lỗ chưa chạy qua những con đèo Tây Bắc nhỉ ??? nó cũng dốc như mấy cái dốc cầu SG thôi nhưng nó dài, dài lắm cua tay áo và đèo dốc mệt mỏi cả buổi sáng chưa hết dốc và cua - nếu mà bác dùng phanh trước và phanh sau với lực hãm lớn đủ để xe chậm thì nhẹ nhất là cháy moay ơ , và chắc chắc là ngã và khi xe dừng lại được thì chắc là dừng ở dưới đáy vực .còn nếu đi chậm thì chắc đêm mới về nhà ...
Last edited by a moderator:
RE: Exciter giúp em
em thì chơi kết hợp, chân tay đều thắng, chân kia móc số pặc pặc rồi lại đạp tới, có vậy mới "đua" kịp với đám tay ga, JuV đợt đi tua Yamaha dù xe em là JuR có cc yếu nhất hội !
em thì chơi kết hợp, chân tay đều thắng, chân kia móc số pặc pặc rồi lại đạp tới, có vậy mới "đua" kịp với đám tay ga, JuV đợt đi tua Yamaha dù xe em là JuR có cc yếu nhất hội !