nếu chạy nội thành nhiều thì chỉ tổ bực mình với dễ bị xe sau thông ass.Thử thì không nói lên gì nhiều được. Chạy thử thì thấy hay và thích. Đang cần tư vấn của anh các anh có kinh nghiệm đã ôm con Su Eyesight và đã chạy nhiều kinh nghiệm thực tế. Hy vọng họ đánh giá nó đáng hay không.
Mobileye có trải nghiệm rồi, nếu lái non thì ok chớ lái quen thì rất phiền, cảnh báo loạn xạ rung vô lăng rồi bip bip miết,hihi.Không.
Mua i-L, về gắn cái Mobileye đỡ 1 khúc. ACC ít xài và cũng không phê mấy (không có thì muốn có, đời vậy mà!)
Mấy thứ i-L thiếu, bổ sung được hầu hết.
Có 2 vấn đềThử thì không nói lên gì nhiều được. Chạy thử thì thấy hay và thích. Đang cần tư vấn của anh các anh có kinh nghiệm đã ôm con Su Eyesight và đã chạy nhiều kinh nghiệm thực tế. Hy vọng họ đánh giá nó đáng hay không.
1- A mua xe phục vụ cho a và gia đình a hay cho cộng đồng??
2- Cộng đồng có người này người kia, ngừoi cần và thích thì họ commend possitive, còn kg thì ngược lại, chả có bất cứ 1 sản phẩm nào thoả mãn hết đám đông cả
==> A nên xem và đánh giá xem với gt hiện tại a có cần kg, và nó giúp a đc ở mức nào? Mình nghĩ chỉ cần hơn 60% cảm giác a thấy cần nó thì mua thôi a.
Anh 6 nói chuẩn đới anh chủ ơi. Lấy bản cao nhất đi rồi review tính năng ES cho ae biết nhen?Mình đã chạy nhiều Subaru cả IL và Eyesight trên các loại đường... quan điểm riêng của mình là :
1- Mua Subaru thì những ai thích đơn giản, ko màu mè, cảm giác lái tốt, tin cậy trên các nẻo đường qua năm tháng thì sẽ hài lòng. Và như vậy cả IL và Eyesight đều thỏa mãn tốt.
2- Nếu là người thích tiện nghi thì tất nhiên bản Eyesight sẽ hợp hơn rồi. Tuy nhiên ES chỉ hợp đường trường. Trong phố thì khó chịu, phải tắt đi. Ngoài đường trường thì chạy ES đỡ mệt. Nhấn Follow cũng nhàn hơn chút xíu ( tuy nhiên, vẫn phải canh vì nếu đang theo xe trước ở tốc độ cao mà nó đánh lái gấp lách qua cái xe chạy chậm đằng trước, trong khi đó xe mình vẫn bắt mít xe lách...lơ là chút là ăn đòn ).
3- Nếu đã tính tiết kiệm tiền ( cắt mấy tính năng hiện đại trên ) rồi lấy IS thì yên tâm chủ động mà chạy , ko lăn tăn gì vì nếu lấy IS mà độ thêm tính năng thì một tiền gà ba tiền thóc mà ko ngon... hơn nữa Subaru nó làm chặt... độ thêm đến lúc cần bảo hành là ... tự gây rắc rối cho bản thân.
+ Cuối cùng : mua xe cho mình, đừng lăn tăn, thích thì chơi thôi, đừng nghe ai khác... nghe nhiều nó loạn...vì dễ gặp người chưa chạm đến cái vô lăng xe Subaru bao giờ cũng cho ý kiến nên không chính xác !!
có cần giá tốt thì hú eChả là mình đang tăm tia con Subaru, nhưng cứ phân vân giữa bản i-L và i-S Eyesight. Mấy anh cho hỏi Eyesight có đáng tiền không vì 2 bản này lăn bánh lệch gần 300tr.
0938999993
có thằng e làm bên Subaru
Nếu ở tp thì mấy tính năng này chỉ để phe thui, phe xong bạn về lại tắt.
Vấn đề là mình đi trong phố 95% và chủ yếu đưa rước con đi học.Có 2 vấn đề
1- A mua xe phục vụ cho a và gia đình a hay cho cộng đồng??
2- Cộng đồng có người này người kia, ngừoi cần và thích thì họ commend possitive, còn kg thì ngược lại, chả có bất cứ 1 sản phẩm nào thoả mãn hết đám đông cả
==> A nên xem và đánh giá xem với gt hiện tại a có cần kg, và nó giúp a đc ở mức nào? Mình nghĩ chỉ cần hơn 60% cảm giác a thấy cần nó thì mua thôi a.
Cảm ơn anh.Mình đã chạy nhiều Subaru cả IL và Eyesight trên các loại đường... quan điểm riêng của mình là :
1- Mua Subaru thì những ai thích đơn giản, ko màu mè, cảm giác lái tốt, tin cậy trên các nẻo đường qua năm tháng thì sẽ hài lòng. Và như vậy cả IL và Eyesight đều thỏa mãn tốt.
2- Nếu là người thích tiện nghi thì tất nhiên bản Eyesight sẽ hợp hơn rồi. Tuy nhiên ES chỉ hợp đường trường. Trong phố thì khó chịu, phải tắt đi. Ngoài đường trường thì chạy ES đỡ mệt. Nhấn Follow cũng nhàn hơn chút xíu ( tuy nhiên, vẫn phải canh vì nếu đang theo xe trước ở tốc độ cao mà nó đánh lái gấp lách qua cái xe chạy chậm đằng trước, trong khi đó xe mình vẫn bắt mít xe lách...lơ là chút là ăn đòn ).
3- Nếu đã tính tiết kiệm tiền ( cắt mấy tính năng hiện đại trên ) rồi lấy IS thì yên tâm chủ động mà chạy , ko lăn tăn gì vì nếu lấy IS mà độ thêm tính năng thì một tiền gà ba tiền thóc mà ko ngon... hơn nữa Subaru nó làm chặt... độ thêm đến lúc cần bảo hành là ... tự gây rắc rối cho bản thân.
+ Cuối cùng : mua xe cho mình, đừng lăn tăn, thích thì chơi thôi, đừng nghe ai khác... nghe nhiều nó loạn...vì dễ gặp người chưa chạm đến cái vô lăng xe Subaru bao giờ cũng cho ý kiến nên không chính xác !!
iL a ah. 899 cho AWD.
300 chai độ mút mùa nhá.
hồi xưa eyesight còn độc. giờ xe nào cũng có tính năng tương tự.
300 chai độ mút mùa nhá.
hồi xưa eyesight còn độc. giờ xe nào cũng có tính năng tương tự.