Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Nếu kg tính niên hạn thì nó lại thành xe du lịch, mà xe du lịch thì trước bạ 10%, thế là lại tốn thêm tiền, việt nam đã chẳng có con xe nào rẻ rồi, hy vọng vào bán tải giá rẻ cũng kg có, đằng này em nào cũng gần 600tr trở lên

Thuế xe ở Mỹ rẻ bèo, xe mới chi tính sales tax chưa tới 10% thậm chi có vài bang sales tax 0% luôn, rồi thêm mấy cái phí linh tinh cũng chả đáng kể bao gồm cả sticker cho năm đầu tiên khá đắt hơn 300 usd. mấy năm sau thì giảm từ từ
trong khi ở vn vừa thuế nhập khẫu, tiêu thu đặc biệt rồi thêm thuế trước bạ nữa làm giá xe đắt lòi kèn luôn
 
Hạng C
7/6/14
916
1.507
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thân nhôm ở vn mà dễ bị xe máy va quyẹt làm mốp lắm. Cái này chỉ phù hợp ở nước ngoài thôi. Mà sử chắc cũng mắc hơn nữa. Thôi ngồi hóng xem có đại gia nào đem về vn thôi.
 
Tập Lái
13/6/14
45
55
18
40
Phải công nhận giá xe vn đắt khủng thật.nếu giá như us thì lại ko có đường mà đi phải ko các bác
 
Hạng B2
26/5/14
111
21
18
32
Quận 12
mitsubishiq12.oto-xemay.vn
66Ưu tiên dòng pick up Truck và SUV cho thi trường châu âu .Các thi trường khác họ không hảo SUV và pick up truck nhiều như ở châu âu. các châu lục khác họ dánh vào dòng sedan & SUV, hatchback là chủ yếu ^^!
 
Hạng B2
26/5/08
327
116
43
tphcm
Em thấy quy định niên hạn sử dụng là vô lý, nhất là xe cá nhân không phải kinh doanh vận tải hàng hóa hoặc hành khách, cứ miễn là kiểm định đạt tiêu chuẩn là có thể tham gia giao thông.
 
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
Mỹ ưu tiên dòng pick up truck và SUV cho thi trường trong nước, mợ à .Các thi trường khác họ không hảo SUV và pick up truck nhiều như ở Mỹ đâu
Thái Lan rất chuộng pick up nhá. Tính ra pick up rất thích hợp với các nước nông nghiệp như Thái Lan hay Việt Nam, vừa chở gia đình vừa chở hàng (gạo/trái cây, ...), thậm chí chất thêm vài chục người, rất tiện lợi. Thị phần pick up của VN cũng ngày càng tăng, nhưng tiếc là đường VN quá chật hẹp, chạy xe lớn không sướng như ở Thái